Thứ Tư của bạn (28/6): Bọ Cạp "được lời" từ đối tác

Horoscope ngày thứ Tư dự rằng Bọ Cạp sẽ học được rất nhiều kiến thức bổ ích thông qua những cuộc gặp gỡ, trao đổi cùng đồng nghiệp hay đối tác.

Horoscope ngày thứ Tư dự rằng Bọ Cạp sẽ học được rất nhiều kiến thức bổ ích thông qua những cuộc gặp gỡ, trao đổi cùng đồng nghiệp hay đối tác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Điểm nổi bật nhất của người thuộc cung Bạch Dương trong ngày thứ Tư tuần này đó là nội lực mạnh mẽ cùng khả năng tự chủ tuyệt vời. Bạn đi lên bằng sức của mình mà không cần phụ thuộc, dựa dẫm vào bất kỳ ai. Một số Bạch Dương vì muốn kiếm thêm một khoản tiền nên không ngần ngại nhận thêm trách nhiệm. Sức khỏe và thời gian có hạn nên Cừu chớ ôm quá nhiều việc về mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Tư có xu hướng đem theo sự tò mò vào trong lời ăn tiếng nói. Cũng trong hôm nay, bạn tỏ rõ sự thích thú với viết lách và giao tiếp - hai hoạt động mà từ trước tới nay Kim Ngưu không thèm ngó ngàng. Chính vì lẽ đó mà các lĩnh vực như văn chương, ngoại giao,... sẽ trở thành "sàn diễn" của riêng bạn. Ở những nơi đó, bạn được tỏa sáng, thành công và được ngưỡng mộ. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trước những sóng gió, biến động xung quanh, người thuộc cung Song Tử vẫn giữ được sự bình tĩnh và vững vàng của mình. Trong mắt mọi người, bạn là người luôn sẵn sàng cho đi, luôn muốn dành điều tốt đẹp nhất cho người khác. Một số Song Tử dường như đang rục rịch chuẩn bị cho một chuyến du lịch. Cuối ngày là thời điểm để bạn và "người ấy" hàn huyên, hâm nóng tình cảm. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chiêm tinh ngày mới mang đến cơ hội thể hiện tài lẻ ở nơi làm việc cho các Cự Giải. Đồng nghiệp và cấp trên hẳn sẽ rất ngạc nhiên trước những gì bạn làm được. Nếu trong công ty xuất hiện những quy định, quy chế mới, chắc chắn Cự Giải sẽ là một trong số những nhân viên thích nghi được đầu tiên. Tối nay, âm nhạc và thể thao sẽ giúp tâm hồn bạn thư giãn và cơ thể thả lỏng. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không khó để Sư Tử ý thức được rằng bản thân là một cá thể độc lập, cá tính, nổi loạn. Thứ Tư tuần này, bạn sẽ không ngần ngại đứng lên tố cáo hoặc đề đạt một nội dung mà không ai trong tập thể dám ý kiến. Trong công việc, tiến bộ của Sư Tử những ngày gần đây khiến cấp trên tương đối hài lòng. Chiều tối là khoảng thời gian dễ chịu nhất trong ngày bởi khi đó bạn tha hồ làm điều mình thích. 

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ đã, đang và sẽ tìm mọi cách để bảo vệ quan điểm của mình. Cùng ngày, một chuyện tưởng đã khép lại từ lâu bỗng tái xuất hiện và gây cho bạn không ít khó khăn. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Xử Nữ dễ dàng thu phục người khác nhờ sự khéo léo và ngọt ngào của mình. Sau mỗi lần vấp ngã, bạn đừng quên rút ra cho mình bài học và kinh nghiệm xương máu để không tái phạm. 

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Chỉ cần Thiên Bình chịu dừng lại và lắng nghe, bạn sẽ nhận được rất nhiều thông điệp ngầm do vũ trụ gửi tới. Chúng liên quan mật thiết đến cuộc sống và tương lai của bạn, thậm chí còn có cả giải pháp cho bế tắc mà Thiên Bình đang gặp phải nữa kìa. Một người trẻ tuổi trong gia đình bạn dường như đang muốn "ra riêng". Với tính cách vốn có, chắc chắn bạn sẽ tạo điều kiện cho đối phương phải không nào?

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày thứ Tư dự rằng Bọ Cạp sẽ học được rất nhiều kiến thức bổ ích thông qua những cuộc gặp gỡ, trao đổi cùng đồng nghiệp hay đối tác. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy giữ cho tâm trí luôn cởi mở để việc tiếp nhận những điều mới lạ được dễ dàng. Đương nhiên trước khi hành động, Bọ Cạp cần cân nhắc thêm bởi chưa chắc kinh nghiệm của người khác đã thích hợp với bạn. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mỗi khi rơi vào tình huống khó khăn, trong đầu Nhân Mã có xu hướng nảy ra một số cái tên quen thuộc. Đó đều là những người mà bạn coi trọng, tin tưởng và hy vọng có thể nhận được sự giúp đỡ từ họ. Tuy nhiên trong ngày thứ Tư tuần này, rất có thể một vài cái tên trong số đó sẽ khiến Nhân Mã thất vọng. Đừng vội cho rằng đối phương quay lưng với mình, biết đâu họ cũng đang chật vật với cuộc sống như bạn thì sao. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Tư cho rằng có rất nhiều "thế lực" trong bóng tối đang tìm cách chống lại hoặc gây khó dễ cho bạn. Chiêm tinh ngày mới cho rằng phỏng đoán này không chính xác. Nếu Ma Kết cứ tiếp tục nghĩ rằng bản thân xui xẻo, bạn sẽ càng hút về mình những điều đen đủi. Ngược lại, muốn điều tốt lành xảy đến thì bản thân bạn phải hành động và suy nghĩ lạc quan trước đã. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Tư tuần này, giữa Bảo Bình và "người ấy" có nguy cơ xảy ra bất đồng hoặc xung đột. Bạn luôn yêu hòa bình và thích "dĩ hòa vi quý" nên quyết định nhường đối phương một bước. Kết quả ngọt ngào sau đó sẽ chứng minh hành động của Bảo Bình là đúng. Nhìn chung với người yêu, bạn chỉ cần dịu dàng, nhẹ nhàng hết mức là không bao giờ anh/cô ấy cáu gắt hay nổi giận. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức khỏe không tốt lại cộng thêm tinh thần xuống dốc nên hôm nay Song Ngư làm việc không hiệu quả. Chiều nay, dự là bạn sẽ dành ra kha khá thời gian để... ngồi bần thần mà không mảy may suy nghĩ bất cứ điều gì. Đừng cho rằng những phút giây "lạc trôi" như vậy là vô ích. Đó chính là lúc tâm trí Song Ngư được nghỉ ngơi, thư giãn trước khi những áp lực mới xuất hiện.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vi của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu

Cự Giải

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.