Tổng quan tử vi Ngọ, Mùi, Thân năm Canh Tý: Mùi nhiều tiền, Ngọ lắm cơ hội trong công việc

Cùng xem tử vi một cách tổng quan của 3 con giáp Ngọ, Mùi, Thân trong năm Canh Tý 2020 sẽ ra sao nhé.

Cùng xem tử vi một cách tổng quan của 3 con giáp Ngọ, Mùi, Thân trong năm Canh Tý 2020 sẽ ra sao nhé.

Tuổi Ngọ

Tổng quan tử vi Ngọ, Mùi, Thân năm Canh Tý: Mùi nhiều tiền, Ngọ lắm cơ hội trong công việc-1(Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Ngọ mà gặp năm Tý thì giống như một chú ngựa lên đường gặp mưa và mây mù, luôn mong đợi một ngày nắng ấm.

Sự nghiệp và tài chính: Với người tuổi Ngọ, Thủy đại diện cho sự nghiệp của họ nên năm Canh Tý sẽ mang lại cho họ rất nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Nhưng những cơ hội này cũng kéo theo các thách thức, đòi hỏi tuổi Ngọ cần có đủ sự trải nghiệm và khôn khéo để vượt qua được chúng. Tuổi Ngọ hãy yêu cầu sự trợ giúp từ đồng nghiệp, không nên ôm đồm làm một mình.

Bên cạnh đó, Tý và Ngọ có mối quan hệ mâu thuẫn nên mối quan hệ của tuổi Ngọ với những người khác trong năm 2020 cũng không được suôn sẻ như trong năm Kỷ Hợi. Họ được cho là không nên chuyển đổi công việc mà nên tiếp tục những gì đang làm ở hiện tại, trừ phi đó là một cơ hội vô cùng hấp dẫn và tuổi Ngọ đã chuẩn bị thật tốt về mọi mặt để đón nhận nó.

Về chuyện tài vận, yếu tố Hỏa trong Ngọ có thể làm tan chảy Kim, mà Kim lại trượng trưng cho tiền bạc của họ. Tý thì không chứa Kim nên trong năm Canh Tý, tuổi Ngọ ít có được những cơ hội trời cho bất ngờ về tiền bạc mà thu nhập của họ chủ yếu chỉ tới từ những nguồn cố định.

Cũng cần lưu ý rằng Tý liên quan đến yếu tố Thủy, giống như một cơn mưa thất thường, nghĩa là việc đầu tư tiền bạc trong năm nay hàm chứa sự rủi ro, tuổi Ngọ cần phải cân nhắc thật kỹ để tránh sự bất lợi.

Tình duyên: Nếu tuổi Ngọ mà là nữ giới thì Thủy tượng trưng cho người yêu hoặc chồng của họ, do đó cơ hội tìm kiếm 1 nửa của họ sẽ khá cao. Trong khi đó, nếu là nam thì Kim lại tượng trưng cho người yêu hoặc vợ của họ, nên khả năng tìm được một nửa như ý của họ sẽ ít hơn, đòi hỏi tuổi Ngọ nam giới cần phải nỗ lực hơn nữa.

Nếu đã có gia đình, người tuổi Ngọ cần phải tôn trọng bạn đời của mình hơn để vun đắp tình cảm.

Sức khỏe: Năm nay công việc của tuổi Ngọ sẽ vô cùng bận rộn, khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi khi ở nhà, vì thế, bạn cần phải thường xuyên sạc lại năng lượng và biết nghỉ ngơi thư giãn một cách hợp lý thì mới không ảnh hưởng đến sức khỏe. Cũng cần chú ý hơn việc đi lại trên đường để tránh xảy ra những điều không như mong muốn.

Tý là dòng nước lạnh vào tháng 12, nếu có quá nhiều yếu tố Thủy thì cần lưu ý các bệnh về thận, bàng quang và hệ tiết niệu. Để có sức khỏe tốt, hãy năng tham gia các hoạt động ngoài trời như đi bộ, chạy hay đạp xe…

Tuổi Mùi

Tổng quan tử vi Ngọ, Mùi, Thân năm Canh Tý: Mùi nhiều tiền, Ngọ lắm cơ hội trong công việc-2
(Ảnh minh họa: Internet)

Tý mà gặp Mùi thì sẽ mang lại nhiều may mắn cho Mùi, nhưng Tý cũng sẽ lấy đi một ít tiền của Mùi.

Sự nghiệp: Kim có thể chặt được Mộc. Kim tượng trưng cho sự nghiệp của người tuổi Mùi. Tý thì không chứa Kim, nên sự nghiệp của tuổi Mùi sẽ không có nhiều sự thay đổi lớn.

Khi có cơ hội mới về công việc, hãy cân nhắc kỹ vì Tý mang tiền đến cho Mùi thì cũng mang theo nhiều áp lực. Chỉ khi thật tự tin bạn mới nên chấp nhận đề nghị này.

Về đường tài vận, Tý liên quan đến tiền bạc, nên trong năm Canh Tý, tuổi Mùi sẽ dễ kiếm được nhiều tiền. Số tiền này có thể là do tăng lương, thưởng hoặc có những cơ hội bất ngờ đến với họ.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng tiền đến với Mùi giống như những cơn mưa, tuy nhiều nhưng có thể tạnh bất cứ lúc nào, và nếu Mùi không biết nắm bắt thì chúng sẽ trôi qua rất nhanh.

Mùi giống như một đồng cỏ. Nếu có quá nhiều mưa thì sẽ dẫn đến lụt lội, mà lụt lội sẽ kéo theo sự mất mát về tài sản, nghĩa là tiền do Tý mang lại cho Mùi sẽ kéo theo cả rắc rối nếu họ không biết kiểm soát và chăm lo cho sức khỏe của mình.

Tình duyên: Nếu tuổi Mùi là nam giới thì Thủy tượng trưng cho người yêu hoặc vợ của họ, nghĩa là cơ hội tìm được một nửa thích hợp của họ rất cao trong năm Canh Tý. Trong khi đó, nếu tuổi Mùi là nữ giới thì Mộc tượng trưng cho người yêu hoặc chồng của họ mà Tý không chứa Mộc, nên có lẽ họ cần phải cố gắng nhiều hơn.

Với những người đã có gia đình thì hôn nhân của họ thường sẽ rất hạnh phúc và suôn sẻ. Họ chỉ cần lên kế hoạch cho một vài kỳ nghỉ lãng mạn thì mọi điều sẽ còn tuyệt hơn.

Sức khỏe: Năm Canh Tý có thể mang lại nhiều sự căng thẳng cho tuổi Mùi, nên bạn cần phải cho mình nhiều cơ hội thư giãn để tâm trạng được thoải mái và vui vẻ.

Tý là dòng nước lạnh vào mùa đông. Nếu có quá nhiều yếu tố Thủy thì cần chú ý đến các bệnh về thận, bàng quang và hệ tiết niệu. Sẽ tốt hơn nếu bạn tham gia các hoạt động ngoài trời như đạp xe, đi bộ, chạy bộ, làm vườn…

Tuổi Thân

Tổng quan tử vi Ngọ, Mùi, Thân năm Canh Tý: Mùi nhiều tiền, Ngọ lắm cơ hội trong công việc-3
(Ảnh minh họa: Internet)

Thân mà gặp Tý thì giống như gặp một cơn bão lớn. Nếu biết nắm bắt nhanh chóng thì có thể tận dụng cơ hội để tạo ra thành công bất ngờ.

Sự nghiệp và tài chính: Theo thuyết phong thủy, Thân thuộc hành Kim, mà Hỏa có thể nung chảy Kim, Hỏa lại tượng trưng cho sự nghiệp của tuổi Thân, Tý lại chỉ chứa Thủy chứ không chứa Hỏa. Chính vì thế, sự nghiệp của Thân sẽ không có nhiều biến chuyển, nên tập trung cho công việc hiện tại chứ chưa nên chuyển việc.

Năm Canh Tý sẽ là lúc mà người tuổi Thân nên thể hiện rõ hơn sự thông minh, nhanh nhẹn cùng những khả năng tuyệt vời của họ trong công việc. Tuy nhiên họ cũng cần khiêm tốn hơn và nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp xung quanh thì sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.  

Về mặt tài lộc, Kim có thể chinh phục Mộc, mà Mộc tượng trưng cho tiền của tuổi Thân. Trong khi đó, Tý chỉ chứa Thủy chứ không chứa Mộc, nghĩa là tuổi Thân sẽ ít có các cơ hội kiếm tiền bất ngờ mà thu nhập của họ phần lớn tới từ những nguồn cố định.

Lưu ý là Thủy sinh Mộc nên muốn tăng tài lộc và vượng khí cho mình, Thân cần phải sử dụng tài năng và sự sáng tạo để tạo ra cơ hội làm ăn, đem tiền về nhà nhưng cũng cần thận trọng trong việc đầu tư làm ăn.

Tình duyên: Nếu tuổi Thân là nữ giới thì Hỏa tượng trưng cho người yêu hoặc chồng của họ, còn nếu là nam giới thì Mộc tượng trưng cho người yêu hoặc vợ của họ, mà Tý thì không chứa cả Hỏa và Mộc, nên những người tuổi Thân còn độc thân cần nhiều thời gian hơn để tìm được một nửa của mình.

Tuy nhiên, Tý và Thân đều có mối quan hệ hấp dẫn với Thủy, nên nghĩa là mối quan hệ của Thân trong năm Canh Tý sẽ khá tốt đẹp. Bạn cần tăng cường những cuộc gặp gỡ, giao lưu để tăng khả năng gặp được người phù hợp,

Với những người đã kết hôn, bạn cần quan tâm nhiều hơn tới người bạn đời của mình để vun đắp hạnh phúc.

Sức khỏe: Thân sẽ mất rất nhiều công sức và thời gian cho Tý, Tý sẽ khiến Thân mệt nhoài, thậm chí kiệt sức, do đó, Thân cần phải biết cách sạc lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của mình.

Tý là dòng nước lạnh vào tháng 12, nên Thân cần tham gia các hoạt động ngoài trời nắng như đi bộ, đạp xe, chạy bộ hay làm vườn để cân bằng lại. Nếu có quá nhiều yếu tố Thủy, cần quan tâm hơn đến các bệnh về thận, bàng quang và hệ tiết niệu. Nếu có quá ít yếu tố Hỏa, cần để ý đến tim mạch, các bệnh về máu và tuần hoàn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/tong-quan-tu-vi-ngo-mui-than-nam-canh-ty-mui-nhieu-tien-ngo-lam-co-hoi-trong-cong-viec-85545.html

tuổi Ngọ

tuổi Mùi

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.