Top 4 cung Hoàng đạo đúng chuẩn vợ hiền, dâu thảo, mẹ tần tảo, "đối tượng phải kết hôn" trong mắt đấng mày râu

Những cô gái thuộc 4 cung Hoàng đạo này đúng chuẩn vợ hiền, dâu thảo, mẹ tần tảo mà bất kỳ người đàn ông nào cũng khao khát có được.

Cự Giải (22/06 – 22/07) 
Top 4 cung Hoàng đạo đúng chuẩn vợ hiền, dâu thảo, mẹ tần tảo, đối tượng phải kết hôn trong mắt đấng mày râu-1Những cô gái Cự Giải luôn mang đến cho người khác cảm giác vô cùng ấm áp, được quan tâm hết mực. Cung Hoàng đạo này vốn sống tình cảm, làm gì cũng nghĩ đến người khác trước, bản thân chịu thiệt chút cũng không sao. Cự Giải một khi đã yêu thương ai sẽ hết lòng hết dạ vì người đó nên kết quả là họ luôn được mọi người yêu mến dù thỉnh thoảng cũng bị lợi dụng tình cảm và rơi vào đau khổ. Nhưng tất cả những vấp ngã ấy cũng không ngăn Cự Giải ngừng yêu thương hay quan tâm đến người khác.

Cự Giải đúng chuẩn là một người phụ nữ của gia đình khi mà họ có thể quán xuyến việc nhà tốt, lại còn là hậu phương vững chắc, hết mình hỗ trợ chồng về mặt tinh thần và đôi khi cũng làm "quân sư" đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn đời. Cự Giải rất biết cách sắp xếp tài chính, xử lý tốt chuyện tiền nong. Tổ ấm của Cự Giải có thể không quá sung túc nhưng họ luôn đảm bảo đó là một gia đình nhỏ tràn ngập hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 
Top 4 cung Hoàng đạo đúng chuẩn vợ hiền, dâu thảo, mẹ tần tảo, đối tượng phải kết hôn trong mắt đấng mày râu-2Cô gái Kim Ngưu có tính cách hơi bảo thủ, sống độc lập và tự chủ từ nhỏ. Họ ý thức tốt về tầm quan trọng của tiền bạc nên thời trẻ không ngừng nỗ lực để vươn lên, kiếm càng nhiều tiền càng tốt, vừa biết quản lý, lại vừa biết đầu tư nên cung Hoàng đạo này chẳng bao giờ phải rơi vào cảnh túng thiếu. Là một nữ cường nhân với sự nghiệp riêng nở rộ là thế nhưng Kim Ngưu cũng biết tiến lùi đúng lúc. Ở bên cạnh người đàn ông của đời mình, họ lại trở về là một cô gái dịu dàng, thậm chí còn biết làm nũng. 

Kim Ngưu tài giỏi nhưng sau khi thành gia lập thất, họ sẽ tự động lùi về phía sau chồng, tạm gác sự nghiệp lại để tập trung xây dựng tổ ấm. Kim Ngưu làm việc gì cũng rất tập trung, đặt trọn tâm huyết vào nên đối với công việc nội trợ, ban đầu có thể hơi bỡ ngỡ nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, mọi người sẽ bất ngờ về khả năng quán xuyến gia đình của họ đấy. Người đàn ông nào lấy được bạn đời hiền lành và giỏi giang như Kim Ngưu thì họ phải biết cuộc đời mình đã thành công được một nửa rồi.

Thiên Bình (23/9 - 23/10) 
Top 4 cung Hoàng đạo đúng chuẩn vợ hiền, dâu thảo, mẹ tần tảo, đối tượng phải kết hôn trong mắt đấng mày râu-3Thiên Bình là một cô gái thông minh, sắc sảo và nhạy bén trong công việc. Họ có khả năng thích nghi cực cao đối với môi trường mới, ứng xử khéo léo nên được lòng đồng nghiệp và chinh phục cấp trên bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm. Đứng trước một cô gái hoàn hảo như Thiên Bình, thử hỏi người đàn ông nào không muốn chinh phục và điều này minh chứng bằng việc cung Hoàng đạo này lúc nào cũng có đông đúc "vệ tinh" vây quanh.

Được săn đón là thế nhưng Thiên Bình một khi đã chọn đối tượng yêu thương rồi thì họ sẽ chẳng thèm nhìn ngắm ai khác. Vì không muốn mất thời gian của bản thân nên cung Hoàng đạo này luôn xác định mối quan hệ lâu dài mỗi khi yêu ai đó. Dù là trong thời gian hẹn hò hay cưới nhau về, Thiên Bình cũng đảm bảo yêu thương và chăm sóc đối phương như lúc mới yêu. Để người đàn ông của họ chuyên tâm làm việc, Thiên Bình sẽ lo liệu việc nhà ổn thỏa, lâu lâu còn "hiến kế", đưa ra lời khuyên giúp chồng tháo gỡ khúc mắc. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy Thiên Bình chính là đối tượng kết hôn tuyệt vời nhất trong mắt cánh mày râu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9) 
Top 4 cung Hoàng đạo đúng chuẩn vợ hiền, dâu thảo, mẹ tần tảo, đối tượng phải kết hôn trong mắt đấng mày râu-4Xử Nữ là một cô gái chu toàn vì theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, họ không chỉ chăm sóc tốt cho bản thân mà đối với những người bên cạnh cũng hết lòng hết dạ. Người thuộc cung Hoàng đạo này khéo léo, chỉn chu trong từng lời ăn tiếng nói nên dù sống ở đâu cũng được mọi người yêu mến, kính trọng. Kết hôn với một cô gái Xử Nữ, người đàn ông sẽ cảm thấy cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và... nhàn hạ nhờ cô vợ đảm đang, có lòng chia sẻ trách nhiệm.

Xử Nữ không chỉ giỏi việc nhà mà còn biết chia sẻ gánh nặng tài chính của chồng. Họ có trách nhiệm với gia đình không chỉ về mặt chăm lo chồng con thật tốt mà còn biết kiếm tiền để ngày càng cải thiện cuộc sống. Nhược điểm của cung Hoàng đạo này là hay cằn nhằn, cũng không thể trách được bởi con người này bất kể làm gì cũng muốn đạt được độ hoàn hảo, hoàn mỹ nhất mà. Bỏ qua nhược điểm đó thì chẳng có gì chê trách được cung Hoàng đạo này, vậy nên người đàn ông nào tìm được nàng Xử Nữ của đời mình rồi thì hãy giữ cho chắc nhé.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-dung-chuan-vo-hien-dau-thao-me-tan-tao-doi-tuong-phai-ket-hon-trong-mat-dang-may-rau-162210110081506131.htm

Cự Giải

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.