Top 4 cung Hoàng đạo được thiên phú cho EQ cao ngất, bất kể công việc hay yêu đương đều mỹ mãn khiến thiên hạ nhìn vào trầm trồ

Những người thuộc 4 cung Hoàng đạo dưới đây sở hữu chỉ số cảm xúc cao nên đường đời của họ nhìn chung khá tốt đẹp, khiến mọi người ghen tị.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Top 4 cung Hoàng đạo được thiên phú cho EQ cao ngất, bất kể công việc hay yêu đương đều mỹ mãn khiến thiên hạ nhìn vào trầm trồ-1Trông bề ngoài, Ma Kết là người lạnh lùng, cứng nhắc nhưng thực tế, cung Hoàng đạo này lại sống rất tình cảm và cực kỳ tâm lý. Họ tinh tế, biết cách ứng xử, nhìn nhận vấn đề đa chiều một cách sâu sắc nên lúc nào cũng ứng biến hợp tình hợp lý, chinh phục được lòng người. Chính vì lẽ đó nên Ma Kết dù đôi lúc có hơi kiệm lời và không biết thể hiện tâm tư tình cảm của mình nhưng lúc nào họ cũng được mọi người xung quanh yêu thương và trân trọng.

Một con người tình cảm như Ma Kết sao có thể sống thiếu tình yêu dù thỉnh thoảng họ hay tỏ ra bất cần. Cung Hoàng đạo này không dễ đặt niềm tin vào ai, lại sợ bị tổn thương nên con đường tình yêu của họ hơi lận đận. Chỉ những người đủ kiên nhẫn và nhiều tình yêu thương mới có thể tiến vào thế giới của Ma Kết. Và trong tình yêu thì khỏi phải nói, chòm sao này không những là một người yêu tâm lý mà còn rất biết điều, biết tôn trọng và yêu thương đối phương hết mực, rơi vào lưới tình với Ma Kết chính là không có lối thoát.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Top 4 cung Hoàng đạo được thiên phú cho EQ cao ngất, bất kể công việc hay yêu đương đều mỹ mãn khiến thiên hạ nhìn vào trầm trồ-2Nói về độ lạnh lùng, khó hiểu thì Ma Kết cũng phải chịu thua Bọ Cạp. Cung Hoàng đạo này không có xu hướng mở lòng với thế giới bên ngoài, họ thích giữ lại cho riêng mình. Vì vậy mà Bọ Cạp luôn toát ra một vẻ bí ẩn, kỳ lạ đối với nhiều người khi mới tiếp xúc với họ. Trớ trêu thay, đó lại cũng chính là sức hút khó cưỡng của cung Hoàng đạo này, khiến người ta cứ muốn tiếp cận và khám phá thế giới nội tâm của họ.

Bọ Cạp ít nói nhưng dành nhiều thời gian để quan sát, nhìn nhận mọi thứ và rút ra trải nghiệm cho riêng mình cũng như hiểu được mọi người xung quanh, từ đó cư xử lễ độ với từng đối tượng. Điều đó cho thấy họ là người chín chắn, trưởng thành và vô cùng sâu sắc, làm gì cũng điềm đạm, bình tĩnh không "manh động" khi sóng gió ập đến. Bản lĩnh này không phải ai cũng có được. Bọ Cạp khó yêu nhưng khi cung Hoàng đạo này chịu mở lòng yêu ai thì đối phương cũng phải bất ngờ với sự thay đổi của họ. Bọ Cạp sẽ trưng ra khía cạnh tình cảm, quan tâm và chăm sóc "người ấy" hết mực, họ muốn đảm bảo đối phương cảm nhận được tình yêu thương của mình. Phải nói trong chuyện tình cảm, khó có thể tìm ra điểm để chê trách cung Hoàng đạo này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Top 4 cung Hoàng đạo được thiên phú cho EQ cao ngất, bất kể công việc hay yêu đương đều mỹ mãn khiến thiên hạ nhìn vào trầm trồ-3Xử Nữ là một con người của sự hoàn hảo, bất kể là làm gì, họ cũng muốn mọi thứ được hoàn thành ở mức tốt nhất. Trong đám đông, Xử Nữ luôn làm tốt vai trò là người kết nối, tạo ra bầu không khí thoải mái để mọi người dễ dàng trò chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Ngoài ra, cung Hoàng đạo này cũng rất tâm lý, luôn nắm bắt được tâm tư của người đối diện, quan tâm và sẵn sàng lắng nghe tâm sự của họ. Vậy nên đi đến đâu, Xử Nữ cũng giành được tình cảm và sự tin tưởng của mọi người. 

Trong tình yêu, Xử Nữ cũng rất tinh tế, để ý từng hành động nhỏ nhất của đối phương để thấu hiểu mà không cần họ phải nói ra thành lời. Người yêu của Xử Nữ sẽ luôn cảm thấy bản thân được yêu thương, quan tâm và tôn trọng bởi cung Hoàng đạo này không bao giờ đi quá giới hạn, xâm phạm vào không gian riêng tư của "người ấy. Nhờ đó mà tình cảm của 2 người luôn được giữ vững.

Song Tử (21/5 – 22/6)
Top 4 cung Hoàng đạo được thiên phú cho EQ cao ngất, bất kể công việc hay yêu đương đều mỹ mãn khiến thiên hạ nhìn vào trầm trồ-4Trong mắt bạn bè, Song Tử là một người năng động, nhiệt tình và hết lòng vì người họ yêu thương. Cung Hoàng đạo này sống chan hòa, phóng khoáng, không ngại chịu thiệt để đổi lại niềm vui cho mọi người. Đó là lý do Song Tử luôn có được những người bạn tốt bên cạnh, dù sóng gió đến đâu cũng không bỏ rơi họ. Tương tự trong công việc, Song Tử đối đãi tốt với đồng nghiệp, kính trọng cấp trên và cực kỳ có trách nhiệm nên con đường thăng tiến lúc nào cũng rộng mở trước mắt. 

Song Tử khi yêu đương thì khỏi phải nói, họ sẽ dành trọn trái tim cho người mình yêu, hết lòng hết dạ vì người ấy mà không đòi hỏi phải được nhận lại bất cứ điều gì. Nhưng điều đó không có nghĩa là Song Tử xem tình yêu là tất cả, họ vẫn sống rất lý trí, chỉ là họ biết tận hưởng trọn vẹn từng phút giây hạnh phúc trong cuộc đời mình. Dù sau này chuyện tình cảm "lỡ" không đi đến đâu, Song Tử cũng không hối tiếc nhưng hầu hết ai đã phải lòng cung Hoàng đạo này rồi thì rất khó mà có thể ngừng yêu họ được.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-duoc-thien-phu-cho-eq-cao-ngat-bat-ke-cong-viec-hay-yeu-duong-deu-my-man-khien-thien-ha-nhin-vao-tram-tro-162220903092808996.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.