Top 4 cung Hoàng đạo thời trẻ không ngại khó, "lên bờ xuống ruộng" liên miên nhưng là người chiến thắng cuối cùng, đời viên mãn không ai bằng

Những cung Hoàng đạo này không ngại xông pha, tự mình gây dựng cuộc đời viên mãn ở tuổi trung niên.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Top 4 cung Hoàng đạo thời trẻ không ngại khó, lên bờ xuống ruộng liên miên nhưng là người chiến thắng cuối cùng, đời viên mãn không ai bằng-1Ma Kết nổi tiếng là người "nghiện" công việc, họ không cho phép bản thân thảnh thơi dù chỉ một giây phút nào vì sợ rằng làm chưa đủ. Cung Hoàng đạo này muốn dùng sự nghiệp để chứng tỏ năng lực và nỗ lực của mình với thế giới bên ngoài. Trên con đường gây dựng sự nghiệp, Ma Kết chấp nhận từ bỏ những sở thích cá nhân để tập trung toàn lực cho công việc.

Tính Ma Kết ít nói, làm nhiều. Khi mới bắt đầu, họ không quá nổi bật nhưng thời gian trôi qua, họ sẽ dần cho mọi người thấy tinh thần làm việc tập trung, năng suất, từ đó gặt hái nhiều thành tích khiến ai cũng kiêng nể. Ma Kết làm việc như một chú ong chăm chỉ, chẳng trách thành quả họ làm ra ngày càng nhiều, cuộc sống sau này chỉ cần an nhàn hưởng quả ngọt.

Song Tử (21/5 – 21/6)
Top 4 cung Hoàng đạo thời trẻ không ngại khó, lên bờ xuống ruộng liên miên nhưng là người chiến thắng cuối cùng, đời viên mãn không ai bằng-2Song Tử là người thông minh, giỏi ăn nói. Ngoài ra, họ lại còn tinh tế, biết nắm bắt tình hình đám đông và tâm lý của từng cá nhân nên có cách giao tiếp đối với mỗi người khéo léo. Đó chính là vũ khí lợi hại giúp cung Hoàng đạo này mở rộng mối quan hệ. Song Tử sống ngay thẳng, không nịnh nọt nhưng vẫn thừa sức chinh phục được lòng người, gặp hoạn nạn đều có quý nhân ra tay tương trợ.

Song Tử không phải là người quá tham vọng nhưng họ không ngừng cố gắng để nâng cao giá trị bản thân và chất lượng cuộc sống. Trong công việc, họ luôn tìm ra cách làm hiệu quả nhất để giải quyết công việc nên rất được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp thì quý mến, con đường thăng tiến có thể nói là khá suôn sẻ, từng bước tiến gần hơn với ước mơ của mình. Bên cạnh đó, Song Tử còn rất chú trọng chăm chút bản thân, từ ngoại hình đến sức khỏe. Đến tầm tuổi trung niên, cung Hoàng đạo này không chỉ có trong tay sự nghiệp thành công mà viên mãn đến từng khía cạnh cuộc đời, khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị vài phần.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Top 4 cung Hoàng đạo thời trẻ không ngại khó, lên bờ xuống ruộng liên miên nhưng là người chiến thắng cuối cùng, đời viên mãn không ai bằng-3Bạch Dương sinh ra đã là người có nhiều tham vọng và khao khát chứng tỏ năng lực của bản thân. Họ muốn được đứng trên đỉnh cao danh vọng để nhìn ngắm thế giới, cuộc đời không bị áp lực bởi chuyện cơm áo gạo tiền. Để được như vậy, Bạch Dương hiểu rằng họ phải cố gắng từ rất sớm và nỗ lực hơn người khác nhiều lần. Cung Hoàng đạo này không ngại thử thách, gian khó, ngược lại chúng còn trở thành động lực thôi thúc họ tiến về phía trước. Dù thành công hay thất bại, Bạch Dương cũng hài lòng vì bản thân đã làm hết sức, mỗi trải nghiệm với họ đều là 1 bài học hữu ích.

Bạch Dương thời trẻ rất hiếu thắng và xông pha. Không ai có thể ngăn cản được sự quyết tâm của cung Hoàng đạo này. Nhờ đó mà Bạch Dương càng ngày càng bản lĩnh và thành công hơn. Họ không ngại dành cả thời thanh xuân để chăm lo cho sự nghiệp vì tin rằng "khổ trước sướng sau", cuộc đời tuổi trung niên của họ sẽ khiến cho khối người xung quanh phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Top 4 cung Hoàng đạo thời trẻ không ngại khó, lên bờ xuống ruộng liên miên nhưng là người chiến thắng cuối cùng, đời viên mãn không ai bằng-4Song Ngư thuộc tuýp người sống tình cảm, dễ xúc động, đôi lúc có kiểu hành xử cảm tính. Bù lại, nhờ sự nhạy cảm ấy mà họ dễ dàng thấu hiểu và cảm thông với thế giới bên ngoài. Thời niên thiếu, Song Ngư rất coi trọng tình yêu, coi đó là tất cả cuộc đời mình nhưng khi đã trưởng thành, họ ý thức được rằng giá trị của bản thân được quyết định bởi nhiều yếu tố khác quan trọng không kém, đó là lúc Song Ngư bắt tay vào gây dựng sự nghiệp riêng.

Song Ngư có tầm nhìn xa trông rộng, bản tính kỹ lưỡng không cho phép họ làm việc hời hợt, làm gì cũng đến nơi đến chốn và lên kế hoạch rõ ràng. Không phải khi không mà cung Hoàng đạo này được xếp vào danh sách các chòm sao giỏi kinh doanh và làm giàu nhất. Tầm nhìn của họ vượt trội hơn người khác, biết lựa chọn những khoản đầu tư hợp lý và rồi bản thân chỉ cần đợi đến lúc chúng sinh lời. Song Ngư bình thường dễ bị tác động nhưng khi họ quyết tâm nghiêm túc theo đuổi ước mơ, không điều gì có thể khiến họ lung lay hay thay đổi mục tiêu. Vậy nên Song Ngư luôn được định sẵn một tương lai rực rỡ cũng không phải là chuyện khó hiểu.

(* Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-thoi-tre-khong-ngai-kho-len-bo-xuong-ruong-lien-mien-nhung-la-nguoi-chien-thang-cuoi-cung-doi-vien-man-khong-ai-bang-162220804072754182.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.