4 dấu hiệu này xuất hiện trong lòng bàn tay là bạn sẽ có nguồn tiền không ngừng, sự nghiệp hanh thông

Theo nhân tướng học, nếu một ngày nào đó trên bàn tay bỗng xuất hiện những dấu hiệu này thì chính là điềm báo bạn dễ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, Thần Tài "gõ cửa", thậm chí còn dễ trúng số độc đắc.

Có gò mộc tinh trong lòng bàn tay

4 dấu hiệu này xuất hiện trong lòng bàn tay là bạn sẽ có nguồn tiền không ngừng, sự nghiệp hanh thông-1

Nếu một ngày nào đó, trong lòng bàn tay bỗng xuất hiện gò mộc tinh nằm ở gốc ngón trỏ thì đấy cũng là dấu hiệu mang đến may mắn cho chủ nhân. Đặc biệt, gò mộc tinh càng nổi rõ, đỏ hay hồng hào thì tài vận của người sở hữu sẽ càng thuận lợi, hanh thông.

Theo Nhân tướng học, gò mộc tinh xuất hiện trong lòng bàn tay là dấu hiệu người sở hữu sắp được quý nhân đưa lối dẫn đường, mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền và giúp túi tiền của họ đầy lên nhanh chóng. Ngoài may mắn về tiền tài thì gò mộc tinh còn giúp mang lại địa vị và quyền thế cho "chủ nhân".

Đốt thứ hai của ngón cái nhiều đường vân

4 dấu hiệu này xuất hiện trong lòng bàn tay là bạn sẽ có nguồn tiền không ngừng, sự nghiệp hanh thông-2Nếu như một ngày bạn chợt phát hiện ra rằng ở đốt thứ hai ngón tay cái của mình xuất hiện rất nhiều đường vân khác nhau, thì đó chính là dấu hiệu bạn càng ngày càng gia tăng tài phú. Cuộc sống của bạn từ đó sẽ vô cùng giàu có, viên mãn chẳng mấy khi phải lo nghĩ tới tiền bạc.

Trong thời gian sắp tới bạn sẽ có nhiều tin vui hỷ sự tới nhà, nếu bạn là người làm ăn kinh doanh thì sẽ có quý nhân tì tới đưa cho bạn những hợp đồng lớn.

Lòng bàn tay trái ngứa ran

4 dấu hiệu này xuất hiện trong lòng bàn tay là bạn sẽ có nguồn tiền không ngừng, sự nghiệp hanh thông-3Nếu lòng bàn tay trái ngứa ran có nghĩa là may mắn đang đến, bạn làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp vững chắc hơn hoặc gặp được cơ hội làm giàu có một không hai.

Nhờ đó sự nghiệp thăng tiến không ngừng, tiền bạc vì thế mà dư dả, cuộc sống thoải mái hơn.

Bàn tay xuất hiện đường quý nhân

4 dấu hiệu này xuất hiện trong lòng bàn tay là bạn sẽ có nguồn tiền không ngừng, sự nghiệp hanh thông-4Nếu một ngày đột nhiên bàn tay của bạn xuất hiện đường quý nhân hay còn gọi là đường hỏa tinh nằm bên trong chạy dọc theo hướng đường sinh đạo thì chứng tỏ bạn sắp gặp may mắn tìm tới.

Trong thời gian sắp tới trong công việc, họ có quý nhân nâng đỡ, dễ lấy lòng sếp lớn cuộc sống của bạn vô cùng viên mãn.

Khi bạn thấy rằng 2 đường quý nhân cắt nhau chắc chắn đường công danh của bạn thăng tiến viên mãn. Ngoài ra, bạn cũng thấy rằng sự nghiệp sẽ dễ dàng thăng quan tiến chức ầm ầm, tiền bạc tự tìm thấy tận cửa.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/4-dau-hieu-nay-xuat-hien-trong-long-ban-tay-la-ban-se-co-nguon-tien-khong-ngung-su-nghiep-hanh-thong-115735.html

xem bói tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.