Top cung Hoàng đạo sẵn sàng “sống chết vì tình”

Bạn có đoán ra trong 12 cung Hoàng đạo, ai là người sẵn sàng xông pha mạo hiểm, vào sinh ra tử vì tình yêu không nào?

“Hỏi thế gian tình ái là chi? Mà đôi lứa nguyện thề sống chết”? Bạn có đoán ra trong 12 cung Hoàng đạo, ai là người sẵn sàng xông pha mạo hiểm, vào sinh ra tử vì tình yêu không nào?

Top 1: Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Riêng việc thuộc “dòng dõi” nguyên tố Lửa – nguyên tố của tình yêu đã đủ làm cho Bạch Dương trở thành một trong số những kẻ si tình bậc nhất cõi đời. Đã vậy, Bạch Dương còn thuộc nhóm cung mang tính chất Tiên Phong – nhóm những kẻ dũng mãnh dám nghĩ, dám làm và cũng dám chịu trách nhiệm với mỗi việc mình làm. Hai yếu tố này hợp lại, đương nhiên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng “sống chết vì tình” phải là của những chiến binh Cừu đầy thiện chiến.

Cung Hoàng đạo khổ vì tình

Một khi đã yêu, ngọn lửa tình ái trong lòng Bạch Dương có thể che mờ lý trí vàcháy sáng đến độ sẵn sàng cống hiến, hi sinh mọi thứ họ có một cách tự nguyện, không mảy may suy nghĩ tính toán, không tiếc tính mạng của bản thân. Họ cũng có gan “thiêu cháy”, “hủy diệt” bất cứ kẻ nào dám phá hoại hạnh phúc của họ.

Top 2: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bàn về độ mãnh liệt trong tình yêu, sau nhóm Lửa phải kể đến chính là những cung nhóm Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư). Chỉ có điều tình yêu của các cung nhóm Nước không nóng bỏng hay khí thế bừng bừng, mà thiên nhiều hơn về độ sâu sắc cũng như thấu hiểu với những rung cảm tinh tế chiết ra từ trái tim.

Trong ba cung nhóm Nước, Cự Giải được xem là người dám hi sinh cho tình cảm nhất trong khi hai cung Nước còn lại vẫn không quên đặt một chút lý trí vào mối quan hệ của mình. Một Cự Giải đang yêu có thể cam tâm tình nguyện vì người mình yêu mà nhảy vào lửa. Họ không quan tâm người đó có xứng đáng để mình hi sinh hay không, thậm chí chẳng cần được đối phương đáp lại. Yêu là cho đi tất cả, yêu là chẳng có lối ra, đó chính là cách yêu thương “lý tưởng” trong mắt Cự Giải bất kể người khác nghĩ gì.

song-chet-vi-tinh-2

Top 3: Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã – cung Hoàng đạo đào hoa, hay thay đổi, làm biết bao trái tim tan vỡ mà lại là kẻ dám sống chết vì tình? Rất tiếc, đó chính là sự thật!Như đã nói ở trên, chỉ riêng việc thuộc nhóm nguyên tố Lửa đã là lí do khiến Nhân Mã đặt nhiều tâm sức vào chuyện tình cảm. Vả lại, tính cách “đào hoa hay thay đổi” vốn không hề mâu thuẫn với phạm trù “dám sống chết vì tình”.

Sự thực là mỗi lần rơi vào lưới tình (dù tình yêu của họ thường kết thúc chóng vánh), những kẻ chọc trời khuấy nước này cực kỳ chuyên tâm, chịu hi sinh cho tình yêu. Nhân Mã vô cùng chịu khó“đầu tư” vì người mình yêu. Lại sẵn máu liều và bản tính ham thích phiêu lưu như... hiệp khách giang hồ, họ sẽ chẳng nề hà nguy nan quên đi mọi thứ mình có để “phục vụ” chàng/nàng. Tóm lại, nếu được một Nhân Mã yêu thương, bạn cứ việc tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu của họ. Không ai dámchắc họ vẫn sẽ ở bên cạnh bạn trong tương lai, nhưng cam đoan những gì Nhân Mã dành cho bạn là viên mãn vàtrọn vẹn ở phút giây hiện tại.

Theo Yan Cầm Kiếm / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.