Từ giữa tháng 10 âm lịch, may mắn gọi tên những người thuộc mệnh này, vận trình tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, công việc hanh thông bất ngờ

Từ giữa tháng 10 âm lịch, thần may mắn sẽ chiếu cố người thuộc mệnh nào?

Tử vi học cho rằng, vận khí tháng âm lịch có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người. Tháng 10 âm lịch (tháng Hợi) mang đến nhiều cơ hội tốt. Những người thuộc mệnh nào sẽ được hưởng phần phúc khí giúp cuộc sống của mình thuận lợi, tốt đẹp hơn từ giữa tháng 10 âm lịch trở đi?

Người mệnh Sơn Đầu Hỏa tuổi Ất Hợi
Người mệnh Sơn Đầu Hỏa tuổi Ất Hợi rất dễ gần, tốt bụng và chân thành. Họ có vẻ ngoài vô tư nhưng thực chất tính cách lại rất chu đáo, dịu dàng nên được nhiều người xung quanh đặc biệt tin tưởng và yêu mến.

Trong công việc, người tuổi Ất Hợi rộng lượng, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên thường gặp nhiều may mắn và được quý nhân phù trợ.

Từ giữa tháng 10 âm lịch, may mắn gọi tên những người thuộc mệnh này, vận trình tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, công việc hanh thông bất ngờ-1Người mệnh Sơn Đầu Hỏa tuổi Ất Hợi hoàn thành được mục tiêu bản thân đề ra trong tháng này

Nỗ lực suốt tháng 10 âm lịch, người mệnh Sơn Đầu Hỏa tuổi Ất Hợi nhất định có tài lộc dồi dào, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Càng trở về cuối tháng, người mệnh Sơn Đầu Hỏa sẽ tìm được hướng đi tốt cho chính mình và hoàn thành được mục tiêu bản thân đề ra. Không chỉ vậy, người mệnh này còn có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp khi tháng 10 âm lịch kết thúc.

Bởi vậy, tài lộc của người mệnh Sơn Đầu Hỏa tuổi Ất Hợi vượng phát, thu nhập không ngừng tăng lên. Trong thời gian tới, công việc hanh thông suôn sẻ, tài lộc dồi dào, của cải ập đến khiến người tuổi Ất Hợi trở tay không kịp.

Người mệnh Sơn Đầu Hỏa tuổi Giáp Tuất
Cũng được hưởng vận may của mệnh Sơn Đầu Hoả từ giữa tháng 10 âm lịch, người tuổi Giáp Tuất sẽ có bước ngoặt lớn trong cuộc sống. Tuổi Giáp Tuất sẽ đón nhận những thay đổi mới về nhiều mặt, điều này giúp họ có động lực cố gắng hơn vào tương lai của chính mình.

Người mệnh Sơn Đầu Hoả tuổi Giáp Tuất làm việc rất chăm chỉ, có trách nhiệm với mỗi việc bản thân thực hiện. Họ là kiểu người khiêm tốn, không kiêu ngạo, khoe khoang tài năng. Không chỉ vậy, trước khó khăn nghịch cảnh, người tuổi Giáp Tuất luôn giữ được ý chí kiên cường và thể hiện được năng lực của mình qua đó.

Từ giữa tháng 10 âm lịch, may mắn gọi tên những người thuộc mệnh này, vận trình tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, công việc hanh thông bất ngờ-2Người mệnh Sơn Đầu Hỏa tuổi Giáp Tuất nhận được ân sủng của trời xanh, mọi việc đều viên mãn trong thời gian này

Nửa năm đầu 2020, người tuổi Giáp Tuất gặp không ít trắc trở, nhưng với khả năng sắp xếp chu đáo của mình, mọi khó khăn của họ đều được khắc phục một cách đáng nể.

Sự chăm chỉ, nhiệt huyết hết lòng của người tuổi Giáp Tuất trong thời gian qua sẽ được đền đáp bằng thành quả tích cực trong tháng 10 âm lịch này. Công việc của họ sẽ có nhiều bước tiến sáng tạo, mới mẻ hơn, đồng thời tài chính từ giữa tháng này cũng dư dả, sung túc hơn.

Bản mệnh người mệnh Sơn Đầu Hỏa tuổi Giáp Tuất sẽ được quý nhân chiếu cố nồng hậu, mọi thứ đều viên mãn đủ đầy, chỉ chờ họ nắm bắt cơ hội tốt để đổi vận.

Người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân
Người tuổi Nhâm Thân mệnh Kiếm Phong Kim đã từng trải qua nhiều gian truân, khổ ải, có lúc tưởng chừng như không thể tìm được lối thoát nhưng thời gian tới đây, phúc khí trời xanh sẽ bù đắp cho sự nỗ lực, chăm chỉ của họ.

Đa số người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân chịu nhiều vất vả từ bé, nhưng họ lấy đó làm đòn bẩy để trui rèn cá tính, ý chí của mình ngày càng mạnh mẽ, kiên định hơn. 

Từ giữa tháng 10 âm lịch, may mắn gọi tên những người thuộc mệnh này, vận trình tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, công việc hanh thông bất ngờ-3Sau thời gian bôn ba vất vả, người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân sẽ nhận được nhiều may mắn về tài chính lẫn cơ hội tốt trong công việc

Thời gian qua, người tuổi Nhâm Thân cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, vận xui quấn quýt quanh họ mãi chẳng rời. Nhưng thời gian tới, phúc khí trời xanh rơi xuống, người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân sẽ được hưởng tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh hơn. 

Không ít người mệnh này lận đận về nhân duyên, tuy nhiên đó là chuyện của quá khứ. Thời gian tới, nhân duyên của người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân có phần xuân sắc hơn. Với những người độc thân, chỉ cần họ tháo dỡ lớp gai phòng thủ trong lòng xuống, cho bản thân cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng người khác, rất có thể bạn sẽ tìm được đối tượng ưng ý cho mình.

Những người đang trong mối quan hệ sẽ ngày càng gắn bó, bền vững, tận hưởng tình yêu ngọt ngào khiến người khác phải "đỏ mắt" ghen tị.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-giua-thang-10-am-lich-may-man-goi-ten-nhung-nguoi-thuoc-menh-nay-van-trinh-tai-loc-doi-dao-tien-bac-rung-rinh-cong-viec-hanh-thong-bat-ngo-162202511190543945.htm

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.