Những chuyện 12 cung hoàng đạo cần lưu tâm trong tuần mới

Tử vi tuần mới cho thấy các cung hoàng đạo Bạch Dương, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình nên cẩn thận từ lời nói đến hành động.

Hãy cùng trang Velida tìm hiểu các dự báo về 12 cung hoàng đạo từ ngày 21-10 đến ngày 27-10.

Bạch Dương (21.3 – 19.4)

Bạch Dương sẽ khó thực hiện các kế hoạch trong tuần tới. Do đó, cung hoàng đạo này cần phải nỗ lực nhiều hơn, vượt qua trở ngại và thức thách. Đôi khi, có thể Bạch Dương cảm thấy bi quan hoặc chán nản.

Với một số Bạch Dương, có thể sẽ có buổi trò chuyện, bàn luận về thừa kế, bán tài sản hay một số giao dịch tiền bạc nào đó.

Tuần tới đây, Bạch Dương nên chú ý đến chuyện đi lại. Nếu đi du lịch trong tuần này, Bạch Dương có thể gặp trắc trở hoặc chậm trễ trong việc đi lại.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng có thể xảy ra xung đột hoặc căng thẳng với người đến từ phương xa.

Kim Ngưu (20.4 – 20.5)

Trong tuần từ ngày 21 đến 27-10, Kim Ngưu sẽ trải qua những khoảnh khắc lo lắng hoặc hoảng loạn. Nguyên nhân là từ những chuyện riêng tư của bạn bè hay người thân.

Đây sẽ là một tuần mà Kim Ngưu có thể đạt được tiến triển quan trọng trong công việc. Cung hoàng đạo này sẽ nhận được sự công nhận xứng đáng hoặc khen thưởng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thế nhưng, Kim Ngưu hãy cẩn thận với các quyết định, cũng như những thay đổi dự định tiến hành.

Những Kim Ngưu có dự định tìm việc thì sẽ nhận được thông tin hữu ích.

Song Tử (21.5 – 21.6)

Tuần tới, Song Tử sẽ hoàn thành thuận lợi những nhiệm vụ, công việc bị trì hoãn hoặc bỏ dở trước đây. Tuy nhiên, một số chuyện vẫn khiến cung hoàng đạo này không hài lòng. Vì vậy, hãy học cách kiên nhẫn vì những sự kiện thú vị và thay đổi bất ngờ sắp xảy ra.

Về gia đình, sẽ có những tình huống bất ngờ phát sinh, khiến không khí trong nhà Song Tử căng thẳng trong một thời gian.

Một số Song Tử có thể nghe tin về mang thai, sinh con.

Điều quan trọng trong tuần mới là cung hoàng đạo này phải giữ thông tin cá nhân hoặc thông tin ngân hàng cẩn thận.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Tuần tới đây, Cự Giải sẽ bối rối, thậm chí hoảng sợ trước một số hành động của người thân hoặc bạn bè. Trong các tình huống không rõ ràng, tốt nhất Cự Giải nên cẩn thận trong lời nói và hành động, đừng vội vàng phán xét hay nóng giận.

Điều bất ngờ dành cho Cự Giải trong tuần này sẽ liên quan đến nửa kia. Đối với những Cự Giải độc thân, sẽ có cuộc gặp gỡ thú vị với người ở xa.

Tuần mới, Cự Giải sẽ gặp thuận lợi khi muốn quyết định thay đổi những chuyện trong cuộc sống.

Trong công việc, cung hoàng đạo này luôn tràn đầy ý tưởng mới và độc đáo.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Tuần tới, Sư Tử sẽ vượt qua nhiều trở ngại, tháo gỡ các khúc mắc, rồi cuối cùng sẽ hiện thực hóa các kế hoạch, dự định của bản thân. Điều quan trọng là không được từ bỏ theo đuổi mục tiêu hoặc ước mơ của mình.

Về mặt tài chính, tình hình khá ổn định. Sư Tử hãy cố gắng lập kế hoạch chi tiêu hợp lý để dự phòng cho những dự định sắp tới. Ngoài ra, có thể làm Sư Tử vui vẻ với tin tức tài chính tốt hoặc nhận được một khoản tiền.

Cung hoàng đạo này sẽ được một người phụ nữ giúp đỡ, cho lời khuyên hữu ích về một số vấn đề liên quan đến gia đình hoặc tình yêu.

Những chuyện 12 cung hoàng đạo cần lưu tâm trong tuần mới-1
Cung hoàng đạo Sư Tử đừng từ bỏ theo đuổi mục tiêu hoặc ước mơ của mình. Ảnh: glistrategies.com

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Trong tuần từ ngày 21 đến 27-10, Xử Nữ sẽ có những cuộc tiếp xúc thú vị với những người từ nhiều tỉnh thành hoặc quốc gia khác nhau. Một số cuộc trò chuyện có thể liên quan đến chuyến đi hoặc cuộc tụ họp sắp tới, hoạt động hoặc công việc chung…

Xử Nữ có thể gặp chút rắc rối liên quan đến tiền bạc hoặc giấy tờ tài chính. Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là kiên nhẫn và thực hiện mọi việc thật chính xác.

Trong công việc, Xử Nữ phải giải quyết một vài vụ căng thẳng, song kết quả sẽ có lợi cho cung hoàng đạo này.

Thiên Bình (23.9 – 23.10)

Có khả năng sẽ xảy ra một tình huống tại nơi làm việc của Thiên Bình dẫn đến tranh cãi, mâu thuẫn. Việc này sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy khó nói lên suy nghĩ cá nhân. Những lúc như vậy, đừng vội vàng giải thích hoặc nói những gì bạn muốn nói cho đến khi sự tình được hé lộ dần dần.

Trong bảy ngày tới, điều quan trọng là Thiên Bình dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Nhìn chung, tuần này mọi chuyện liên quan đến gia đình hoặc nhà cửa rất thuận lợi.

Thiên Bình hãy chú ý đến sức khỏe của những người đàn ông trong nhà.

Bọ Cạp (24.10 – 21.11)

Lời khuyên dành cho Bọ Cạp trong tuần mới là tin tưởng vào bản thân. Cho dù gặp một số sự kiện và trải nghiệm bất ngờ, nhưng chỉ cần vững tin, Bọ Cạp đều có thể tìm ra giải pháp.

Tuần tới, nếu Bọ Cạp muốn sử chữa, cải tạo nhà thì hãy xúc tiến.

Về mặt tình cảm, những Bọ Cạp đang gặp phải các vấn đề gia đình thì tình hình càng thêm nghiêm trọng.

Những nhận xét, bình luận tiêu cực hoặc chỉ trích từ người khác sẽ dễ dàng ảnh hưởng đến cung hoàng đạo này trong tuần tới.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Trong tuần mới, Nhân Mã nên chú ý sắp xếp các nhiệm vụ và kế hoạch hợp lý hơn. Đây sẽ là một tuần thuận lợi để ký kết hợp đồng, thỏa thuận...; mọi thứ đều có lợi cho Nhân Mã.

Tuần này, có thể có sự chậm trễ hoặc trở ngại tạm thời trong việc Nhân Mã nhận tiền từ công ty, cơ quan chính phủ hoặc ngân hàng.

Về cuộc sống gia đình, những sai lầm hoặc hành động chậm chạp của người thân làm Nhân Mã lo lắng và căng thẳng.

Có khả năng cung hoàng đạo này có hiểu lầm hoặc mâu thuẫn với hàng xóm, người thuê nhà hoặc chủ nhà.

Nhìn chung, đây là tuần để hàn gắn các mối quan hệ đổ vỡ.

Ma Kết (22.12 – 19.1)

Tuần tới, Ma Kết không nên quá kỳ vọng rằng những quyết định của bản thân sẽ giúp làm nên thay đổi "kinh thiên động địa" trong cuộc sống. Hãy cố gắng nhìn nhận thực tế và sáng suốt.

Điều quan trọng là Ma Kết phải giữ bình tĩnh trong mọi tình huống; kiểm soát cảm xúc cá nhân và cẩn trọng với những lời phàn nàn hay chỉ trích.

Các con giáp nhận lộc trời cho từ nay đến cuối năm
Trong tuần, có thể một số Ma Kết sẽ bất ngờ mắc bệnh hoặc xảy ra một tình huống căng thẳng không ngờ tới.

Về mặt tài chính, Ma Kết khá thuận lợi. Dựa vào trực giác nhanh nhạy, cung hoàng đạo này sẽ có thể đạt được nhiều thành tựu.

Bảo Bình (20.1 – 18.2)

Trong tuần mới, Bảo Bình sẽ gặp một sự kiện khó có thể ngờ tới. Sự kiện này có thể liên quan đến một tin tức, tài liệu, cuộc họp hoặc đề xuất quan trọng. Ngoài ra, Những sự kiện tốt trong tuần này sẽ có liên hệ nhất định với những người quen cũ.

Bảo Bình có thể bất ngờ nhận được một khoản tiền nhỏ.

Bảo Bình cũng không cần quá lo lắng đến tiền bạc vì thu nhập ổn định. Cung hoàng đạo này chỉ cần lập kế hoạch chi tiêu thực tế hơn.

Song Ngư (19.2 – 20.3)

Trong tuần mới, Song Ngư sẽ nhận được nhiều tin tức thú vị liên quan đến những người thân yêu, hoặc cũng có thể nhận được một lời đề nghị, lời mời thú vị.

Có khả năng là trong 7 ngày tới, Song Ngư sẽ nhận được thứ gì đó mong chờ từ lâu hoặc điều đó rất quan trọng với cung hoàng đạo này.

Đối với nữ Song Ngư, tuần tới khá bất lợi cho các vấn đề liên quan đến thừa kế hoặc di chúc.

Tóm lại, tuần tới đây, Song Ngư lo toan nhiều cho những người xung quanh hơn bản thân.

Tuy nhiên, điểm sáng của tuần tới là cung hoàng đạo này sẽ gặp gỡ những người mới thú vị, tạo nên những tình bạn hữu ích.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nhung-chuyen-12-cung-hoang-dao-can-luu-tam-trong-tuan-moi-196241018083200743.htm

12 Cung Hoàng Đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.