Tử vi 25 ngày tới: 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, 2 tuổi khác đề phòng tiểu nhân phá đám

Hãy cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh của những con giáp này trong thời gian tới.

3 con giáp may mắn trong tháng 10 âm lịch

Tuổi Sửu

Theo tử vi, trong thời gian tới, tuổi Sửu hầu như không gặp phải khó khăn hay lo lắng gì. Vận trình tài lộc và tình duyên của con giáp này đều khá tốt, đặc biệt là nữ giới có đào hoa cực vượng. Con giáp này có khả năng kiếm được một khoán tiền lớn khiến cuộc sống dư giả, dễ chịu hơn hẳn. Khi có thời gian, tuổi Sửu nên đi cà phê, ăn uống... để mở rộng thêm các mối quan hệ.

Tuổi Dần

Vận trình tài lộc của tuổi Dần thăng hoa rực rỡ. Sức khỏe của con giáp này cũng tốt, không cần lo lắng nhiều. Đây là khoảng thời gian con giáp này gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể đoán nhận một khoản thu bất ngờ.

Dù sức khỏe không có vấn đề gì đáng lo ngại nhưng tuổi Dần cần chú ý sinh hoạt điều độ, ăn ngủ đúng giờ, hạn chế thức khuya sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài.

Tử vi 25 ngày tới: 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, 2 tuổi khác đề phòng tiểu nhân phá đám-1
Tuổi Mão

Sự nghiệp của tuổi Mão có chuyển biến tích cực, tình duyên trên đà thăng tiến. Con giáp này có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc, mang về một khoản lợi nhuận lớn cho công ty và bản thân. 

Về tình duyên, dù đã kết hôn hay đang trong mối quan hệ yêu đương, con giáp này cũng sẽ đón nhận những tin vui khi cả hai càng thấu hiểu nhau hơn, các tranh cãi sẽ sớm được giải quyết.

2 con giáp đề phòng tiểu nhân phá đám trong tháng 10 âm lịch

Tuổi Thân

Vận thế của tuổi Thân trong thời gian tới không thực sự tốt. Con giáp này cần cẩn trọng, tránh mắc sai sót trong công việc. Đây không phải là thời điểm cầu tài của con giáp này.

Về tình cảm, vận trình của người nữ tuổi Thân sẽ thuận lợi hơn nam tuổi Thân. Người có cặp có đôi dễ xảy ra tranh cãi.

Tử vi 25 ngày tới: 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, 2 tuổi khác đề phòng tiểu nhân phá đám-2

Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi có chút khó khăn trong thời gian tới. Con giáp này cần phải dồn sức để giải quyết vấn đề cũng như cần tham khảo ý kiến của người khác và đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Đây không phải là thời gian thích hợp để Hợi nghĩ đến việc đầu tư tiền thực hiện một kế hoạch nào đó. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng gặp chút rắc rối.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-25-ngay-toi-3-con-giap-may-man-het-phan-thien-ha-2-tuoi-khac-de-phong-tieu-nhan-pha-dam-search/?id=270112

3 con giáp

tuổi Dần

Tuổi Sửu

Tuổi Mão

Tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.