Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/12/2020: Tuổi Tý hanh thông, tuổi Thìn dễ gặp tiểu nhân

Cùng xem tử vi của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 12/12/2020 sẽ như thế nào nhé.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 12/12/2020 dự báo tuổi Tý sẽ có một ngày vô cùng tươi sáng, làm gì cũng hanh thông có tài có lộc. Nếu bạn đang dự định mở rộng kinh doanh hay kí kết hợp đồng thì sẽ rất may mắn, triển vọng theo chiều hướng tích cực. Về đường tình cảm, người cầm tinh con Chuột vào vận đào hoa nở rộ, dễ tìm được ý trung nhân hoặc được người mình thầm thương trộm nhớ đền đáp xứng đáng.

Con số may mắn với bạn là 9.

Tuổi Sửu 

Ngày 12/12/2020, tử vi dự báo tuổi Sửu sẽ có một ngày bận rộn và mọi thứ đều hiệu quả. Bạn sẽ không bị Trời Phật phụ công. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá mải mê trong việc kiếm tiền mà hãy tự thưởng cho mình hoặc gia đình bằng chuyến đi chơi, dã ngoại cuối tuần sẽ vun đắp được hạnh phúc ngọt ngào. 

Con số may mắn trong ngày với bạn là 5.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/12/2020: Tuổi Tý hanh thông, tuổi Thìn dễ gặp tiểu nhân-1

Tuổi Dần

Theo tử vi dự báo, người cầm tinh con Hổ trong ngày 12/12/2020 sẽ gặp quý nhân phù trợ, đi đến đâu cũng được giúp đỡ nhiệt tình. Ngoài ra, người vợ hoặc người chồng sẽ hỗ trợ, giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. Về tình duyên, người độc thân hay đang yêu sẽ cảm nhận được sự thăng hoa rực rỡ.

Con số may mắn của bạn là 6.

Tuổi Mão

Vận trình tài lộc của tuổi Mão trong ngày 12/12/2020 khá ổn định. Bạn chỉ cần tình tĩnh, vững vàng để quyết định mọi việc đúng lúc, đúng thời điểm sẽ mang tài lộc tới trong tương lai. Hiện tại, tình yêu của bạn đang khiến người khác phải ghen tị, hãy giữ chắc những gì mình đang có và cư xử khéo léo sao cho nửa kia không phật lòng nhé.

Con số may mắn với bạn là 8.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/12/2020: Tuổi Tý hanh thông, tuổi Thìn dễ gặp tiểu nhân-2

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 12/12/2020 dự báo tuổi Thìn dễ bị tiểu nhân ngáng đường. Hôm nay bạn đừng quyết định vội vàng bất cứ chuyện gì. Nhân dịp cũng là ngày cuối tuần, bạn nên dành thời gian thư giãn. Trong giây phút bốc đồng, bạn có thể làm hỏng chuyện làm ăn lớn. Đặc biệt chú ý đừng làm việc gì liên quan đến vay mượn tiền nong, nếu không sẽ mất hết tình cảm.

Con số may mắn với bạn là 3.

Tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trong thứ 7 ngày 12/12/2020 được dự báo cực khả quan, tươi sáng. Vạn sự hanh thông, nên bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Tuy nhiên, khi có tiền trong tay bạn phải biết cách tính toán, tránh chi tiêu lãng phí vì cuối năm còn nhiều việc phải lo. Về tình cảm, bạn có thể hẹn hò người khác giới để hâm nóng mối quan hệ.

Con số may mắn với bạn là 4.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi 12 con giáp ngày 12/12/2020 của tuổi Ngọ cho thấy, bạn có một ngày xấu, bị tiểu nhân hãm hại hoặc bị ốm đau. Vì vậy, đừng chủ quan với mọi việc làm của mình trong ngày. Đặc biệt, tuổi Ngọ nên chú ý những mối quan hệ cá nhân với nhau, cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

Con số may mắn với bạn là 2.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 12/12/2020 dự báo tuổi Mùi có một ngày cực chán nản cả về tài chính lẫn tình cảm. Nói chung, có sao xấu chiếu mệnh nên bạn hãy hết sức cẩn thận, tránh phạm sai lầm và thận trọng miệng lưỡi.

Con số may mắn của tuổi Mùi là 4.

Tuổi Thân

Tử vi của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 12/12/2020 dự báo, tuổi Thân có vận khí cực tốt. Bạn có thể dành thời gian đi bàn bạc, kí kết hợp đồng với đối tác sẽ mang đến thành công lớn. Ngoài ra, tuổi Thân cũng rất đào hoa. Với người đang yêu thì ngày chung đôi không còn quá xa. 

Con số phù hợp với bạn trong ngày là 6.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/12/2020: Tuổi Tý hanh thông, tuổi Thìn dễ gặp tiểu nhân-3

Tuổi Dậu

Tử vi của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 12/12/2020 dự báo, tuổi Dậu sẽ có niềm vui bất ngờ. Trải  qua những ngày chán nản trước đó, bạn sẽ còn một ngày tài lộc xuất sắc, làm gì cũng suôn sẻ. Ngoài ra, tuổi Dậu thì nên dành thời gian chăm sóc nửa kia của mình nhé.

Con số may mắn với bạn là 5.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày thứ 7 ngày 12/12/2020 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tuất có một ngày áp lực rất lớn về công việc lẫn tiền bạc. Hơn nữa, tình cảm với đồng nghiệp, sếp trên cũng sa sút vì mâu thuẫn trong công việc. Khả năng lớn hôm nay bạn sẽ bị người khác "ném đá giấu tay". Để tránh điều này, bạn cần phải bình tĩnh trong mọi vấn đề và tự trau dồi bản thân để vượt qua khó khăn.

Con số may mắn của bạn là 7.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/12/2020: Tuổi Tý hanh thông, tuổi Thìn dễ gặp tiểu nhân-4

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày ngày 12/12/2020 của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi tài lộc kém, hao tốn tiền của. Cho dù có cố gắng bao nhiều bạn cũng không thể thành công, dễ bị cấp trên chỉ trích. Hãy tự cải thiện vận mệnh của mình bằng cách tự tin và dũng cảm hơn.

Con số may mắn với bạn là 6.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Tử vi hàng ngày

Tuổi Thìn

Tuổi Tý

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.