Tử vi ngày 7/2/2024: Tuổi Hợi thành tích lý tưởng, tuổi Tuất cẩn thận rắc rối

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi tiến triển suôn sẻ hơn và có thể gặt hái được những thành tích khá lý tưởng. Nếu con giáp này tiếp tục phát huy tinh thần chăm chỉ, cẩn thận, chịu đào sâu suy nghĩ thì sẽ được lãnh đạo giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Tý bỗng cảm thấy áp lực nặng nề. Vì thế, bản mệnh có xu hướng phản ứng thái quá mỗi khi có ai đó có ý kiến bất đồng với mình.

Nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng này, bản mệnh sẽ chỉ ngày càng đẩy công việc đi đến bế tắc mà thôi. Con giáp này nên bình tĩnh thì mới có thể tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề hiệu quả, chú ý lắng nghe quan điểm của người khác.

Mỗi khi gặp áp lực ngoài xã hội, bản mệnh nên tâm sự những điều khiến mình suy nghĩ với nửa kia để đối phương có thể cùng mình vượt qua. Điều này vừa giúp hai người thêm hiểu nhau, vừa giúp quan hệ giữa hai người thêm gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 7/2/2024: Tuổi Hợi thành tích lý tưởng, tuổi Tuất cẩn thận rắc rối-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Sửu rất ham học hỏi trong thời điểm này. Bản mệnh không chỉ học hỏi trong sách vở mà còn kết hợp quan sát thực tế và lắng nghe mọi người xung quanh, khiến kiến thức của mình phong phú hơn nhanh chóng.

Nhờ có quý nhân nâng đỡ, bản mệnh bắt tay vào làm công việc gì cũng sẽ đạt được kết quả cao. Hơn nữa, bản mệnh còn cởi mở với mọi người nên ai cũng cảm thấy vô cùng yêu mến. Người làm kinh doanh có thể gặp được đối tác triển vọng ngay hôm nay.

Tuy nhiên, trong gia đình, con giáp này bướng bỉnh đến nỗi không chịu xuống nước mỗi khi hai người cãi cọ. Bản mệnh cảm thấy mình xuống nước tức là mình đã thừa nhận thua cuộc. Tuy nhiên, giữa vợ chồng không có thắng thua, dù kết quả thế nào thì cả hai sẽ chẳng thể thực sự vui vẻ được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể nhận ra một vài hướng phát triển mới, đem lại một nguồn tiền bạc kha khá cho bản thân. Bản mệnh cảm thấy vô cùng tự tin vì biết xung quanh mình luôn có người giúp đỡ, ủng hộ.

Ngoài ra, bản mệnh còn là người chi tiêu có kế hoạch nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Với khoản tiền tiết kiệm được, con giáp này sẽ không bị bất ngờ trước các biến cố, thậm chí có thể đầu tư giúp tiền đẻ ra tiền.

Tuy nhiên, dù có bận rộn đến mấy thì bản mệnh cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Mão có trong mình tinh thần phiêu lưu mạo hiểm. Bản mệnh sẵn sàng thử thách bản thân và bắt tay vào những nhiệm vụ mới mẻ, không hề sợ hãi việc mình phải đối diện với những điều chưa biết trước.

Tinh thần xông pha hăng hái sẽ giúp con giáp này nhận được sự đánh giá cao của những người làm lãnh đạo. Hôm nay, bản mệnh có thể được phân công thực hiện những nhiệm vụ mang tính tiên phong, dẫn đường chỉ lối cho cả tập thể.

Chuyện tình cảm cũng tiến triển khá ổn định và êm đềm. Dù bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng sẽ luôn dành thời gian để quan tâm, trò chuyện với nửa kia. Thậm chí, hai người ở bên nhau, không cần làm gì cả cũng khiến bản mệnh thấy hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Thìn luôn cảm thấy bất an. Thậm chí, dù bản mệnh luôn cố gắng làm việc chăm chỉ nhưng vẫn sợ mình bị mọi người xung quanh vượt qua.

Hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình và nhận ra đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Khi biết cách khắc phục khuyết điểm và phát huy ưu điểm, bản mệnh sẽ nhanh chóng vươn lên và gặt hái được thành công đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh nên cân nhắc cẩn thận nếu muốn bắt tay vào những việc quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 7/2/2024: Tuổi Hợi thành tích lý tưởng, tuổi Tuất cẩn thận rắc rối-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu. Bản mệnh có vẻ khá căng thẳng khi bắt tay vào công việc vì bản mệnh thường xuyên băn khoăn, lo lắng, không biết hành động của mình có dẫn đến kết quả tốt đẹp hay không.

Trên thực tế, bản mệnh chẳng hề thua kém ai, vì thế nếu nghiêm túc với nhiệm vụ, bản mệnh hoàn toàn có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Thậm chí, trong quá trình thực hiện công việc, con giáp này còn có thể phát hiện ra điểm mạnh của mình.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Nam hoặc hướng Tây. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ đạt được những bước tiến rõ rệt trong ngày là nhờ bản mệnh luôn tập trung và cố gắng hết sức mình, hy vọng mình có thể đạt được thành tích khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh có thể khẳng định được vị thế của mình ngay trong ngày. Hơn nữa, phong thái trầm tĩnh, tự tin của bản mệnh khiến nhiều người cảm thấy vô cùng tin tưởng và sẵn sàng nghe theo định hướng của bản mệnh.

Người độc thân đã mở lòng hơn để có thể thoải mái nói chuyện với bạn bè khác giới. Thông qua trò chuyện, con giáp này nhận ra điều hay của mọi người và có thể, trái tim bản mệnh sẽ rung động vì một người nào đó.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi sống trong thời điểm không mấy êm đềm. Quan hệ giữa bản mệnh và người ấy đang ngày càng trở nên xa cách. Bản mệnh cần tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên.

Người độc thân có thể nhận ra rằng có người luôn âm thầm quan tâm và lo lắng cho mình. Những hành động nhỏ nhặt của người ấy có thể khiến bản mệnh thấy cảm động.

Bản mệnh luôn “biết người biết ta” nên công việc tiến triển tương đối thuận lợi. Con giáp này không thích đôi co hay so sánh bản thân với người khác mà luôn tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, tuổi Thân không nên bám mãi vào những quan điểm đã quá cũ kĩ, lạc hậu. Nếu cứ mãi bế tắc trong cách nghĩ, cách làm, không chịu nghe góp ý của người khác, bản mệnh sẽ vướng vào nhiều khó khăn.

Người làm ăn kinh doanh cũng cần tìm cách thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nếu không muốn chậm chân so với đối thủ. Bản mệnh nên nhìn nhận đúng những biến động của thị trường thì mới có thể “đi tắt đón đầu”, kiếm về lợi nhuận.

Lưu ý là bản mệnh không nên trút sự bực bội mà mình phải chịu đựng ngoài xã hội lên đầu người ấy, bởi người ấy vốn vô tội. Thay vì việc to tiếng, “đá thúng đụng nia”, bản mệnh nên tâm sự với đối phương để người ấy có thể san sẻ gánh nặng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Dậu không có biến động nào đáng kể. Sự thiếu tự tin khiến bản mệnh chẳng dám lại gần người mình yêu mến. Bản mệnh không nên tiếp tục chần chừ bởi có thể người ấy sẽ đến bên người khác.

Với người đã lập gia đình, tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài sẽ khiến cho đôi bên đều căng thẳng, gây ảnh hưởng xấu đến con cái trong nhà. Bản mệnh nên nhanh chóng tìm cách khắc phục tình trạng này trước khi quá muộn.

Bản mệnh bộc lộ được tài năng của mình, khiến mọi người xung quanh đều phải khâm phục. Nếu tìm ra cách phát huy hợp lý điểm mạnh, bản mệnh sẽ có những bước tiến vững vàng và nhanh chóng bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 7/2/2024: Tuổi Hợi thành tích lý tưởng, tuổi Tuất cẩn thận rắc rối-3

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, nhiều rắc rối xảy ra với tuổi Tuất khiến mọi việc đều không tiến triển đúng như mong đợi. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên quy mọi tội lỗi cho chính mình.

Hãy thử tâm sự với mọi người xung quanh, có thể bản mệnh sẽ có cách nhìn nhận khác về vấn đề mình gặp phải. Thậm chí, quý nhân xuất hiện còn chỉ cho bản mệnh ngọn nguồn vấn đề, giúp bản mệnh tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi chuyện.

Quan hệ giữa vợ chồng con giáp này đang khá lạnh nhạt, điều này sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân. Trước khi mọi việc trở nên quá muộn, bản mệnh nên tìm cách hàn gắn với đối phương, đừng để hạnh phúc ngày một rời xa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi tiến triển suôn sẻ hơn và có thể gặt hái được những thành tích khá lý tưởng. Nếu con giáp này tiếp tục phát huy tinh thần chăm chỉ, cẩn thận, chịu đào sâu suy nghĩ thì sẽ được lãnh đạo giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Với người làm ăn kinh doanh, nhờ con mắt tinh đời và kinh nghiệm phong phú mà bản mệnh nhanh chóng nhận ra đâu là cơ hội cần nắm bắt ngay. Dù phải hơi vất vả một chút, song bản mệnh sẽ kiếm được khoản tiền kha khá.

Hôm nay là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch để tiến hành cho hợp lý, như vậy thì mới gặp được nhiều may mắn, công việc tiến triển thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-722024-tuoi-hoi-thanh-tich-ly-tuong-tuoi-tuat-can-than-rac-roi-705257.html

Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.