Tử vi người mệnh Thổ năm Canh Tý: Bính Thìn nhiều tài nhiều lộc, Canh Ngọ cần cẩn trọng

Hãy cùng xem tài vận của những người có mệnh Thổ sẽ ra sao trong năm Canh Tý 2020 nhé.

Hãy cùng xem tài vận của những người có mệnh Thổ sẽ ra sao trong năm Canh Tý 2020 nhé.


Tính cách đặc trưng của người mệnh Thổ

Có thể nói, trong số 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, thì tính cách những người mệnh Thổ được coi là kiểu tính cách có nhiều điểm hay ho và thú vị nhất. Để tìm hiểu cụ thể những điểm thú vị này là gì, chúng ta sẽ cùng xem các ưu khuyết điểm của người mệnh Thổ.

Mệnh Thổ là những con người được cho là sở hữu nhiều ưu điểm trong tính cách. Họ là những người vững vàng, đáng tin cậy, đã làm gì là sẽ có trách nhiệm đến cùng, do đó, họ được yêu mến và tin tưởng cả trong công việc lẫn cuộc sống và rất thích hợp cho các vị trí lãnh đạo.

Dù gặp phải những thử thách gì thì hầu như người mệnh Thổ vẫn luôn giữ được sự bình tĩnh đáng nể, đến mức khiến những người xung quanh phải cảm thấy ngạc nhiên. Họ được ví là mắt bão, càng gặp khó khăn thì càng điềm tĩnh và sáng suốt. 

Chính vì thế, ở bên cạnh người mệnh Thổ bạn sẽ luôn có cảm giác an toàn, ấm áp. Gia đình nào có người mệnh Thổ là gia đình ấy đã có một điểm tựa chắc chắn để dựa vào trong những tình huống khó khăn, nguy nan.

Về khuyết điểm, người mệnh Thổ có rất ít. Họ rất cẩn trọng, làm gì cũng suy xét thấu đáo, nên nhiều khi sẽ không được quyết đoán cho lắm.

Dưới đây là những nét cụ thể và con đường tài vận một số tuổi mệnh Thổ trong năm Canh Tý 2020.

Bính Thìn 1976 – Mệnh Sa Trung Thổ: Năm Canh Tý gặp thời đổi vận, nhiều tài nhiều lộc

Tử vi người mệnh Thổ năm Canh Tý: Bính Thìn nhiều tài nhiều lộc, Canh Ngọ cần cẩn trọng-1
(Ảnh minh họa: Internet)

Những người sinh năm Bính Thìn 1976 có mệnh Sa Trung Thổ, tức là đất pha cát do phù sa bồi đắp mà hình thành nên. Họ thông minh và có khả năng hòa nhập xã hội tốt. Dù tiền vận có vất vả, nhưng đa số những người tuổi Bính Thìn đến trung vận sẽ gặp thời gặp vận, có được bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, và càng về sau càng thịnh vượng, viên mãn.

Mạnh mẽ và độc lập, tuổi Thìn sẽ phát triển rất tốt trong năm Canh Tý 2020. Do Tý và Thìn có mối quan hệ vô cùng tương hợp nên trong năm nay, tuổi Thìn nói chung đều sẽ đạt được nhiều thành tựu trong cả công việc và cuộc sống, và Bính Thìn cũng không phải ngoại lệ. 

Một ý tưởng nhỏ có thể biến thành một dự án lớn, đem về nguồn lợi nhuận bất ngờ cho họ. Những bấp bênh và mâu thuẫn của thời gian qua sẽ dần dần biến mất, đem lại cho tuổi Thìn một cuộc sống thoải mái và thuận lợi hơn.

Những tháng may mắn nhất trong năm mới Canh Tý mà người tuổi Bính Thìn nên tận dụng để làm giàu là tháng 1, 7, 8 và 11, và cần đề phòng cẩn trọng hơn trong các tháng 4, 5, 9 và 12.

Đinh Tỵ 1977 – Mệnh Sa Trung Thổ: Năm Canh Tý có quý nhân trợ giúp, nên tiếp tục công việc hiện tại

Tử vi người mệnh Thổ năm Canh Tý: Bính Thìn nhiều tài nhiều lộc, Canh Ngọ cần cẩn trọng-2
(Ảnh minh họa: Internet)

Những người tuổi Đinh Tỵ 1977 có mệnh Sa Trung Thổ, là những người nhanh nhạy, không thích những tư duy cũ kỹ, làm việc thường dựa trên sự đổi mới, sáng tạo, cái khó ló cái khôn, có thể đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, nếu tuổi Đinh Tỵ chậm lại đôi chút, biết lắng nghe ý kiến của người khác và chờ đợi thời cơ thích hợp thì họ sẽ còn gặt hái được thành công lớn hơn nữa.

Trong năm Canh Tý 2020, tuổi Tỵ được cho là sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp hơn so với năm Kỷ Hợi 2019. Tuy không quá ấn tượng, song họ cũng sẽ có được những thành công nho nhỏ. Hãy vận dụng trí thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt để xác định mục tiêu trong công việc và hoàn thành nó.

Trong năm mới, tuổi Đinh Tỵ được cho là có quý nhân đưa đường dẫn lối nên những vận xui của họ cũng sẽ qua nhanh. Tuy nhiên họ được cho là không nên có những thay đổi lớn trong công việc. 

Hãy cứ tiếp tục làm tốt công việc hiện tại, nếu có gì chưa hài lòng thì có thể tìm thêm một công việc bán thời gian và đợi đến thời điểm thích hợp để chuyển việc hoặc thực hiện sự thay đổi lớn.

Những tháng may mắn nhất mà tuổi Tỵ cần nắm bắt trong năm Canh Tý 2020 là tháng 4, 7, 8 và 11. Bên cạnh đó, họ cũng nên đề phòng cẩn thận vào các tháng 1, 3, 6 và 10.

Canh Ngọ 1990 - Lộ Bàng Thổ: Năm mới cần giảm bớt cái tôi và nỗ lực hơn để thành công

Tử vi người mệnh Thổ năm Canh Tý: Bính Thìn nhiều tài nhiều lộc, Canh Ngọ cần cẩn trọng-3
Những người tuổi Canh Ngọ 1990 có mệnh Lộ Bàng Thổ, nghĩa là Đất ven đường, là những người tốt bụng, có tư duy tích cực, lạc quan. Đôi khi họ cư xử quá thẳng thắn và hơi "cùn", vô tình làm tổn thương người khác. 

Họ rất coi trọng tình yêu, nhưng với tính cách mạnh mẽ, không kiêng nể này, họ cần phải gặp một nửa với tính cách ôn hòa, bao dung thì mới có được sự hòa hợp và hạnh phúc.

Trong năm Canh Tý, do Tý với Ngọ có mối quan hệ xung khắc, nên tuổi Canh Ngọ cần phải cẩn trọng hơn trong mọi khía cạnh của cuộc sống, trong công việc chú ý các vấn đề pháp lý. Là những người dễ nổi nóng, tốt nhất họ nên tránh xa những việc có thể khiến họ giận dữ. 

Trong những tình huống khó khăn vẫn nên giữ bình tĩnh. Để thành công trong năm nay, tuổi Canh Ngọ cần giảm bớt cái tôi và hợp tác vui vẻ với đồng nghiệp. Tý sẽ mang lại điều tốt lành cho Ngọ nếu họ biết nỗ lực hòa hợp với tập thể. 

Những tháng may mắn nhất của tuổi Canh Ngọ trong năm Canh Tý 2020 là tháng 3, 6 và 9, nên biết nắm bắt, đồng thời cẩn trọng hơn trong các tháng 1, 4, 5, 7, 11 và 12.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tu-vi-nguoi-menh-tho-nam-canh-ty-binh-thin-nhieu-tai-nhieu-loc-canh-ngo-can-can-trong-8202020171137491.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.