Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, 12 cung hoàng đạo hãy hoàn thành mọi công việc còn dang dở để có ngày cuối tuần thật trọn vẹn nhé.

Hôm nay, 12 cung hoàng đạo hãy hoàn thành mọi công việc còn dang dở để có ngày cuối tuần thật trọn vẹn nhé.
 
Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo-1
 

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Đừng để bất kỳ ai hạ thấp hay kiểm soát bạn. Hãy tự mình đưa ra lựa chọn dựa trên những gì bạn biết và khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất. Đừng ngại việc lên tiếng một cách thẳng thắn. Biết cách nói lời từ chối sẽ khiến bạn được tôn trọng hơn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tìm kiếm mọi thông tin có thể trước khi tham gia vào một cuộc tranh luận có thể đe dọa đến thành công của bạn trong tương lai. Sự hòa hợp là rất quan trọng, nhưng hãy vạch rõ ranh giới nếu bất kỳ ai có ý định lợi dụng bạn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Bạn khao khát có những thay đổi, sự đa dạng và muốn khám phá những ý tưởng, sở thích và tình bạn mới. Chia sẻ ý kiến của bản thân sẽ dẫn đến một cuộc tranh luận có thể làm thay đổi cách bạn cảm nhận về ai đó. 

Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo-2
 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Sẽ có những thay đổi từ người khác làm gián đoạn cuộc sống của bạn. Hãy tìm kiếm các giải pháp thay thế có thể làm hài lòng tất cả những người có liên quan. Đừng để sự giận dữ cuốn lấy bạn vì bạn sẽ rất hối hận đấy. Đối xử với mọi người với sự tử tế, lòng trắc ẩn và thấu hiểu và bạn sẽ tiến về phía trước.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Bạn sẽ đối mặt với sự phản đối từ bạn bè hoặc người thân. Nếu bạn muốn sự giúp đỡ từ họ, hãy thận trọng với lời nói của mình và xem xét làm thế nào để khiến họ vui. Đừng vội nản chí mà hãy tiếp tục tiến lên phía trước.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Bạn có thể gặp khó khăn khi phải đối phó với những người bạn không ưa. Đừng lưỡng lự khi đưa ra quyết định vì sẽ chỉ khiến tình hình càng thêm tệ hơn thôi. Thay vào đó, hãy tìm đến các giải pháp ổn định và lâu dài.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Đừng gánh vác trách nhiệm không phải của bạn, vì cuối cùng bạn sẽ quay ra oán giận người đã bỏ bạn lại một mình với công việc đó. Hãy phân chia nhiệm vụ rõ ràng để tránh xảy ra to tiếng làm chia rẽ gia đình bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đừng vội nhận lời nhờ vả của người khác trừ khi bạn hiểu rõ vấn đề, vì rất có thể việc này sẽ đẩy bạn vào thế bấp bênh. Hãy tránh xa mọi tình huống có yếu tố rủi ro và những người đưa ra những đề nghị quá lố.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bạn sẽ đối mặt với sự phản đối từ người bạn không ngờ nhất. Đừng vội phản bác mà hãy khuyến khích họ gải thích rõ hơn ý kiến của mình. Một khi đã hiểu, bạn sẽ tìm được hướng đi khác đáng tin cậy để tiếp tục tiến lên phía trước.

Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo-3
 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tiết lộ quá nhiều thông tin có thể dẫn đến bất hòa. Đôi lúc bạn chỉ nên giữ những gì mình biết, những gì mình nghĩ trong lòng. Thay vào đó, hãy dồn năng lượng vào việc cải thiện kỹ năng, hiểu biết và các mối quan hệ có lợi cho bạn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bạn nên cẩn thận khi hợp tác kinh doanh với người khác. Ai đó sẽ lợi dụng bạn bằng cách chơi đùa với cảm xúc của bạn để thao túng tình hình. Đừng chần chừ quay đầu một khi bạn đã có nghi ngờ về những hứa hẹn họ đưa ra.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Nếu định tham gia việc gì đó, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không bị ai lợi dụng. Giúp đỡ mọi người là một chuyện, nhưng bị bỏ lại một mình với gánh nặng và trách nhiệm công việc thì thật không công bằng. Nhớ bảo vệ đồ dùng cá nhân của bạn.

Theo VietNamNet

 


12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.