Tử vi tuần mới 19/6 - 25/6/2023: Tuổi Mão vượt qua trở ngại, tuổi Dậu tin vui ghé thăm

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 19/6 đến 25/6/2023, tuổi Mão có khó khăn, trở ngại gì sẽ cố gắng vượt qua, cuối tuần mọi công sức sẽ được đền đáp. Có thể lúc này bản mệnh sẽ được giúp đỡ về tiền bạc hoặc được nhận món quà ý nghĩa.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 19/6 đến 25/6/2023, tuổi Tý được nhắc nhở giữ thái độ cẩn trọng, đặc biệt trong lời ăn tiếng nói, tránh gây họa cho bản thân. Thực ra là bản mệnh hơi nóng vội trong việc quy kết tội lỗi của ai đó khiến họ vô cùng tức giận.

Vận tài lộc có điểm sáng vào cuối tuần giúp bản mệnh thoải mái chi tiêu. Thế nhưng tài chính vẫn nên trong tầm kiểm soát nếu tuổi Tý không muốn gặp phải rắc rối vì nợ nần trong thời gian tới.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này phải đối diện với những nỗi buồn. Thế nhưng bản mệnh đừng xoáy sâu vào nỗi đau này. Trong một mối quan hệ, sẽ luôn có những bất đồng, những điều khiến cả hai cảm thấy chông chênh.

May mắn là những căng thẳng trong chuyện tình cảm đến công việc đều được hóa giải. Đến cuối tuần bản mệnh không lo vận hạn nữa, có thể có được ngày nghỉ thảnh thơi.

Tử vi tuần mới 19/6 - 25/6/2023: Tuổi Mão vượt qua trở ngại, tuổi Dậu tin vui ghé thăm-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 19/6 đến 25/6/2023, tuổi Sửu thời gian này nên lắng nghe sự hỗ trợ của mọi người xung quanh và xác định định hướng phấn đấu của mình, đồng thời chấp nhận những khởi đầu, thay đổi.

Tình hình tài chính cũng là vấn đề khiến tuổi Sửu phải bận tâm khá nhiều trong tuần mới. Lúc này nên lưu tâm đến những ràng buộc và áp lực tài chính, tiền bạc, điều chỉnh cách chi tiêu cho phù hợp.

Trong tuần, nhiều người hành sự bất cẩn, thậm chí gây họa, phạm tù tội. Trong làm ăn, con giáp này nên ưu tiên sự trung thực lên hàng đầu, đừng chỉ chạy theo lợi nhuận vì chính bản mệnh sẽ hối hận.

Về mặt tình cảm, nếu tuổi Sửu quá quan tâm chuyện tình cảm thì càng chẳng tìm ra được phương hướng nào tốt cả. Hãy cho bản thân khoảng không gian riêng và đây cũng là tuần tốt trong việc cải thiện mối quan hệ giữa bản mệnh với người thân trước đã.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 19/6 đến 25/6/2023, tuổi Dần thiếu đi khả năng phán đoán, làm việc gì cũng trở nên chậm chạp hơn. Có thể bản mệnh đang cần lấy lại năng lượng nếu không muốn càng làm càng sai.

Khoảng giữa tuần sẽ xuất hiện một số khó khăn để thách thức khả năng xử lý vấn đề của bản mệnh. Nếu con giáp này làm tốt thì thành quả có thể đạt được vào cuối tuần, thậm chí có người còn được khen thưởng.

Về tài chính, tuổi Dần được khuyên nên thắt chặt chi tiêu cho dù thu nhập đang tăng lên theo thời gian. Chi tiêu xa xỉ cũng không thể nào làm cho bản mệnh cảm thấy hạnh phúc hơn đâu, thay vào đó là cảm giác trống rỗng và vô định.

Thêm vào đó, tuổi Dần cần điều chỉnh lại cách hành xử với người thân và học cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, tránh ứng xử nóng nảy, thiếu bản lĩnh. Những ai đang trải qua chuyện tình cảm đổ vỡ thì chỉ muốn thu mình lại, không muốn nói chuyện với bất cứ ai.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 19/6 đến 25/6/2023, tuổi Mão có khó khăn, trở ngại gì sẽ cố gắng vượt qua, cuối tuần mọi công sức sẽ được đền đáp. Có thể lúc này bản mệnh sẽ được giúp đỡ về tiền bạc hoặc được nhận món quà ý nghĩa.

Hãy nhớ nói lời cảm ơn đến người mang lại quà tặng cho mình. Nếu tuổi Mão lỡ quên thì đối phương có thể giận, hãy giữ thái độ tốt vì đó là cách để bản mệnh có nhiều điều tốt đẹp hơn tới với mình.

Bên cạnh đó, tuổi Mão tuần này dễ có hiểu nhầm, dễ làm sai ý của người khác. Nếu có thể hãy ghi âm, quay lại video hay ghi chú rõ ràng để lúc làm chi tiết có thể xem lại, tránh bị sai sót khiến việc sửa đi sửa lại tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng không được tốt vì tính nóng nảy, mất kiểm soát của bản mệnh. Tránh la hét khi tức giận vì sự việc này sẽ khiến hoàn cảnh trở nên khó xử hơn.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới từ ngày 19/6 đến 25/6/2023 của 12 con giáp, khả năng chịu đựng của tuổi Thìn được thử thách. Với những khó khăn đang đối mặt nếu bản mệnh biết cách từng bước xử lý thì sẽ không còn cảm giác căng thẳng. Do đó, trước khi bắt tay vào làm thì nên lên kế hoạch một cách khôn ngoan.

Khoảng đầu tuần, bản mệnh cảm thấy mọi việc êm xuôi nên chủ quan. Ai ngờ rằng giữa tuần có nhiều khó khăn chồng chất, con giáp này thường xuyên mất ngủ vì để nghĩ cách giải quyết hết chúng mới mong có được cuối tuần thảnh thơi.

Về tài chính, hãy nghĩ ra cách tạo thêm lợi ích cho người khác và thông qua đó kiếm tiền. Từ đó bản mệnh trở nên thông thái và nhanh nhẹn hơn. Tiền nằm ở tư duy chứ không nằm ở vấn đề bản mệnh có chăm chỉ hay không.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn nên tìm hướng đi mới thay vì đào sâu vết thương cũ khiến cho cả hai cảm thấy tổn thương hơn. Nếu cần dừng lại thì nên dứt khoát, đừng kéo dài đau khổ và tự dằn vặt nhau thêm nữa.

Tử vi tuần mới 19/6 - 25/6/2023: Tuổi Mão vượt qua trở ngại, tuổi Dậu tin vui ghé thăm-2

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 19/6 đến 25/6/2023, tuổi Tỵ cảm nhận những thay đổi rất nhỏ, tuy chưa được như kỳ vọng nhưng chớ nên bỏ cuộc. Khó khăn lại là cơ hội để chứng minh năng lực, hãy tập trung tìm giải pháp thay vì chỉ than phiền.

Vào khoảng đầu tuần, một số kế hoạch tiền bạc của bản mệnh bị phá vỡ. Có khoản chi khá lớn có thể vì hỗ trợ ai đó đang nằm viện, mua món đồ dùng trong nhà hoặc đi khám bệnh.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ nên chú ý đến thái độ của bản thân trong các cuộc tranh cãi. Ai trong cuộc sống cũng có lúc mắc sai lầm và đôi khi việc này sẽ khiến đối phương khó chịu, dẫn đến những lời chỉ trích, đổ lỗi qua lại.

Nếu tình cảm đôi lứa, vợ chồng đang rạn nứt là nguy cơ khiến mối quan hệ tan vỡ với sự xuất hiện của người thứ ba. Đừng để bản thân rơi vào tình trạng khó xử, bản mệnh nên tìm cách phòng ngừa từ sớm.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 19/6 đến 25/6/2023 của 12 con giáp, tuổi Ngọ dù rất chăm chỉ nhưng hiệu quả công việc không thực sự cao. Con giáp này đừng tự cho rằng mình đúng, hãy tìm giải pháp, nếu có thể hãy hỏi người có kinh nghiệm xem bản mệnh sai ở đâu để tìm cách cải thiện.

Trên phương diện tình cảm, sự lạnh nhạt của đối phương khiến tuổi Ngọ cảm thấy vô cùng khó chịu. Nếu có thể bản mệnh nên tìm cách phá vỡ sự căng thẳng này. Mối quan hệ nào cũng có vấn đề, nhưng cách tốt nhất là giải quyết nó vào đúng thời điểm, khi cả hai đã thực sự bình tĩnh.

Vào khoảng cuối tuần, tâm trạng của tuổi Ngọ bớt đi căng thẳng khá nhiều. Sự thật là bản mệnh có lúc cảm thấy mất phương hướng nhưng may mắn là sau đó đã kịp thời cân bằng trở lại.

Tuổi Ngọ sẽ có cơ hội cải thiện tình hình và những căng thẳng trong cuộc sống sẽ dần tan biến đi. Con giáp này trở nên bao dung hơn, không còn ôm vào mình những ưu phiền như trước đó, nhờ thế mà sức khỏe đã tốt hơn rất nhiều.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 19/6 đến 25/6/2023, tuổi Mùi có nhiều cơ hội để tương tác với mọi người, hoặc di chuyển nhiều. Thời gian này, người làm chủ cần biết cách giao việc hiệu quả hơn để có thời gian cho bản thân.

Tuy trong tuần vất vả vì công việc song tình hình tài chính của tuổi Mùi vẫn khó có cơ hội tăng tiến. Thực ra khía cạnh công việc được cải thiện đã là điều đáng mừng, còn về tiền bạc cần nhiều thời gian hơn, do đó bản mệnh phải kiên nhẫn thêm.

Tuần này, mối quan hệ tình cảm của tuổi Mùi có dấu hiệu lung lay, hai người có thể bị ảnh hưởng bởi tác động ngoại cảnh. Con giáp này có thể phát hiện ra những bí mật bị ẩn giấu, hoặc đối mặt với sự rạn nứt trong tình yêu, hôn nhân, thậm chí khiến một mối quan hệ lâu dài kết thúc.

Thêm vào đó, tuổi Mùi có thể gặp vấn đề bất lợi cho sức khỏe. Đây cũng là lời cảnh báo cho lối sống thiếu lành mạnh của bản mệnh trong thời gian dài vừa qua. Đã đến lúc con giáp này phải tập trung cải thiện sức khỏe một cách khoa học hơn.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 19/6 đến 25/6/2023, tuổi Thân cần chú ý đến những áp lực trong hợp tác, tài chính, những thứ có thể khiến bản mệnh rơi vào khủng hoảng. Con giáp này buộc phải học cách thay đổi bản thân. đừng để những thói quen cũ kéo lùi mình, muốn có cuộc sống khác thì bắt buộc phải thay đổi.

Vận trình tình cảm đi xuống khiến tuổi Thân có cảm giác buồn tủi. Bản mệnh cũng sẽ được nhắc nhở về việc cần phải điều chỉnh các mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội hợp tác. Đừng để tình cảm đổ vỡ vì ích kỷ cá nhân hay sự khác biệt về quan điểm sống.

Vào cuối tuần, tuổi Thân có xu hướng rơi vào cảm giác mất mát hoặc bị tổn thương. Cuối cùng thì đó là vấn đề liên quan tới cảm xúc của chính mình, bản mệnh nên tập trung tìm hiểu sâu vào bên trong thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh.

May mắn là con giáp này dường như đã tìm thấy ánh sáng le lói trong đường hầm của mình. Bản mệnh đang học hỏi những cách thức mới để cải thiện cuộc sống, gia tăng thu nhập, ăn uống lành mạnh hơn.

Tử vi tuần mới 19/6 - 25/6/2023: Tuổi Mão vượt qua trở ngại, tuổi Dậu tin vui ghé thăm-3

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 19/6 đến 25/6/2023 hứa hẹn có nhiều tin vui ghé thăm tuổi Dậu. Thời gian này có lợi cho việc thực hiện các dự án bản mệnh đã dày công chuẩn bị. Hãy đưa ra các phương án, kế hoạch để thuyết phục người khác và tìm kiếm cơ hội cho mình.

Người đang tìm kiếm công việc có triển vọng tìm được cơ hội tốt. Lưu ý đừng tìm kiếm đâu xa, có thể vận may ở ngay trước mắt, tuổi Dậu có thể nhờ người quen giới thiệu nếu bản mệnh thấy phù hợp. Khi chủ động thì cũng sẽ tự tin hơn.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu có thể cảm thấy buồn khi có cảm giác không được xem trọng. Điều này có thể là nguyên nhân khiến bản mệnh dễ cảm nắng người khác. Hãy cẩn thận vì đây chỉ là những cảm xúc nhất thời thôi. Nghĩ tới những hậu quả trong tương lai để tránh xa những hành động sai lầm.

Tuần này cảm xúc vui buồn lẫn lộn thế nên khi có những khoảnh khắc hạnh phúc thì bản mệnh nên tận hưởng trọn vẹn chúng. Nhất là trong ngày cuối tuần con giáp này nên gác mọi việc lại để được hoàn toàn nghỉ ngơi.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới từ ngày 19/6 đến 25/6/2023 của 12 con giáp, công việc đã vào guồng quay ổn định giúp tuổi Tuất có nhiều thời gian hơn cho mình. Con giáp này cũng nên lên kế hoạch để đạt mục tiêu lớn hơn bằng việc ghi chúng một cách cụ thể, chi tiết ra giấy.

Nếu thu nhập gia tăng thì cũng là lúc bản mệnh tích lũy nhiều hơn cho tương lai. Điều này sẽ giúp tuổi Tuất chủ động tài chính, dễ dàng xử lý khi có phát sinh và khi về già, không lo phụ thuộc ai và cuộc sống được thư thái hơn.

Giữa tuần mới là thời điểm tuổi Tuất cảm thấy lạc lối, thiếu đi niềm tin vào những người xung quanh. Thực ra những điều diễn ra đang dạy cho bản mệnh bài học để nhận ra rằng chỉ nên tin vào chính mình mà thôi.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất càng hy vọng thì sẽ càng thất vọng. Nếu bản mệnh không cố gắng tỏ ra mình cần mối quan hệ này có khi lại đỡ gây áp lực cho cả hai. Những cặp đôi yêu xa dễ nảy sinh nghi ngờ, xa cách, thậm chí có nguy cơ người thứ ba xuất hiện.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 19/6 đến 25/6/2023, vận trình công việc có nhiều biến động khiến tuổi Hợi có chút hoang mang. Hãy lấy lại niềm tin vào bản thân để vượt qua giai đoạn này và sẵn sàng nâng cao năng lực, làm mới mình thay vì chỉ đi theo lối mòn.

Trong tuần này, tuổi Hợi cũng cần phải lưu ý hơn trong việc phân loại tình hình tài chính và điều chỉnh tiêu dùng sao cho phù hợp. Con giáp này nên thay đổi thói quen với tiền bạc nếu muốn có được dòng tiền ổn định và chủ động.

Càng cuối tuần thì vận trình của bản mệnh càng rực rỡ khi có tiền bạc và có được cả mối quan hệ hài hòa, vui vẻ với mọi người. Hãy tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này.

Về chuyện tình cảm, tuổi Hợi đừng quá trông mong vào một người thiếu đi sự quan tâm tới bản mệnh, hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân. Trong các mối quan hệ, nên quan tâm, giải quyết những mâu thuẫn trong quá khứ, tránh để lặp lại sai lầm tương tự.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo  petrotimes

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-tuan-moi-196-2562023-tuoi-mao-vuot-qua-tro-ngai-tuoi-dau-tin-vui-ghe-tham-687414.html

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.