Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 25/6 đến 1/7/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp tuần mới từ ngày 25/6 đến 1/7/2018 nhé!

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp tuần mới từ ngày 25/6 đến 1/7/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tý ngày hôm nay cẩn trọng họa thị phi. Lời ra tiếng vào chỉ khiến bản thân bạn bị thiệt thòi. Bạn cần phải chăm chỉ, chịu khó hơn nữa để chứng minh cho cấp trên thấy được năng lực thực sự của mình.

Bù lại thì chuyện tiền bạc lại vô cùng hanh thông. Bạn nhận được một vài mối làm ăn lớn từ nghề tay trái, phải cố gắng phát huy nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu tuần này bị cảnh báo chuyện tình cảm gia đình. Vợ chồng có mâu thuẫn, lục đục, cãi vã khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Nếu không cố gắng thay đổi tình hình thì mọi thứ sẽ xấu đó.

Tình cảm không như ý kéo theo công việc không tốt. Bạn làm việc thiếu tập trung nên khó tránh khỏi sai sót, bị cấp trên quở trách. Ngày hôm nay cần phải xem lại thái độ làm việc của mình, công tư rõ ràng nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần vui buồn lẫn lộn, tin vui cũng có, chuyện buồn cũng không ít. Tin vui là bạn có được cơ hội thăng tiến từ cấp trên cất nhắc. Nói chung sinh ra đã là số làm sếp rồi nên tuổi Dần phải biết tận dụng thời cơ chín muồi.

Tuy nhiên cũng vì điều này mà đồng nghiệp ganh ghét, đố kị, vài người bạn thân quay ra trở mặt. Bạn không cần phải quan tâm tới những người bụng dạ hẹp hòi vậy đâu.

TUỔI MÃO

Chuyện tình duyên của tuổi mão được 12 con giáp cảnh báo không tốt đẹp. Bạn và người ấy cãi vã suốt ngày lại còn có người thứ ba xen vào nên nguy cơ đổ vỡ là rất cao.

Tin vui về tài chính lại hết sức đáng nể đó. Bạn nhận được không ít hợp đồng lớn và từ đó có nhiều khoản thu nhập hậu hĩnh. Nếu cứ tiếp tục đà này thì chẳng mấy mà mua nhà, tậu xe đâu.

TUỔI THÌN

Công việc bộn bề không ít thuận lợi nhưng cũng nhiều khó khăn đòi hỏi bạn phải cực kì cứng rắn và quyết đoán. Cần sự hỗ trợ của người thân hay đồng nghiệp thì đừng ngại mở lời nhé.

Tình yêu chưa đến cũng không có gì phải buồn. Nóng vội càng không giải quyết được chuyện gì. Hãy cứ là người hết lòng với bạn bè, đồng nghiệp và các mối quan hệ của mình là được.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp không được thông báo tin vui với bạn về chuyện tình yêu. Người bạn ưng ý đã có gia đình nên bạn vô cùng buồn. Quên người ấy đi để bắt đầu tình yêu mới nhé.

Chuyện tiền bạc không tốt, bạn đang đau đầu vì phải kiếm được món tiền lớn lo việc gia đình. Công việc hiện tại thu nhập không cao, bạn có ý định nhảy việc nhưng phải suy nghĩ kĩ càng nhé. Nhảy việc không thành thì khó khăn lại càng khó khăn.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp tuần này báo hiệu vận trình của tuổi Ngọ không mấy suôn sẻ. Tình duyên trắc trở, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Mặc dù bạn và người ấy khá tâm đầu ý hợp nhưng khi tính chuyện xa xôi hơn thì lại vướng phải trở ngại cả khách quan lẫn chủ quan. Nếu đã yêu nhau thật lòng thì đừng bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc dễ dàng.

Hạnh phúc nào cũng phải trả giá bằng một cái gì đó, chỉ khi bạn vượt qua được tất cả đến với nhau thì sẽ cảm nhận được những điều mình làm để có được hạnh phúc là hoàn toàn xứng đáng. Bù lại, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này lên như diều gặp gió. Tuổi Ngọ có cơ hội thể hiện năng lực của mình và được quý nhân giúp sức vượt qua mọi khó khăn rắc rối, giành được thành công như mong đợi.

TUỔI MÙI

Tuần này là tuần không may mắn với tuổi Mùi theo tử vi 12 con giáp dự đoán. Công việc khó khăn lại mắc vài sai lầm khiến bạn thực sự chán nản. Thậm chí bạn còn có ý định nhảy việc nữa cơ.

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều tiến triển. Nói chung bạn không có động lực nào để làm việc cả. Cũng may thay là còn có nguồn vốn tích trữ nên nếu thực sự muốn đầu tư hay cần dùng vào việc gì đó thì còn có cái mà ngó tới, chưa đến mức phải đi vay.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân tuần này có tin vui trong các mối quan hệ của mình. Bạn thực sự có khả năng giao tiếp nên sếp đã ưu ái cho bạn gặp các đối tác lớn, quan trọng, có tiếng tăm. Đây là điều phải vui mừng vì đó sẽ giúp cho bạn củng cố quan hệ và gây dựng tương lai của mình, nhất là tạo được niềm tin với cấp trên.

Chuyện làm ăn thuận lợi nhất là người tham gia buôn bán. Tình cảm cũng tốt vì bạn đang có được người bạn đời hết lòng tin yêu và hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề. Cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa nhé.

TUỔI DẬU

Công danh sự nghiệp có bước tiến chậm nhưng chắc nên không cần phải nóng vội. Hãy cứ làm việc hết trách nhiệm và tinh thần của mình, đừng để người khác lợi dụng sơ hở nhé.

Chuyện tình cảm như ý khiến tuổi Dậu có thêm nhiều động lực để làm việc. Gia đình yên ấm, con cái ngoan ngoãn đó mới là điều quan trọng hơn cả giúp bạn có được động lực để làm ăn.

TUỔI TUẤT

Tuổi tuất có nhiều chuyện không vui nhất là chuyện tình cảm gia đình. Mâu thuẫn ngày một lớn khiến bạn thực sự cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Bạn chỉ muốn ở riêng cho rảnh.

Công việc cũng không được như ý, ngay đầu tuần đã mắc sai sót báo hiệu một tuần đen đủi. Đừng mệt mỏi quá nhé, hãy vực lại tinh thần bằng một chuyến đi chơi gần.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp chúc mừng vì tuổi Hợi hôm nay đã gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Cấp trên đặc biệt có lời khen ngợi tinh thần trách nhiệm cao của bạn.

Chuyện tình cảm khá ổn. Cứ đi làm, về nhà ăn cơm với gia đình không chắc đã là cách tốt. Thi thoảng phải đổi gió, đi ra ngoài ăn uống và rủ nhau đi cà phê để tình cảm thêm lãng mạn nhé tuổi Hợi.



Theo VietNamNet


tuổi Hợi

tuổi Mùi

Tuổi Tuất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.