Năm cung hoàng đạo có tuần mới “vạn người mơ”

Năm cung hoàng đạo có tử vi tuần tốt nhất là Bạch Dương, Kim Ngưu, Nhân Mã, Ma Kết và Bảo Bình.

Hãy cùng trang Velida tìm hiểu các dự báo về 12 cung hoàng đạo từ ngày 7-10 đến ngày 13-10.

Bạch Dương (21.3 – 19.4)

Bạch Dương nằm trong số 5 cung hoàng đạo có dự báo tử vi tuần tốt nhất. Bạch Dương sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Trong tuần mới, Bạch Dương có cơ hội hiện thực hóa ước mơ với sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè. Cung hoàng đạo này cũng sẽ có một cuộc trò chuyện quan trọng với một người họ hàng.

Tuần này cũng là thời gian Bạch Dương đánh giá lại những công việc đã làm. Những ai cảm thấy không hài lòng sẽ có cơ hội nhận công việc mới. Điều quan trọng là Bạch Dương nên cân nhắc kỹ lưỡng, vì các quyết định và hành động trong tuần này sẽ có tác động lâu dài đến tương lai.

Kim Ngưu (20.4 – 20.5)

Đây sẽ là một tuần thuận lợi với Kim Ngưu trong nhiều việc. Về mặt tài chính, mọi thứ sẽ ổn định. Ngay cả như thế thì cung hoàng đạo này nên chi tiêu tiết kiệm, tránh mua sắm bốc đồng.

Trong những ngày này, hãy chú ý đến các mối quan hệ tình cảm. Dù Kim Ngưu cảm thấy mọi thứ đang diễn ra bình thường, nhưng thực ra có thể đã bỏ lỡ điều gì đó quan trọng.

Riêng với nữ Kim Ngưu, dễ bị cuốn vào tranh cãi không đáng có. Khi cần thiết, nên nói chuyện thẳng thắn với bạn bè để tránh hiểu lầm.

Song Tử (21.5 – 21.6)

Trong tuần từ ngày 7 đến ngày 13-10, Song Tử hãy cẩn thận và tập trung khi làm việc với các tài liệu, giấy tờ, hoặc khi phải xử lý một số thông tin quan trọng. Song Tử có khả năng đạt được thỏa thuận liên quan đến tiền bạc.

Một số Song Tử có thể phải chi tiêu nhiều cho chuyến du lịch hay việc chuyển nhà sắp tới.

Nam Song Tử có thể bất ngờ nảy sinh tình cảm với một người bạn cũ.

Với các nữ Song Tử, họ có thể đối mặt với nhiều tình huống tế nhị trong tuần mới. Do đó, hãy sẵn sàng ứng phó sao cho khéo léo, tế nhị và ít gây thêm rối rắm nhất có thể.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Trong tuần từ ngày 7 đến ngày 13-10, Cự Giải sẽ nhận được những tin nhắn, tin tức hoặc bưu kiện được mong đợi từ lâu từ người thân, bạn bè.

Về tài chính, có thể những tính toán của Cự Giải không suôn sẻ. Trên thực tế, cung hoàng đạo này có thể có thu nhập tốt, nhưng phải gánh vác thêm nhiều trách nhiệm.

Tuần mới này nhiều khả năng phát sinh khó khăn, trở ngại liên quan đến tiền bạc, giấy tờ.

Không chỉ vậy, những mâu thuẫn, tranh cãi trong tuần này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cung hoàng đạo này.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Trong tuần mới, Sư Tử có thể cảm thấy bồn chồn, căng thẳng. Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là điều chỉnh lịch trình trong tuần này để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Về công việc, Sư Tử có thể nhận được sự công nhận và khen ngợi từ cấp trên.

Đối với những Sư Tử đã có đôi, tuần này là thời điểm tốt để hâm nóng lại tình cảm. Hãy dành thời gian cho người ấy và bày tỏ tình cảm của mình. Trong khi đó, những Sư Tử độc thân có thể gặp gỡ những người thú vị và có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới.

Năm cung hoàng đạo có tuần mới vạn người mơ”-1
Trong tuần mới, Sư Tử có thể cảm thấy bồn chồn, căng thẳng. Ảnh: helpguide.org

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Với bản tính tỉ mỉ và cầu toàn, Xử Nữ thường có xu hướng suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, tuần này, hãy thử thả lỏng bản thân. Khi ấy, cung hoàng đạo này sẽ chào đón những trải nghiệm mới.

Xử Nữ có thể nhận được lời mời hợp tác hấp dẫn hoặc tham gia dự án mới đầy triển vọng. Đừng ngần ngại thử sức mình! Hãy tin vào bản thân, Xử Nữ hoàn toàn có khả năng vượt qua mọi khó khăn.

Dù công việc có bận rộn đến đâu, hãy nhớ dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Thiên Bình (23.9 – 23.10)

Với bản tính hòa đồng và yêu chuộng sự cân bằng, Thiên Bình luôn muốn mọi thứ xung quanh được hài hòa. Tuần này, Thiên Bình sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng ngoại giao của bản thân.

Trong công việc, có thể Thiên Bình sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng. Khi ấy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này nên tận dụng khả năng giao tiếp để xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp, giúp mở ra cơ hội hợp tác mới.

Bọ Cạp (24.10 – 21.11)

Tuần này, Bọ Cạp sẽ có cơ hội để khám phá những khía cạnh sâu kín của bản thân.

Có thể sẽ có những thay đổi bất ngờ xảy ra trong công việc. Vì vậy, Bọ Cạp hãy giữ bình tĩnh và ứng phó linh hoạt để thích nghi với tình hình mới.

Cung hoàng đạo này sẽ có những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, gây ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên.

Trong tuần này, Bọ Cạp sẽ trải qua tình huống khó xử liên quan đến tiền bạc. Tóm lại, cung hoàng đạo này nên chú ý đến vấn đề tài chính, cố gắng không mắc sai lầm vì các quyết định cảm tính.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Với bản tính lạc quan và yêu thích khám phá, Nhân Mã luôn tràn đầy hứng khởi với cuộc sống. Tuần này, Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện sự nhiệt huyết của mình.

Trong công việc, cung hoàng đạo này sẽ tràn đầy những ý tưởng sáng tạo và độc đáo.

Ngoài ra, Nhân Mã có thể có những chuyến đi ngắn ngày hoặc bắt đầu một dự án mới.

Những Nhân Mã độc thân trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Thế nên, hãy mở lòng và đón nhận những cơ hội mới.

Ma Kết (22.12 – 19.1)

Tuần này, Ma Kết sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng lãnh đạo của bản thân.

Cung hoàng đạo này có thể gặp phải một số khó khăn trong công việc. Những lúc gặp thách thức, hãy bình tĩnh đối mặt và tìm kiếm giải pháp. Kết quả, những nỗ lực của Ma Kết sẽ được ghi nhận và có thể nhận được những cơ hội thăng tiến.

Có thể sẽ nảy sinh những hiểu lầm khó chịu liên quan đến những lời hứa không được thực hiện.

Về tài chính, nữ Ma Kết sẽ có thu nhập cao hơn nam Ma Kết trong tuần mới. Tuy nhiên, nữ Ma Kết phải xử lý khối lượng công việc rất nhiều. Vì vậy, nữ Ma Kết đừng vội hứa hẹn gì, hãy cân nhắc kỹ để có thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Bảo Bình (20.1 – 18.2)

Đây là một tuần thuận lợi về công việc, cho sự phát triển các mối quan hệ chuyên môn hoặc kinh doanh của Bảo Bình. Bảy ngày tới, Bảo Bình sẽ có thu nhập tốt hoặc đạt được những thành tựu quan trọng trong sự nghiệp.

Nam Bảo Bình có thể tìm được một công việc được trả lương cao hơn, hoặc được tăng lương.

Trái lại, nữ Bảo Bình lại không được thuận lợi như vậy. Nữ Bảo Bình bị những lời ác ý, đố kỵ bủa vây, khiến họ căng thẳng vô cùng. Thêm nữa, những tin tức không vui liên quan đến một người trẻ tuổi, rất có thể là nam giới, có thể khiến nữ Bảo Bình khó chịu.

Song Ngư (19.2 – 20.3)

Trong tuần mới, Song Ngư sẽ có cơ hội để kết nối với những tâm hồn đồng điệu. Những Song Ngư độc thân sẽ có những buổi hẹn hò thú vị.

Về công việc, cảm xúc của Song Ngư có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Do đó, hãy cố gắng giữ cho tâm trạng ổn định.

Song Ngư có thể nhận tin vui về tiền bạc hoặc nhận được lợi ích vật chất khác.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nam-cung-hoang-dao-co-tuan-moi-van-nguoi-mo-196241004112700776.htm

Tử vi

12 Cung Hoàng Đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.