Dưới sự ảnh hưởng của sao Hỏa và sao Kim, tuần mới mang đến vô vàn may mắn cho 3 cung Hoàng đạo này

3 cung Hoàng đạo chuẩn bị tinh thần đón nhận vận may trong tuần mới này nhé!

Tuần mới này, sao Hỏa sẽ khơi dậy niềm đam mê và tăng ham muốn cho các cung Hoàng đạo. Sao Kim cũng sẽ tạo góc hợp với sao Mộc, khuyến khích bạn tận hưởng tất cả những điều huy hoàng xung quanh mình. Đây là một tuần lễ đẹp trời để kết bạn, đón nhận những điều mới mẻ, sống trong sự lãng mạn và làm những điều khiến bạn hạnh phúc. 

Thêm vào đó, trăng non ở Xử Nữ sẽ khuyến khích bạn tận hưởng niềm vui và lên kế hoạch cho tương lai. Trăng non ở thời điểm này cũng giúp bạn có thể khai thác được con người chân thức nhất của mình. 

Nếu sinh ra dưới cung Mặt trời sau, đây là một tuần đặc biệt may mắn dành cho bạn.

Kim Ngưu
Kim Ngưu sẽ chịu ảnh hưởng khá lớn từ năng lượng của sao Hỏa trong tuần mới này. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy cảm hứng hơn bình thường. Tuần mới cũng khuyến khích bạn trở nên sáng tạo và đem những ý tưởng của mình đi truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Trong tuần này, Kim Ngưu cũng sẽ có nhiều lý do để ăn mừng, có thể là một công việc mới, một phần thưởng cho những nỗ lực của bạn hay là một ngày lễ kỉ niệm. Dù là gì thì bạn cũng cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn rất nhiều. Trong tuần mới, Kim Ngưu cũng nhận được khá nhiều tin tức tốt lành, một trong những tin tức đó có thể liên quan đến chuyện tình cảm.

Dưới sự ảnh hưởng của sao Hỏa và sao Kim, tuần mới mang đến vô vàn may mắn cho 3 cung Hoàng đạo này-1Xử Nữ
Đây là một tuần quan trọng đối với người thuộc cung Xử Nữ. Trăng non trong tuần này sẽ mang đến cho bạn một khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời. Đây là về một sự khởi đầu mới. Bạn có thể sẽ có những bước đi mới cho tương lai của mình, hoặc đó có thể là bạn khám phá ra được con người mà bạn muốn trở thành. Tuần mới này, Xử Nữ sẵn sàng chấp nhận rủi ro để làm những gì mình luôn mong muốn, bất kể bạn sợ hãi đến mức nào. Bạn có thể sẽ tìm thấy sự thoải mái trong công việc thường ngày, nhưng một vài khoảnh khắc ngẫu hứng có thể xuất hiện và đưa bạn đến với những chương mới thú vị của cuộc đời. Đây là lúc bạn tạo ra sự khác biệt.

Thiên Bình
Đời sống tình cảm của Thiên Bình sẽ bùng nổ với lửa nhiệt huyết và đam mê trong tuần mới này. Với năng lượng mạnh mẽ từ sao Kim, Thiên Bình trở nên quyến rũ, xinh đẹp và hấp dẫn hơn hẳn trong tuần mới này. Cho dù Thiên Bình đang yêu ai đó, đang hẹn hò tìm hiểu ai đó hay đang ưu ái cho bản thân mình, sao Kim khuyến khích bạn nói ra những mong muốn của mình. Bạn có quyền được tôn vinh và bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi bản thân có thể nói ra những khao khát bên trong. Tuần mới này là một tuần Thiên Bình cảm thấy mình tự tin, hạnh phúc và rạng rỡ nhất. Một số Thiên Bình độc thân có thể "thoát ế" trong tuần này.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duoi-su-anh-huong-cua-sao-hoa-va-sao-kim-tuan-moi-mang-den-vo-van-may-man-cho-3-cung-hoang-dao-nay-162211309102828970.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.