Tướng mạo đặc trưng của phụ nữ dễ thành kẻ thứ 3, giật chồng thiên hạ

Theo nhân tướng học, những phụ nữ có những đặc điểm sau đây dễ trở thành kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình người khác!

Theo nhân tướng học, những phụ nữ có những đặc điểm sau đây dễ trở thành kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình người khác!

Người thứ ba là một trong những khái niệm không hề dễ chịu trong tình yêu hay mối quan hệ hôn nhân gia đình. Người thứ ba thường phải chịu nhiều điều tiếng, cho dù là họ sống theo con tim hay lý trí trong mối quan hệ mà họ đang theo đuổi. 

Sống mũi cao

Phụ nữ có tướng mũi cao, thường được ông trời ưu ái ban tặng thêm cho một nhan sắc khiến người khác phải ganh tỵ. Họ được chú ý bởi nhan sắc thu hút. Điều này giúp kiểu phụ nữ này dễ thu hút đàn ông. Phần lớn họ có thành công nhất định trong công việc, được nhiều người theo đuổi dù dù độc thân hay đã có gia đình.

Và chính vì được nhiều người theo đuổi, để ý, họ dễ chọn sai, nhất là phụ nữ sống tình cảm, dễ sa vào những mối quan hệ bất chính. Tướng mũi cao là tướng tốt nhưng lại cũng dễ khiến chủ nhân rơi vào tình huống làm người thứ ba bi đát.

Mắt to mắt nhỏ

Kiểu phụ nữ này thường rất đa tình, khi yêu thì một ai đó thì yêu đến "chết đi sống lại" không cần quan tâm đến đối phương đã có gia đình hay chưa. Họ dám yêu dám hận, tuyệt đối không do dự tấn công hay để tâm đến bất cứ việc gì một khi trái tim họ bị rung động trước đối phương.

8_17908

Mắt đào hoa, nét mắt sắc về phần đuôi

Đôi mắt này luôn thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhất là với đàn ông. Phụ nữ có mắt sắc, lông mày lá liễu, có nhiều gân xanh về phần đuôi mắt, hay mắt ươn ướt thường là người dễ bị lung lay tình cảm. Phụ nữ có đôi mắt với những đặc điểm trên thường có khuynh hướng ân ái vụng trộm và họ xem đó là thú vui cũng mình.

nhan-duyen-1637-phunutoday

Lông mày hất lên

Phụ nữ có tướng lông mày này thường là người kiêu ngạo, không dễ dàng chấp nhận người khác hơn mình, vì thấy một khi xác định được đối tượng thích hợp với mình rồi, thì họ sẽ đeo bám chặt chẽ và không dễ buông tay. Đó chính là quan điểm trong tình yêu của họ, không cần biết mục tiêu là ai, người độc thân hay đã có gia đình, một khi ai đó đã lọt trong tầm ngắm của mình thì có "chết" họ cũng không buông tha một cách dễ dàng.

4_168954

Phụ nữ thế này rất biết chăm chút ngoại hình, thích trang điểm, nhất là tập trung chân mày và đôi mắt. Họ không quá kén chọn đàn ông, chỉ cần người đó thích hợp và họ có tình cảm là được. Và đây cũng là tướng đàn bà lẳng lơ.

Cằm nhọn, mặt thanh thoát, sắc sảo

Xét về góc độ thẩm mỹ, cằm nhọn được xem là dáng cằm đẹp vì giúp mang lại khuôn mặt thon gọn, thanh thoát đồng thời thể hiện sự cá tính, sắc sảo, trẻ trung của người phụ nữ sở hữu nó.

Tuy nhiên xét về góc độ nhân tướng học, những phụ nữ có đặc điểm này rất lẳng lơ, có nhu cầu "yêu" khá cao, thường yếu lòng, dễ làm người thứ ba vì khó có thể hành động theo lý trí được.

tuong-ke-thu-3-04_0_0

 Khi vướng vào mối quan hệ với người đàn ông có vợ, họ có phần đắn đo suy nghĩ. Phần lớn phụ nữ có nét tướng này thường yếu lòng, dễ làm người thứ ba vì khó có thể hành động theo lý trí được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính minh họa


Theo Khoevadep


tướng miệng

tướng mũi

tướng mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.