Xem phong thái đi đứng của đàn ông biết ngay có tướng làm lãnh đạo

Nhìn lướt qua một vài tư thế đi đứng của các anh chàng dưới đây, các nàng sẽ biết ngay tướng đàn ông có số làm lãnh đạo để "trao thân gửi phận" suốt cuộc đời.

Nhìn lướt qua một vài tư thế đi đứng của các anh chàng dưới đây, các nàng sẽ biết ngay tướng đàn ông có số làm lãnh đạo để "trao thân gửi phận" suốt cuộc đời.

>>
Không cần tới thầy bói, nhìn điểm dưới đây biết ngay tính cách và tương lai con bạn

1. Hai chân đứng thẳng, tách biệt và hai tay chống nạnh

tu-the-dung-blogtamsu1

Những anh chàng có dáng đứng mà hai chân thẳng, tách biệt nhau, hai tay chống nạnh thường tự tin, lòng tự trọng cao và có tài lãnh đạo thiên bẩm.

Nếu hai chân đứng rộng gần như bằng hai vai, chứng tỏ độ tự tin càng lớn. Đồng thời, người này tạo cảm giác lúc nào cũng ở thế chủ động, chiếm ưu thế trước người khác.

Nếu có thêm đặc điểm là mũi bàn chân nhấn mạnh xuống dưới đất thì không còn hoài nghi gì nữa, đây chính là tướng đàn ông có số làm quan, nắm trong tay quyền lực lớn, khó ai ngăn cản nổi.

2. Tư thế đứng ưỡn ngực, hóp bụng, mắt nhìn thẳng

tu-the-dung-blogtamsu2

Chỉ cần nhìn thế đứng này, bạn có thể đoán ngay ra đây là tuýp đàn ông tự tin, rất chú tâm tới vẻ bề ngoài, để ý tới suy nghĩ của người khác về mình. Đặc biệt, họ luôn muốn tạo dựng hình ảnh điềm đạm, tự tin và thành đạt trước mặt mọi người.

Chính vì tác phong làm việc chuyên nghiệp và phóng khoáng đó mà họ dễ dàng gặt hái thành công trong cả sự nghiệp và tình yêu. Đường công danh, quan lộc của chàng trai này cũng thênh thang, rộng mở, sau này sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nửa kia.

Ngoài ra, tư thế này thường xuất hiện khi người đó đang trong trạng thái vui vẻ hoặc hạ quyết tâm để làm được điều gì đó lớn lao.

3. Tư thế đứng với một chân thẳng, một chân hơi chùng

tu-the-dung-blogtamsu3

Tướng đàn ông này thường tạo ấn tượng ban đầu không được tốt, cảm giác khó gần. Người này có lòng tự trọng cao, chính kiến cá nhân mạnh nhưng lại rất giỏi giấu cảm xúc của mình.

Hiếm khi bạn thấy họ ở hai thái cực: quá vui hoặc quá buồn.

Người này sẽ tư duy và hành động theo những nguyên tắc nhất định, chẳng mấy khi họ tự mình phá vỡ các nguyên tắc ấy. Chính vì thế, trong mắt mọi người, đây là một quân tử, nói lời giữ lời, không bao giờ thất hứa.

Những cá tính trên đã tạo nên thành công cho họ trên con đường quan lộc. Nếu được “nâng khăn sửa túi” cho chàng, các nàng sẽ được hưởng cuộc sống nhàn hạ, sung sướng.

 >> Cảnh báo những con giáp có nguy cơ tiền bạc đội nón ra đi trong tháng 10 tới

Theo Thế giới trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.