Lí do Nguyễn Thị Thành cài dải băng “From Vietnam” vào hông thay vì đeo chéo ngang người

Nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao Nguyễn Thị Thành lại cài sash mới ở hông một cách kém trang trọng trong phần thi áo tắm tại “Miss Eco International 2017”.

Nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao Nguyễn Thị Thành lại cài sash mới ở hông một cách kém trang trọng trong phần thi áo tắm tại “Miss Eco International 2017”.

Vừa qua, Nguyễn Thị Thành đã chính thức được Ban tổ chức “Miss Eco International 2017” cấp cho dải băng mới với dòng chữ “From Vietnam”. Cô vui mừng đeo sash mới trong khi tham dự phần thi “Resort Wear” và xuất sắc lọt vào Top 15 chung cuộc. Tuy nhiên nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao các thí sinh khác đều đeo chéo dải băng ở trước ngực còn Nguyễn Thị Thành lại cài sash ở phần hông.

Lí do Nguyễn Thị Thành cài dải băng “From Vietnam” vào hông thay vì đeo chéo ngang người - Ảnh 1.

Nguyễn Thị Thành lọt Top 15 khi diện trang phục bikini trắng tại phần thi "Resort Wear"

Lí do Nguyễn Thị Thành cài dải băng “From Vietnam” vào hông thay vì đeo chéo ngang người - Ảnh 2.

Lý do người đẹp Bắc Ninh cài sash ở hông là vì yêu cầu của Ban tổ chức

Một số người cho rằng đặt dải băng mang tên quốc gia như Nguyễn Thị Thành có phần kém trang trọng. Tuy nhiên lý do thực sự khiến cô đeo sash như vậy là vì yêu cầu của Ban tổ chức cuộc thi. Được biết các thí sinh tự do để tóc dài khiến tóc che khuất đi phần chữ “From” trong dải băng. Mọi người sẽ khó phân biệt họ với các thí sinh khác nên họ sẽ cài sash ở phía dưới hông cho dễ nhìn.

Lí do Nguyễn Thị Thành cài dải băng “From Vietnam” vào hông thay vì đeo chéo ngang người - Ảnh 3.

Các thí sinh tự do đeo sash ở vị trí dễ nhìn để tránh che mất chữ "From" trong dải băng

Sau khi lọt được vào Top 15 “Resort Wear”, Nguyễn Thị Thành đã gửi lời cám ơn tới người hâm mộ cũng như những người hỗ trợ cô có được thành công như ngày hôm nay. Cô chia sẻ: “Không có chiếc áo cho phần thi này, Thành và quản lý cùng anh make-up đã sáng tạo chiếc đầm maxi giá 10 USD thành áo choàng nhưng không ngờ Thành đã được vào Top 15”.

Lí do Nguyễn Thị Thành cài dải băng “From Vietnam” vào hông thay vì đeo chéo ngang người - Ảnh 4.

Nguyễn Thị Thành gửi lời cám ơn người hâm mộ sau khi đạt thành tích mới tại "Miss Eco International 2017"

Có thể thấy Nguyễn Thị Thành đang giữ phong độ khá tốt từ đầu cuộc thi cho tới giờ. Cô được đánh giá nằm trong Top những thí sinh sáng giá tại sân chơi “Miss Eco International 2017”. Mặc dù gặp phải nhiều lùm xùm xung quanh chuyện đi thi “chui” nhưng người đẹp 9X này vẫn nỗ lực hết mình để tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế đầu tiên mà cô tham dự.


Theo Trí Thức Trẻ


Nguyễn Thị Thành

Hoa khôi Du Lịch

Miss Eco International 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.