2 điều 'chân lý' ở Hong Kong: Tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân

Được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong, nhan sắc của Lý Gia Hân phải đỉnh cao đến mức nào khiến không ai có thể chối cãi?

Các cuộc thi hoa hậu ở Hong Kong luôn giữ được sức hút nhất định, bởi từ cuộc thi này ban giám khảo không chỉ tìm được mỹ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá mà còn phát hiện ra những diễn viên triển vọng.

Cũng xuất phát từ cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, Lý Gia Hân đã lưu tên mình vào lịch sử với danh xưng Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong. Người ta cũng đồn thổi nhau về câu nói lan truyền ở xứ Cảng Thơm: "Ở Hong Kong có 2 thứ không bao giờ phải nghi ngờ đó là tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân".

2 điều chân lý ở Hong Kong: Tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân-1

Lý Gia Hân trở thành Hoa hậu Hong Kong và được mệnh danh là nàng hậu đẹp nhất lịch sử.

Người đẹp mang dòng máu lai giữa Bồ Đào Nha và Trung Hoa, vì thế mà nhan sắc của cô là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển châu Âu và sự huyền bí của châu Á. Có thể nói rằng, từng đường nét trên gương mặt Lý Gia Hân đều hoàn hảo như được tạc tượng: Đôi mắt anh đào to và sáng, sống mũi thẳng trong khi cánh mũi có độ mở vừa đủ, không quá nhỏ hay quá lớn, đôi môi mọng với đường viền môi cong cong đầy dỗi hờn, quyến rũ.

2 điều chân lý ở Hong Kong: Tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân-2

Gương mặt thanh tú, đẹp như tượng tạc của Lý Gia Hân.

2 điều chân lý ở Hong Kong: Tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân-3

Nhìn lại loạt ảnh thời son trẻ của Lý Gia Hân, người ta càng tin tưởng thêm câu nói rằng thế hệ nhan sắc Hong Kong thời điểm hiện tại chưa ai có thể vượt qua người đẹp họ Lý.

Ở tuổi 51, mỹ nhân họ Lý vẫn giữ nguyên vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, khí chất thanh cao, trong sáng. Những vết hằn của thời gian dường như không lưu dấu trên làn da trắng mịn màng, căng bóng của Lý Gia Hân. 

2 điều chân lý ở Hong Kong: Tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân-4

Lý Gia Hân nổi bật trong khung ảnh chụp cùng bạn bè.

2 điều chân lý ở Hong Kong: Tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân-5

Người đẹp không tuổi của giới giải trí Hoa ngữ.

Mới đây, Lý Gia Hân vừa phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt suốt 48h giành giật sự sống. Nữ diễn viên cho biết cô bị suy đa tạng, rơi vào trạng thái hôn mê do huyết áp đột ngột bị giảm sâu. Hiện Lý Gia Hân đã qua cơn nguy kịch. Hình ảnh trên giường bệnh cho thấy gương mặt của cô có dấu hiệu sưng nhẹ nhưng không thể che lấp được nhan sắc trời cho.

2 điều chân lý ở Hong Kong: Tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân-6

Lý Gia Hân vừa trải qua cơn thập tử nhất sinh.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/2-dieu-chan-ly-o-hong-kong-tien-cua-ly-gia-thanh-va-sac-dep-cua-ly-gia-han-ar657224.html?fbclid=IwAR2ydqpw0gHINN0niCH_Ij2iPVK0iN2sN6fA6a1EPoV6o_7g2qq3FmZzIlE

Lý Gia Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.