Dính nhiều tai tiếng, ít ai ngờ nữ diễn viên xinh đẹp này từng là học sinh giỏi, có điểm thi ấn tượng

Người đẹp từng theo học ngôi trường danh tiếng và đạt điểm số ấn tượng trong kỳ thi tốt nghiệp.

Lý Gia Hân sinh năm 1970, tên khai sinh Michele Monique Reis, là nữ diễn viên, người mẫu, Hoa hậu Hồng Kông (Trung Quốc) và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 1988. Cô mang hai dòng máu Bồ Đào Nha và Hồng Kông. Người đẹp từng tham gia các bộ phim như Tiếu ngạo giang hồ: Đông phương bất bại (1992); Lộc đỉnh ký (1992); Phương Thế Ngọc (1993); Nguyên Chấn Hiệp (1993); Tọa lạc thiên sứ (1995);...

Dù được đánh giá cao về nhan sắc và được mệnh danh là "Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất trong lịch sử", thậm chí, giới giải trí còn có câu "Ở Hồng Kông có 2 thứ không bao giờ phải nghi ngờ đó là tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân" nhưng trong sự nghiệp diễn xuất, Lý Gia Hân chưa bao giờ được đánh giá cao. Cô bị gọi là "bình hoa di động". Về đời sống riêng, Lý Gia Hân cũng dính phải nhiều tai tiếng.

Chính vì vậy, trong mắt nhiều cư dân mạng, Lý Gia Hân bị đánh giá là "người đẹp não ngắn". Tuy nhiên sự thật là thời đi học, Lý Gia Hân chẳng những không phải "bình hoa" mà còn là học sinh thông minh, có thành tích học tập xuất sắc.

Dính nhiều tai tiếng, ít ai ngờ nữ diễn viên xinh đẹp này từng là học sinh giỏi, có điểm thi ấn tượng-1
Lý Gia Hân

Theo học ngôi trường danh tiếng, đạt điểm số ấn tượng trong kỳ thi tốt nghiệp

Thuở thiếu thời, Lý Gia Hân từng theo học tại trường trung học Maryknoll Convent School. Đây là một trường nữ sinh nổi tiếng ở Hồng Kông, cung cấp nền giáo dục chất lượng cao từ năm 1925. Ngôi trường giảng dạy chủ đạo bằng Tiếng Anh. Về mặt tuyển sinh, trường·chú trọng vào việc trau dồi tinh thần, hiểu biết xã hội và phát triển trí tuệ cho học sinh, đồng thời giúp học sinh biết tôn trọng bản thân, tôn trọng người khác và có tinh thần trách nhiệm.

Được biết, nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng ở Hồng Kông cũng từng theo học ngôi trường. Báo chí nhận định, để được nhận vào trường trung học Maryknoll Convent School, Lý Gia Hân cũng phải có năng lực học tập thật sự xuất sắc.

Quả thực, khi tham gia kỳ thi tốt nghiệp cao trung của Hồng Kông - DSE (Diploma of Secondary Education), Lý Gia Hân đã đạt thành tích rất ấn tượng. Cụ thể, cô đạt tổng 26 điểm, với 2 điểm A (môn Kinh thánh và Tiếng Anh) và 7 điểm B. 

Được biết, kỳ thi DSE được coi là rào cản cuối cùng trước ngưỡng cửa đại học và vô cùng áp lực. Vậy nên, việc Lý Gia Hân đạt thành tích này cũng đủ chứng tỏ khả năng học tập "không phải dạng vừa" của cô.

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/dinh-nhieu-tai-tieng-it-ai-ngo-nu-dien-vien-xinh-dep-nay-tung-la-hoc-sinh-gioi-co-diem-thi-an-tuong-193230903130956008.htm

Lý Gia Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.