4 mùa giải liên tiếp, chung kết Hoa hậu Việt Nam đều bị chê bai vì điều này

Khắc Nguyện, Tuấn Tú, Vũ Mạnh Cường, Lương Thùy Linh đều gây tranh cãi khi dẫn dắt tại đêm chung kết.

"Hoa hậu Việt Nam" là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia lâu đời nhất khi đã trải qua 17 mùa giải tổ chức. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, đêm chung kết nhận không ít "gạch đá" vì kịch bản dài dòng, vướng nhiều "sạn" khó chấp nhận.

Đặc biệt, MC trong đêm thi quyết định của 4 mùa giải liên tiếp đều bị chê bai vì có phần dẫn gây tranh cãi.

4 mùa giải liên tiếp, chung kết Hoa hậu Việt Nam đều bị chê bai vì điều này-1

Jennifer Phạm và Khắc Nguyện làm MC chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2014".

Khắc Nguyện (2014): Kém duyên, dính lỗi sử dụng câu chữ

Khắc Nguyện từng dẫn dắt "Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ" lần đầu được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2008. Đồng thời, anh còn là MC nhiều sự kiện lớn và từng 3 lần liên tiếp ngồi ghế nóng "Cầu vồng" - chương trình tìm kiếm gương mặt người dẫn mới của VTV.

Nhờ uy tín, kinh nghiệm cùng ngoại hình sáng sân khấu, Khắc Nguyện không gây nhiều bất ngờ khi nhận lời cùng Jennifer Phạm làm MC xuyên suốt chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2014".

Tuy nhiên khi chương trình diễn ra, sự kết hợp của cặp đôi này bị chê nhạt, thiếu liên kết. Riêng nam MC sinh năm 1980, anh liên tục mắc lỗi nói vấp, sử dụng câu chữ không phù hợp và có những phần giao lưu dài dòng, kém duyên.

Chưa dừng lại ở đó, cách đọc số báo danh thí sinh như đọc kết quả xổ số của Khắc Nguyện gây nhiều ức chế cho cả khán giả đến thưởng thức chương trình trực tiếp và xem qua truyền hình.

Vũ Mạnh Cường (2016 - 2020): Thiếu sự nhanh nhạy

Rút kinh nghiệm từ mùa giải trước, đến năm 2016, BTC cuộc thi sắp xếp đến tận 4 MC dẫn dắt chung kết gồm: Thụy Vân, Đức Bảo, Vũ Mạnh Cường, Ái Phương.

Lần đầu tiên được đứng trên sân khấu dẫn trực tiếp "Hoa hậu Việt Nam", Vũ Mạnh Cường vô tư đọc tên 6 cựu hoa hậu đứng lên chào khán giả nhưng thực tế chỉ có... 2 người xuất hiện ở hàng ghế Vip.

Việc không cập nhật liên tục thông tin giữa anh và BTC dẫn tới việc máy quay phải hướng về phía tổng quan sân khấu thay vì hàng ghế khách mời như dự kiến. 2 mùa giải sau này, Vũ Mạnh Cường tiếp tục đồng hành với "Hoa hậu Việt Nam".

4 mùa giải liên tiếp, chung kết Hoa hậu Việt Nam đều bị chê bai vì điều này-2

Vũ Mạnh Cường đồng hành 3 mùa liên tiếp của "Hoa hậu Việt Nam" nhưng không tránh được sai sót.

Nhưng trong đêm chung kết mới đây nhất, anh đọc nhầm giữa chiều cao và cân nặng với câu nói "cô cao 57kg".

Và trong màn final walk của hoa hậu Trần Tiểu Vy, việc anh và MC Danh Tùng thiếu ăn ý khiến cho đoạn dẫn này trở nên thiếu chuyên nghiệp.

Tuấn Tú (2018): Sự tái xuất không thuyết phục

Giống như năm 2016, mùa giải 2018 có đến 4 người dẫn chung kết là: Tuấn Tú, Thụy Vân, Diễm Trang, Vũ Mạnh Cường. Đánh chú ý, đây là chương trình đánh dấu sự trở lại của Tuấn Tú sau 6 năm vắng bóng.

4 mùa giải liên tiếp, chung kết Hoa hậu Việt Nam đều bị chê bai vì điều này-3

Tuấn Tú (ngoài cùng bên trái - pv).

Nhưng trái với sự tự tin cùng kinh nghiệm đã tích lũy được trước đó, nam MC từng chuyên dẫn "Chiếc nón kỳ diệu" trên VTV lại vô tư đọc nhầm lẫn phần dự thi áo tắm của thí sinh Vũ Hoàng Thảo My SBD 121 thành Bùi Phương Nga SBD 486.

Đến phần thắp hàng nghìn ngọn nến dưới hàng ghế khán giả để thể hiện chủ đề "Ánh sáng", Tuấn Tú tiếp tục nhận phản ứng chê bai của cư dân mạng khi có phần giới thiệu dài dòng, kém lưu loát.

Lương Thùy Linh (2020): Lần thử sức không thành công

Hoa hậu Lương Thùy Linh là MC tay ngang và chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt. Tuy nhiên BTC "Hoa hậu Việt Nam 2020" vẫn tạo điều kiện để cô làm người dẫn chương trình xuyên suốt cùng Đức Bảo tại đêm bán kết.

Vì non nớt thử sức ở vai trò mới, người đẹp gốc Cao Bằng đã vướng phải lỗi nói vấp, đọc nhịu thông tin và thần thái kém tự nhiên khi lên sóng.

Nhưng dù nhận không ít phản ứng trái chiều từ phía dư luận, song Lương Thùy Linh vẫn tiếp tục được dẫn thêm ở đêm chung kết của mùa giải năm nay.

4 mùa giải liên tiếp, chung kết Hoa hậu Việt Nam đều bị chê bai vì điều này-4

Lương Thùy Linh vướng lỗi dẫn dắt cả đêm bán kết và chung kết.

Và một lần nữa, người đẹp sinh năm 2000 không làm hài lòng khán giả vì cách dẫn lúng túng, sai thông tin kết hợp với giọng đọc thiếu sự truyền cảm.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/4-mua-giai-lien-tiep-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-deu-bi-che-bai-vi-dieu-nay-8202023117206753.htm

Hoa hậu Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.