Angelina Jolie thử sức với vai trò đạo diễn

Người đàn bà quyền lực của Hollywood đóng vai trò đạo diễn và tác giả kịch bản trong bộ phim về cuộc chiến ở Bosnia từ năm 1992 – 1995.

Người đàn bà quyền lực của Hollywood đóng vai trò đạo diễn và tácgiả kịch bản trong bộ phim về cuộc chiến ở Bosnia từ năm 1992 – 1995.

Công ty sản xuất phim của Anh GK Films đã chính thức xác nhận thông tin trên.Ngoài ra, công ty này cũng khẳng định Jolie sẽ không tham gia đóng phim mà chỉlàm đạo diễn và tác giả kịch bản.

Angelina Jolie thử sức với vai trò đạo diễn
Jolie và cùng cặp song sinh đến Hungary vào ngày cuối tuần. 

Bộphim mới do Angelina Jolie làm đạo diễn kể về một câu chuyện tình cảm động chứkhông chứa đựng những tuyên ngôn về chính trị. Cô tiết lộ trong tác phẩm sẽ cósự tham gia của các diễn viên là những người thuộc sắc tộc khác nhau của Nam Tưcũ. “Tôi muốn càng nhiều người dân địa phương tham gia càng tốt. Từ đó tôi cóthể học hỏi được nhiều điều”, Jolie chia sẻ.

Cuối tuần qua, các phóng viên ảnh đã chụp được hình ảnh Angelina Jolie cùng cặpsong sinh Vivienne và Knox ở Budapest, Hungary. Báo chí đưa ra dự đoán có nhiềukhả năng bộ phim mới về Bosnia sắp khởi quay nên Jolie đưa hai đứa con đi cùngmình. Trong lúc này, Brad Pitt có nhiệm vụ ở lại Mỹ chăm sóc bốn đứa con lớn.

Trước đó, ngày 20/8, AngelinaJoile đến Sarajevo tham gia cuộc họp mặt với các thành viên Ủy ban dân tộc củaBosnia để thảo luận về biện pháp giúp đỡ hàng nghìn người tị nạn quay trở lạisau chiến tranh.

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.