Anh Đức "van xin" tình cũ để tán tỉnh Midu

"Anh xin em Dạ à, em đừng ám anh nữa, để cuộc đời anh tốt đẹp hơn đi. Anh đang định tán tỉnh Midu thì em hát một cái làm tất cả đều bỏ chạy luôn" – Anh Đức nói.

Vừa qua, trên kênh Youtube của công ty truyền thông Đông Tây Promotion đã đăng tải phần tiếp theo của clip quay lại cảnh hậu trường chương trình "Kỳ tài thách đấu 2020".

Trong clip là cảnh Anh ĐứcMidu ngồi tán gẫu cùng nhau để chờ tới lượt quay tiếp theo. Cả hai tỏ ra khá ngượng ngùng và bối rối khi trò chuyện mặt đối mặt.

Anh Đức thậm chí còn không dám nhìn Midu và nói: "Không biết do bộ đồ anh đang mặc hay sao mà anh vừa đụng vào em đã bị điện giật".

Anh Đức van xin tình cũ để tán tỉnh Midu-1Tuy nhiên, sau một hồi trò chuyện, cả hai đã bớt ngại hơn. Anh Đức khen ngợi Midu: "Midu là một cô gái rất tài năng, duyên dáng, dễ thương".


Đáp lại Anh Đức, Midu cũng dành nhiều lời có cánh cho anh. Cô thậm chí còn khen Anh Đức đẹp trai hơn cả Trấn Thành: "Mọi người cứ hay chọc Anh Đức chứ tôi thấy Anh Đức dễ thương và có duyên lắm.

Một người con trai hài hước, hóm hỉnh như Anh Đức sẽ tạo được niềm vui rất lớn cho cô gái anh ấy yêu và cả những người xung quanh. Bởi vậy, tôi đánh giá rất cao những người con trai có khiếu hóm hỉnh như Anh Đức.

Ngoài điểm trừ mà mọi người hay chọc Anh Đức là ế ẩm, gả bán mãi không ai yêu ra thì mọi thứ đều ổn.

Mọi người cứ hay nói Anh Đức xấu trai, nhưng tôi mới xem được bức hình Anh Đức chụp chung với Trấn Thành, thì thấy ấy đẹp trai nhất, đẹp trai hơn cả Trấn Thành.

Anh Đức van xin tình cũ để tán tỉnh Midu-2


Bây giờ, dù đã có nhiều dấu vết thời gian, nhưng các nét trên khuôn mặt anh ấy như vậy. Từ cái mũi, đôi mắt tới cái miệng đều là của Anh Đức ngày xưa, không phẫu thuật gì hết. Nét đẹp mà tự nhiên như Anh Đức là ổn".

Anh Đức nghe vậy liền tỏ ra vô cùng sung sướng. Anh còn khuyên Midu: "Em đừng nghe những gì mọi người nói về anh. Em muốn nghe gì về anh thì trực tiếp về anh".

Đúng lúc Anh Đức đang định mở lời tán tỉnh Midu thì tình cũ của anh là Lâm Vỹ Dạ từ phía sau cất tiếng hát một cách đầy ẩn ý: "Thôi rồi ta đã xa nhau, vì người ta đã bỏ tôi rồi. Bây giờ tôi chẳng còn chi, khi người quay mặt mà đi".

Anh Đức van xin tình cũ để tán tỉnh Midu-3


Midu nghe Lâm Vỹ Dạ hát xong liền bỏ đi. Anh Đức thấy thế liền "van xin" Lâm Vỹ Dạ: "Anh xin em Dạ à, em đừng ám anh nữa, để cuộc đời anh tốt đẹp hơn đi. Anh đang định tán tỉnh Midu thì em hát một cái làm tất cả đều bỏ chạy luôn".

Bị Anh Đức nói, Lâm Vỹ Dạ vội chối bỏ chuyện mình cố ý phá đám anh. Để chuộc lỗi, cô bày cho Anh Đức cách tán tỉnh Midu:

"Anh muốn tán Midu thì phải làm theo cách của em. Anh đừng có nhát nữa, phải tấn công mạnh vào. Giờ anh lại hôn Midu một cái cho em".

Anh Đức van xin tình cũ để tán tỉnh Midu-4


Tất nhiên, phương án này của Lâm Vỹ Dạ đã bị Anh Đức từ chối. Anh nói: "Tấn công kiểu đó bị đánh đấy em ạ".

Được biết, trong tập đầu tiên của chương trình "Kỳ tài thách đấu 2020", Anh Đức đã chấp nhận trả nợ Trường Giang thay cho Midu. Điều này khiến Midu vô cùng cảm kích. Nhân cơ hội này, Anh Đức đã tìm cách tán tỉnh Midu. Vì thế, người hâm mộ đang rất mong chờ cả hai sẽ thành đôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-duc-van-xin-tinh-cu-de-tan-tinh-midu-82020203192900.htm

Lâm Vỹ Dạ

Midu

Trường Giang

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.