Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy lên tiếng khi bị xúc phạm, tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương

“Trong khi gia đình bên ngoại bà con của Mai Phương liên lạc tôi mỗi ngày họ khuyên tôi khuyên Huy giữ sức khỏe và cố gắng giúp bé Lavie”, bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy lên tiếng sau hàng loạt bàn tán của cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, câu chuyện quyền nuôi bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương khiến nhiều người dành sự quan tâm. Cho đến mới đây, cha ruột bé Lavie - Phùng Ngọc Huy đã chính thức có phát ngôn sau chuỗi ngày quyết giữ im lặng. Theo đó, Phùng Ngọc Huy khẳng định: "Sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Hiện tại, không có gì quan trọng hơn Lavie".

Sau phát ngôn trấn an công chúng của Phùng Ngọc Huy, bạn gái tin đồn Đan Kim của anh cũng có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, Đan Kim thể hiện thái độ bức xúc khi liên tục bị dân mạng tấn công vì "giật chồng" và nhiều hành động xen chân vào chuyện gia đình người khác. Đồng thời, cô cho biết bản thân cũng có tên tuổi và được nhiều người biết đến ở Mỹ nên không cần tạo chiêu trò dựa vào Phùng Ngọc Huy để PR. Đáng chú ý, Đan Kim cũng tiết lộ cô rất thân thiết với bà con và gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương, nhà ngoại bé Lavie nhiều lần gọi nhờ cô khuyên nhủ và cố gắng giúp 2 cha con. Hiện, chia sẻ của "bạn gái tin đồn" Phùng Ngọc Huy đang khiến dân mạng vô cùng quan tâm.

Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy lên tiếng khi bị xúc phạm, tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương-1

Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy lên tiếng khi bị xúc phạm, tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương-2

Sau chia sẻ của Phùng Ngọc Huy, bạn gái cũng lên tiếng tiết lộ nhiều điều bất ngờ

Nguyên văn chia sẻ của Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy

Xin chào nửa khuya cả nhà!

Tuy đang dịch nhưng mình vẫn tìm chút niềm vui với vài người quen thuộc và vui trò với nhau cho qua những ngày tháng buồn. Trước tiên em xin lỗi những anh chị và những người đã yêu mến em. Và những người bạn đã vào ủng hộ em. Em chẳng muốn nói mà cần phải dạy cho những người rảnh rỗi xen vào chuyện đời tư và cuộc sống người khác mà không hiểu người ta thế nào mà chửi quá xúc phạm.

Thứ nhất tôi đang sống tại Mỹ, tôi là người tự lập, tôi không xấu. Tôi ít nhiều có tiếng tại nước Mỹ và cũng khá nhiều người biết tôi. Đàn ông xin lỗi tôi không thiếu. Cuộc đời tôi chưa từng biết giật chồng ai. Phùng Ngọc Huy là ai? Diễn viên à? Xin lỗi không biết và ít khi nào xem phim Việt Nam. Huy tôi nhìn thấy được là một người sống hiền lành và tốt bụng nên tôi muốn giúp. Tôi giúp kiểu gì là chuyện của tôi.

Mấy chị yêu thương Mai Phương và bé Lavie hay mọi người muốn Mai Phương mất không yên lòng? Trong khi gia đình bên ngoại bà con Mai Phương liên lạc tôi mỗi ngày họ khuyên tôi khuyên Huy giữ sức khỏe và cố gắng giúp bé Lavie. Họ là người thân của Mai Phương mà họ mong tôi cùng giúp một tay và khuyên an ủi cho Huy và cảm ơn tôi mà mấy bạn có tư cách gì lên tiếng và chửi tôi?

Giờ nếu như tôi nói tôi chẳng quan tâm và chẳng giúp ai nữa. Thì mấy chị làm gì? Giúp được người ta không?

Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy lên tiếng khi bị xúc phạm, tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương-3

Nhiều người bày tỏ sự quan tâm sau tâm thư của "bạn gái" Phùng Ngọc Huy

Về phía Phùng Ngọc Huy, tâm thư lên tiếng về việc nuôi dưỡng bé Lavie của anh nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, Hứa Vĩ Văn, Hồ Việt Trung, Lâm Khánh Chi, Tường Vy hay nam MC - một trong những người bạn thân thiết của Mai Phương là Ngọc Châu... đều đã đồng loạt lên tiếng và ủng hộ Phùng Ngọc Huy sắp xếp công việc, hoàn tất thủ tục nhận nuôi Lavie trong thời gian tới.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-gai-tin-don-cua-phung-ngoc-huy-len-tieng-khi-bi-xuc-pham-tiet-lo-moi-quan-he-dac-biet-voi-gia-dinh-co-nghe-si-mai-phuong-2202044163236739.htm

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.