Bạn thân tiết lộ chi tiết "choáng" về Cường Đô La và Đàm Thu Trang: Vợ giữ tiền, thường đè đầu cưỡi cổ chồng

Trước thềm đám cưới, Cường Đô La - Đàm Thu Trang bị cô bạn thân Pông Chuẩn bóc mẽ những chi tiết gây sốc.

Trước thềm đám cưới, Cường Đô La - Đàm Thu Trang bị cô bạn thân Pông Chuẩn bóc mẽ những chi tiết gây sốc.

Sau lễ ăn hỏi được nhiều người quan tâm, cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới ở TP.HCM vào ngày 28/7 tới đây. 

Đặc biệt, trước thềm đám cưới, stylist Pông Chuẩn - bạn thân của Đàm Thu Trang và Cường Đô La lên tiếng "bóc phốt" cặp đôi có cách yêu lạ lùng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ví dụ như việc Đàm Thu Trang giữ tiền, khiến Cường Đô La thường xuyên phải la hét xin tiền vợ mua xe cả khách sạn nghe thấy. Hay chuyện cựu người mẫu xứ Lạng thường đè đầu cưỡi cổ chồng, nhưng hễ xa nhau là kêu ca nhung nhớ.

Cụ thể, cô chia sẻ: "Sự thật ít ai biết về những bài nhạc chế bất hủ mỗi sáng thức dậy của anh, những tiếng la hét xin tiền vợ mua xe cả khách sạn nghe thấy, và nhiều chuyện khác ai muốn biết inbox mình kể cho nghe. Còn con vợ lúc nào cũng đè đầu cưỡi cổ chồng, nhưng đi xa một tí, hở ra là chồng tao thế nọ chồng tao thế kia, kể với cái giọng chết mê nhưng về nhà vẫn cứ tỏ ra là lạnh lùng "chanh sả".

Rồi cũng sắp tới ngày cưới, cưới nó mà như cưới mình. Đợi cưới xong mình sẽ làm một tờ sớ 16482927493 từ kể tội sau. Mục đích chính có status này chỉ để up cái hình. Hình cưới gia đình này chả có gì, áo quần cũng không lộng lẫy xa hoa, đai mân siêu xe cũng không nốt, chỉ có cái tình trong từng bức hình thì nhiều.

Tháng 7, tháng rất mệt vì là tháng đám cưới anh Tràng chị Cương".

Bạn thân tiết lộ chi tiết choáng về Cường Đô La và Đàm Thu Trang: Vợ giữ tiền, thường đè đầu cưỡi cổ chồng-1

Bạn thân bóc mẽ hàng loạt chi tiết gây sốc về cặp đôi Cưòng Đô La - Đàm Thu Trang. (Ảnh chụp màn hình)

Đặc biệt, Pông Chuẩn cũng cho biết bản thân rất ngưỡng mộ tình yêu của Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Và mặc cho nhiều người ngoài kia mỉa mai cặp đôi "để xem được bao lâu", nữ stylist này lại nghĩ tình cảm họ dành cho nhau thời điểm này chân thành là được: "Mình ít khi ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nào, nhất là khi mà giữa vô số những tình yêu rất đẹp rồi cũng tới hồi chia tay...

Nhưng kể từ lúc chứng kiến hai người này yêu nhau, theo một cách nào đấy mình thấy tình cảm họ dành cho nhau thật chân thành... Không ít người đang thầm nghĩ để xem được bao lâu... Mình thì nghĩ bao lâu có gì đâu quan trọng, quan trọng là lúc ở bên nhau đã dành cho nhau được những gì, trải qua điều gì và vui vẻ bao nhiêu.

Hạnh phúc không phải là đích đến, hạnh phúc là một hành trình."

Bị bạn thân bóc mẽ một loạt những chi tiết gây sốc, Cường Đô La hài hước cảnh cáo: "Trời đất, cô Pông chán sống rồi phải không này?"

Đàm Thu Trang cũng hùa theo chồng: "Pông, rồi xong, chúc mừng mày".

Bạn thân tiết lộ chi tiết choáng về Cường Đô La và Đàm Thu Trang: Vợ giữ tiền, thường đè đầu cưỡi cổ chồng-2

(Ảnh chụp màn hình)

Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ vì cặp đôi chân dài – đại gia này khi yêu cũng "bá đạo" tới vậy.

"Câu chuyện vô cùng dễ thương về cặp đôi dễ thương vô cùng."

"Lâu nay mình cũng chả ngưỡng mộ mấy cuộc tình của celeb đâu! Nhưng thực sự cuộc tình của Cường và Trang mình thấy sự chân thành trong đó. Mong cặp đôi này luôn hạnh phúc!"

"Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc."

Stylist Pông Chuẩn là bạn thân lâu năm của cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Vợ chồng cô thường xuyên có những chuyến du lịch chung cùng Đàm Thu Trang - Cường Đô La. Không chỉ thế, cô cũng là người chịu trách nhiệm hình ảnh của Đàm Thu Trang trong đám cưới sắp tới.

Bạn thân tiết lộ chi tiết choáng về Cường Đô La và Đàm Thu Trang: Vợ giữ tiền, thường đè đầu cưỡi cổ chồng-3

Bạn thân tiết lộ chi tiết choáng về Cường Đô La và Đàm Thu Trang: Vợ giữ tiền, thường đè đầu cưỡi cổ chồng-4

Vợ chồng Tùng Min - Pông Chuẩn rất thân thiết với vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Theo Helino

 


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.