Bạn trai MC Kỳ Duyên nói về 10 năm yêu nhau và tin đồn rạn nứt

Duy Hân - bạn trai kém tuổi của Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, anh chưa thể lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình cảm với nữ MC hải ngoại. Tuy nhiên, trong mắt anh, Kỳ Duyên vẫn là một người hoàn hảo và rất thông minh.

Duy Hân - bạn trai kém tuổi của Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, anh chưa thể lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình cảm với nữ MC hải ngoại. Tuy nhiên, trong mắt anh, Kỳ Duyên vẫn là một người hoàn hảo và rất thông minh.

Duy Hân và MC Kỳ Duyên được biết đến như một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc”. Cả hai đã có quãng thời gian hơn 10 năm bên nhau mà không cần đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, từ đầu năm 2018, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt.

Bản thân Kỳ Duyên khi được hỏi về điều này đã từng nói lấp lửng: “Chúng tôi vẫn sống chung và thực sự đến bây giờ tôi với bạn trai mới chính thức trở thành người bạn đời của nhau. Người bạn đời nghĩa là mình thật sự hạnh phúc, vui cho người kia miễn người kia thấy vui cũng như cho nhau hoàn toàn sự tự do. Không chia tay nhưng mà tự do trong tất thảy mọi việc, thậm chí anh ấy vẫn có quyền lựa chọn người phù hợp hơn và tôi cũng vậy…”.

Gặp Duy Hân trong buổi ra mắt MV “Trách nhau làm gì” của Hồ Lệ Thu, anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Bạn trai MC Kỳ Duyên nói về 10 năm yêu nhau và tin đồn rạn nứt-1Duy Hân và MC Kỳ Duyên.

- Anh và MC Kỳ Duyên không còn xuất hiện bên nhau như trước, cả hai cũng vướng tin đồn đã chia tay một thời gian, thực hư chuyện tình cảm của hai người hiện nay ra sao?

Tôi chưa thể trả lời trong giai đoạn hiện nay bởi nó là chuyện cá nhân riêng tư. Bản thân Kỳ Duyên là MC nổi tiếng, cô ấy cũng về nước từ rất lâu nên tôi nghĩ tôi sẽ lên tiếng về chuyện này vào một giai đoạn thích hợp.

Với tôi, Kỳ Duyên luôn là một người hoàn hảo và vô cùng thông minh. Thời gian ở bên cô ấy tôi rất hạnh phúc và học được nhiều điều.

- Không muốn nhắc đến bạn gái nổi tiếng, tuy nhiên anh lại thường bị báo chí và dư luận gọi bằng cái tên “Bạn trai MC Kỳ Duyên”, anh nghĩ sao về điều này?

Tôi quen với điều này rồi. Thậm chí nhiều người còn không biết tên tôi mà chỉ gọi là “bạn trai Kỳ Duyên ơi”. Tuy nhiên, tôi nghĩ đây là chuyện bình thường khi yêu một người nổi tiếng. Tôi cũng không nghĩ đến việc mình phải thoát khỏi cái tên đó mà ngược lại, tôi nghĩ càng nhiều người biết mình càng tốt. Việc của tôi là làm công việc của mình thật tốt để không làm ảnh hưởng gì đến cái tên đó (cười).

Bạn trai MC Kỳ Duyên nói về 10 năm yêu nhau và tin đồn rạn nứt-2
Duy Hân: “Tôi không thể trả lời về tin đồn chia tay MC Kỳ Duyên lúc này”

- Anh áp lực không khi yêu một người nổi tiếng lại quá thông mình như MC Kỳ Duyên?

Không, tôi thấy bình thường. Kỳ Duyên thông minh và nổi tiếng trong lĩnh vực của cô ấy, còn tôi cũng thông minh trong lĩnh vực của tôi. Có điều lĩnh vực của tôi là tài chính – không quá hào nhoáng và bóng bẩy như trong showbiz nên ít người biết đến tôi.

Thời gian tôi chuyển sang làm MC cho một số chương trình, tôi có học hỏi thêm ở Kỳ Duyên và một số người bạn. Là một MC, người làm nghề đã lâu năm, lại rất nổi tiếng và được đông đảo công chúng yêu mến, Kỳ Duyên có hướng dẫn và chỉ cho tôi một số điều, và nó rất tốt cho việc “tay ngang” này của tôi. Tôi cảm thấy khá may mắn khi mình có một MC tài giỏi bên cạnh để chỉ bảo như vậy.

- - Yêu một người hơn nhiều tuổi, anh thấy có gì thú vị?

Thực ra tôi và Kỳ Duyên đâu có hơn nhau nhiều tuổi, nhưng tôi không hiểu tại sao mọi người lại cứ “tô vẽ” như chúng tôi chênh lệch nhau quá nhiều. Cô ấy chỉ hơn tôi 2 tuổi mà thôi. Do đó, tôi cảm thấy bình thường như những đôi yêu nhau khác. Chúng tôi rất hòa hợp nhau trong mọi chuyện.

Hiện tại, tôi làm chung công ty cùng với Kỳ Duyên. Cô ấy làm chi nhánh ở bên Mỹ, còn tôi ở Việt Nam. Chúng tôi vẫn trao đổi và liên lạc với nhau bình thường. Ngoài ra, tôi còn có mối quan hệ tốt với con gái riêng của cô ấy. Mỗi khi các cháu về Việt Nam đều qua chơi với tôi.

- Anh đã về Việt Nam sống gần 6 năm, cuộc sống của anh hiện tại như thế nào?

Tôi làm kinh doanh là chủ yếu. Công ty của tôi làm nhiệm vụ nhập thực phẩm chức năng và phân phối ở thị trường Việt Nam. Ở Việt Nam 6 năm, tôi cũng đã quen với cuộc sống và công việc ở đây. Một năm tôi về Mỹ 4 lần để thăm gia đình. Tôi vẫn giữ những mối quan hệ với bạn bè nghệ sĩ ở hải ngoại như: Hương Thủy, Trúc Linh…

Ngoài ra, thi thoảng tôi có làm MC và tham gia đóng chung MV với một số nghệ sĩ khi có lời mời. Tôi cảm thấy vui với hai công việc này vì nó bổ trợ và giúp nhau phát triển. Tuy nhiên, thế mạnh và niềm yêu thích của tôi thì vẫn là kinh doanh.

- MV anh đóng chung với ca sĩ Hồ Lệ Thu có nhiều “cảnh nóng”. Anh có cảm thấy khó khăn khi quay với bạn diễn?

Không, có gì khó khăn đâu vì đây không phải là lần đầu tôi làm việc này. Trước đây, tôi đã từng đóng MV với nhiều nghệ sĩ hải ngoại như Thanh Hà, Lam Anh... Tôi xem Hồ Lệ Thu như em gái, chúng tôi chơi với nhau hơn chục năm rồi, vì thế tôi thấy việc quay MV này khá đơn giản. Hơn nữa, trong phòng có hơn chục camera và mấy chục con người, nên mình đâu thể làm gì được (cười).

Theo VietNamNet


MC Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.