Biết là Công Vinh nịnh Thủy Tiên đấy nhưng sao câu nói lại đúng thế này!

Đây không phải lần đầu Công Vinh thể hiện vợ là nhất.

Công Vinh là một trong những người chồng nổi tiếng "nghiện vợ" của Vbiz, khi thường xuyên công khai khen vợ nức nở. Thậm chí, cựu cầu thủ nổi tiếng còn miễn nhiễm với sắc đẹp của các cô gái trẻ xung quanh.

Trên trang cá nhân mới đây, Công Vinh đã đăng tải bữa ăn ngon do đích thân Thủy Tiên nấu cho anh. Không chỉ khoe đồ ăn ngon, cựu cầu thủ nổi tiếng còn công khai nịnh vợ ngọt xớt: "Cuộc đời đàn ông sướng nhất là có vợ đẹp nấu ăn lại ngon, quan trọng là mình còn đập chai (đẹp trai) nữa".

Biết là Công Vinh nịnh Thủy Tiên đấy nhưng sao câu nói lại đúng thế này!-1
Công Vinh khen vợ đẹp lại nấu ăn ngon.

Bài đăng của Công Vinh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra thích thú trước lời nịnh vợ ngọt xớt của cựu cầu thủ. Công Vinh được khen là "mẫu người đàn ông của gia đình" khi đi đầu làm gì cũng chỉ nghĩ tới vợ.

Trước đó, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng Công Vinh đi xem biểu diễn. Trong cả sự kiện, Công Vinh chỉ chăm chăm nhìn xuống đất hay trần nhà thay vì nhìn dàn người đẹp diện bikini xinh đẹp.

Thủy Tiên hài hước chia sẻ: "Thanh niên nghiêm túc đi event với vợ, đến màn sân khấu toàn các người mẫu xinh đẹp sexy ảnh chỉ ngó đèn trần nhà hoặc ngó đất với gương mặt cực kỳ nghiêm trọng. Ủa alo anh ơi, ai mượn anh làm vậy dạ, phí của đẹp dễ sợ".

Biết là Công Vinh nịnh Thủy Tiên đấy nhưng sao câu nói lại đúng thế này!-2Biết là Công Vinh nịnh Thủy Tiên đấy nhưng sao câu nói lại đúng thế này!-3

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/biet-la-cong-vinh-ninh-thuy-tien-day-nhung-sao-cau-noi-lai-dung-the-nay-2220212359148822.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.