Bố người mẫu 12 tuổi lên tiếng về vụ ảnh nóng

Trao đổi với chúng tôi, anh Lê Hoàng Thao, bố Bảo Trân khẳng định: "Bức ảnh khoe thân đó không phải của con gái tôi. Những trang báo Trung Quốc tự cài ảnh và bảo rằng đó là Bảo Trân để gây sự chú ý của người đọc".

Mới đây, trên cácdiễn đàn của Trung Quốc lan truyền bức ảnh hot của một cô gái. Nhiều ý kiến bìnhluận bên dưới cho rằng đây là ảnh của người mẫu teen Bảo Trân. Chân dài tuổi 12tuổi được cộng đồng mạng yêu quý sau khi bộ hình thời trang lần lượt xuất hiệntrên một số báo tiếng Trung.

Trao đổi với chúngtôi, anh Lê Hoàng Thao, bố Bảo Trân khẳng định: "Bức ảnh khoe thân đó không phảicủa con gái tôi. Những trang báo Trung Quốc tự cài ảnh và bảo rằng đó là BảoTrân để gây sự chú ý của người đọc".

Bố người mẫu 12 tuổi lên tiếng về vụ ảnh nóng
Bức ảnh được cho là của người mẫu 12 tuổi Lê Hoàng Bảo Trân. Ảnh: VOC.

Gia đình anh rấtsốc và buồn khi có những thông tin này. Mãi tới hôm qua, vợ chồng anh mới vàomạng để xem thực hư tấm hình đó ra sao và "cô gái trong ảnh khác xa, không giốngBảo Trân chút nào". Theo anh Thao, Bảo Trân rất hồn nhiên, xì tin chưa biết gìđến nổi tiếng hay ngôi sao và càng không thể tự mình chụp những hình ảnh gây sốcnhư vậy. "Cháu trẻ con lắm, không biết gì đâu, thậm chí còn chưa hiểu ngôi saolà gì. Con bé chỉ mê đi chụp hình thôi", phụ huynh Trân tiết lộ.

Anh Thao tỏ ra bứcxúc trước việc con gái anh bị nhầm lẫn với cô gái hở hang trên mạng. Anh kể, họchết cấp một, Bảo Trân vẫn nhút nhát, chậm chạp và không dám tiếp xúc với nhiềungười. Vì muốn con trở nên nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin và có nhiều bạn bè, vợchồng anh đã cho con gái đi học lớp người mẫu từ hè 2009. Sau khi tham dự một sốcuộc thi dành cho tuổi hồng trong đó có cuộc thi người mẫu trẻ, cô bé Trân liênlục giành các giải cao. Gia đình khá bất ngờ trước khả năng của con gái vì nghĩrằng cho con đi học lớp người mẫu chỉ để giải trí cho vui. Bảo Trân trở thànhgương mặt triển vọng với chiều cao 1m72 và thường xuyên nhận được lời mời chụpảnh cho các tạp chí, quảng cáo từ đó.

Bố người mẫu 12 tuổi lên tiếng về vụ ảnh nóng
Bảo Trân hồn nhiên trong bộ ảnh thời trang. Ảnh: 163

Nói tới việc chocon bước chân vào làng giải trí quá sớm, bố Bảo Trân tâm sự, do thấy con có năngkhiếu nên để con phát triển tự nhiên. Theo anh, những người có tài năng, đượcphát hiện sớm cần được đào tạo để phát triển. Tuy nhiên, "hiện tại, gia đình chủyếu hướng cháu vào học hành, không nghĩ tới việc gây dựng tên tuổi. Vợ chồng tôichỉ mong Trân học tập tốt, sau đó tốt nghiệp và vào đại học để có một công việcổn định. Diễn thời trang chỉ để giải trí", anh Thao nói.

Làm mẫu cho cáctạp chí, quảng cáo là hoạt động giúp Trân hoạt bát và học cách giao tiếp xã hộicòn mục đích chính của cô bé 12 tuổi này vẫn là học tập. Bố Trân tự hào khoethành tích của cô con gái: "Từ lớp một đến lớp 6, con bé đều đạt học xinh giỏi.Lớp bảy này, Trân đang thi học kỳ nên tôi muốn cháu tập trung ôn thi và khôngảnh hưởng tới tâm lý sau những chuyện vừa qua nên không nhận lời mời nữa".

Mỗi lần có chươngtrình, anh hoặc vợ đều thay nhau đưa con đến nơi biểu diễn, theo sát vào hậutrường, thay đồ và đợi tới khi con diễn xong để đưa về. Từ sau khi được nhiềungười biết đến, cuộc sống của Trân vẫn diễn ra bình thường, không xáo trộn.Sáng, Trân đi học từ 6h đến 11h, chiều về học bài, cuối tuần có show diễn, bố mẹsẽ đưa em đi. Trước mỗi buổi chụp hình, chị Thanh, mẹ Bảo Trân, thường đi mua đồvà tư vấn cho con chụp dã ngoại nên mặc trang phục gì hay trong studio nên mặcđồ ra sao.

Bố người mẫu 12 tuổi lên tiếng về vụ ảnh nóng
Sự cố lộ hàng của Bảo Trân mới đây

Nhắc tới lần gặpsự cố tốc váy mới đây, bố Bảo Trân nói rằng đó là một tai nạn dễ vấp phải đốivới người mẫu còn non và chưa có kinh nghiệm như Trân. Lần đó quanh sàn diễn córất nhiều quạt bật mạnh phục vụ êkíp quay hình. Lúc đi tới những chiếc quạt đó,váy của Trân không may bị tốc lên. "Con bé đã lấy tay giữ váy nhưng tình huốngbất ngờ không lường trước được. Lúc đầu, Trân rất lo vì sợ các bạn cùng lớp vàtrong trường biết được nhưng sau đó con bé cũng không nghĩ gì nhiều", người bốgiãi bày.

Có con gái xinhđẹp, được nhiều người mến mộ là niềm hãnh diện nhưng điều đó lại khiến vợ chồnganh Thao buồn nhiều hơn vui. Nhiều lời "thị phi", bàn tán của dư luận làm anhchị "đau đầu". Em trai Bảo Trân, Bảo Huy, mới bốn tuổi cũng nhận được nhiều lờimời chụp ảnh không kém chị. "Tôi phải từ chối vì đưa đón một đứa đã đủ mệt rồi.Hơn nữa cuộc sống của showbiz nhiều phức tạp nên tôi cũng phải dè chừng", anhThao nói.


Theo Bình Minh
Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.