Britney Spears suy sụp trước những tuyên bố của chồng cũ, thuê luật sư quyền lực làm đại diện

Sau khi bị chồng cũ tố cáo ngoại tình và có hành vi bạo lực, Britney Spears chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận nói cô bị tổn thương sâu sắc

Britney Spears hiện chưa có bất kỳ bình luận công khai nào sau những tuyên bố của Sam Asghari nhưng đã thuê luật sư ly hôn quyền lực của Hollywood Laura Wasser để đại diện cho cô trong cuộc chiến pháp lý mới.

Một nguồn tin thân cận nói với Entertainment Tonight rằng Britney Spears khẳng định cô "không lừa dối" và bị "tổn thương" trong cuộc chia tay tàn khốc với Sam.

"Không ai từng nói rằng cuộc sống sẽ dễ dàng" - Adam Streisand, luật sư xét xử ở LA, người mà Spears đã cố gắng thuê làm luật sư cho cô vào năm 2008 sau một vụ đổ vỡ rất công khai, nói với Post - "Chỉ có điều là cô ấy có quyền tự làm mình trở nên tồi tệ trong các mối quan hệ".

Britney Spears suy sụp trước những tuyên bố của chồng cũ, thuê luật sư quyền lực làm đại diện-1

Mối nghi ngờ về những vấn đề trong cuộc hôn nhân kéo dài 14 tháng của Britney với Asghari bùng lên vào đầu tuần này khi người ta nhìn thấy cô không đeo nhẫn cưới. Sau đó, một nguồn tin tiết lộ Britney và Sam đang gặp rắc rối nghiêm trọng và nói rằng Sam đang ly thân với cô và đã chuyển ra ngoài sống.

Nhưng chưa đầy 24 giờ sau tuyên bố trên, Sam đã đệ đơn ly hôn, sau đó là tung ra các cáo buộc bị Britney lừa dối và bạo hành trong thời gian chung sống.

Theo VTV News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/britney-spears-suy-sup-truoc-nhung-tuyen-bo-cua-chong-cu-thue-luat-su-quyen-luc-lam-dai-dien-20230818092015298.htm

Britney Spears


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.