Ca sĩ Châu Việt Cường phải nhập viện vì ăn quá nhiều tỏi

Vì ăn quá nhiều tỏi để “trừ tà ma” sau khi phê ma túy, Châu Việt Cường đã phải nhập viện cấp cứu.

Vì ăn quá nhiều tỏi để “trừ tà ma” sau khi phê ma túy, Châu Việt Cường đã phải nhập viện cấp cứu.

Sáng nay, lãnh đạo Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1978, quê quán Hà Trung, Thanh Hóa) liên quan đến cái chết của chị Trần Mỹ H. (20 tuổi, Chương Mỹ, Hà Nội).

Châu Việt Cường vừa được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng cổ họng ăn quá nhiều tỏi sau khi phê ma túy. Trong một diễn biến khác, cô gái Đỗ Phượng Anh, người có mặt khi Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng H. khiến tử vong, đã ra công an trình diện.
 

Ca sĩ Châu Việt Cường phải nhập viện vì ăn quá nhiều tỏi-1


Châu Việt Cường.

Sau khi xảy ra án mạng, Phượng Anh đã rời khỏi hiện trường. Xác định cô gái này tham gia sử dụng ma túy cùng nhóm Châu Việt Cường, có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc, nên cơ quan điều tra đã triệu tập lên làm việc.

Trước đó, sáng 5/3, sau khi đi biểu diễn ở khu công nghiệp tại tỉnh Hà Nam về, Cường đón ca sĩ Nam Khang đi ăn rồi đến nhà Phạm Đức Thế (SN 1981, quê Yên Khánh, Ninh Bình) mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình. Tại đây, Cường bỏ ma túy ra cho cả 3 cùng sử dụng.

Đến 3h30, nhóm điện thoại rủ Phượng Anh và cô này rủ thêm H. cùng đến phòng ở của Thế. Cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy. Đến 7h sáng, nhóm sử dụng ma túy lần 3. Lần này không có mặt của Nam Khang vì người này đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm.

Quá trình sử dụng ma túy, Cường bị ảo giác nghĩ H. là “bà cô tổ”. Sợ hãi nghĩ “bà cô tổ” là ma nên Cường đi lấy tỏi nhét vào miệng chị H. để trừ tà ma. H. đã ngạt thở, tử vong. Ngày 6/3, cơ quan công an khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về tội “Vô ý làm chết người”. Phạm Đức Thế cũng bị khởi tố vì tàng trữ trái phép ma túy.

Theo VietNamNet

Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.