Các kiều nữ.... đốt nóng showbiz tuần qua

Chung Thục Quyên, Nguyễn Thị Huyền, Phương Vy, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà là những kiều nữ đốt nóng showbiz Việt tuần qua.

ChungThục Quyên, Nguyễn Thị Huyền, Phương Vy, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà là những kiều nữđốt nóng showbiz Việt tuần qua.

1. Chuyện đángchú ý nhất trong tuần qua có lẽ phải là về dư luận cho rằng tại một số cuộc thi nhan sắc quốc tế từ năm2008 trở lại đây. Chung Thục Quyên cho rằng, điều này ảnh hưởng đến danh dự vàuy tín của cô.

Các kiều nữ.... đốt nóng showbiz tuần qua
Chung Thục Quyên

Cũng như vậy, cô đưa ra nhữngbằng chứng để khẳng định những dư luận trên là thiếu căn cứ và tính xác thực.Người đẹp cũng không mong muốn phải nói câu chuyện này ở tòa án. Chung ThụcQuyên cũng cho rằng việc người ta đưa vấn đề về tên gọi của cô và tên giấy khaisinh cũng là chuyện thật nực cười.

2. Cuối cùng,trong hàng loạt các cuộc thi nhan sắc quốc tế đã và đang diễn ra trong tuần quanhư Người mẫu Quốc tế, HH Trái đất, Manhunt International, Việt Nam cũng có mộtgiải thưởng phụ. Đó là HH  tại HH Trái đất và siêu mẫu Ngọc Thạch có mặttrong Top 10 cuộc thi Người mẫu Quốc tế.

Các kiều nữ.... đốt nóng showbiz tuần qua
Diễm Hương trong giây phút đăng quang.

Tiếc rằng, giải Bạc Siêu mẫu 2010 trong cuộc thi ManhuntInternational 2010. Nhưng chắc hẳn, đây cũng là một cơ hội quý để chàng trai nàyhọc hỏi kinh nghiệm và trưởng thành sau này. Dẫu sao, thời gian làm nghề ngườimẫu của Hoàng Gia Ngọc cũng chỉ mới có một thời gian ngắn.

3. Cũng nhânchuyện các người đẹp đi thi, trong tuần qua, dân tình được phen xôn xao và cóphần phẫn nộ khi thành viên BGK phần thi phụ Miss Áo dài tại HH Trái đất, ôngĐinh Văn Thơ đã mang một hộp quà tặng của thương hiệu mình lên trao cho chủ nhâncủa danh hiệu với dòng chữ.

Các kiều nữ.... đốt nóng showbiz tuần qua
 Muốn gây ấn tượng bằng ngôn ngữ, không thể bằng cách "dịch" tên giải thưởng thế này

Việc biến tướng ngôn ngữ kiểu nàykhiến nhiều người nóng mắt. Hàng loạt các bình luận của độc giả  về chuyện nàyvà đều cho rằng không thể chấp nhận được kiểu biến tướng ngôn ngữ một trongnhững đặc trưng của văn hóa Việt như thế này.

Trong khi đó, ông Thơ lại chorằng,đó là do ông cố tình để như vậy theo thương hiệu Áo dài của ông. Tuy nhiên,vấn đề thương hiệu của ông không thể đứng cùng với một giải thưởng của cuộc thi.Ông Thơ đang cố tình nhầm lẫn với mục đích gì vậy?

4. Sau sự, tuần qua, độc giả tiếp tục khui ra việc. Bộ trang phục của Minh Hằng liệucó bị ảnh hưởng bởi mẫu thiết kế trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2010 của SophiaKokosalaki.

Các kiều nữ.... đốt nóng showbiz tuần qua
Bộ trang phục của Minh Hằng liệu có bị ảnh hưởng bởi mẫu thiết kế trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2010 của Sophia Kokosalaki

Còn bộ đầm của Phương Vy thì lạigiống hệt sản phẩm của Valentino. Trả lời về sự cố này, Phương Vy cho biết, bộváy cô mặc trong đêm Gala1 Vietnam Idol là cô mua tại một cửa tiệm không quá nổitiếng tại TP.HCM chứ không phải từ hãng Valentino.

Cô cũng cho biết, việc nhái sảnphẩm là điều đáng trách nhà thiết kế. Bản thân những người mặc đồ như Phương Vythấy đẹp thì sẽ mua để mặc. Việc giống mẫu của Valentino không thực sự đángtrách vì người ta thấy đồ đẹp thì làm theo. “Một mẫu làm ra đâu phải chỉ đểtrưng trên tiệm hay duy nhất trên người một người mẫu để người ta ngắm? Vì đẹpnên người ta làm theo thôi, tại sao chuyện đó lại bị mọi người chê trách?” Cônói.

Các kiều nữ.... đốt nóng showbiz tuần qua
Phương Vy mặc một mẫu thiết kế trong BST Valentino Haute Couture Thu Đông 2010 hay đang diện hàng nhái?

5. Sau ca khúcKiếp đỏ đen, Duy Mạnh tiếp tục vướng nghi án đạo nhạc ca khúc Hãyvề đây bên anh. Người ta phát hiện ra bản nhạc này với phiên bản tiếngCampuchia. Và nghi vấn lại tiếp tục được đặt ra. Ở lần trước, với Kiếp đỏ đen,Duy Mạnh đã mạnh bạo tuyên bố, nếu ai phát hiện ra anh đạo nhạc thì sẽ trao giảithưởng 5 tỷ. Và lần này, số tiền thưởng được.

Duy Mạnh cho biết, bản nhạc đã cóphiên bản tiếng Thái, tiếng Trung thì tại sao không có phiên bản tiếngCampuchia. Anh cũng cho biết, ca khúc đã được đăng ký sở hữu trí tuệ từ năm2008. Nếu ai vẫn còn thắc mắc về ca khúc này tiếng Campuchia thì sang nước nàyđể hỏi.

Các kiều nữ.... đốt nóng showbiz tuần qua
 

6. Có phần ác ý,trong tuần qua, công chúng cũng được phen tá hỏa khi có người. Nguyên nhân của tin đồn này xuất phát từ việcHà Hồ quá đam mê với công việc. Chỉ một thời gian rất ngắn sau khi sinh, cô đãlao vào công việc với hàng loạt các show diễn và dự án.

Sẽ có nhiều người băn khoăn,nhiều người lo cho sức khỏe của cô. Mặt khác, cô vẫn giữ được vẻ đẹp, dáng thonthả sau khi sinh khiến cho nhiều người nghi ngờ. Có vẻ quá quen với những tinđồn và thực sự đã rất bản lĩnh, Hồ Ngọc Hà không lên tiếng về nghi án kiểu lãngxẹt này.

Các kiều nữ.... đốt nóng showbiz tuần qua
Ảnh Tiền Phong

Cô tâm sự “Mọi quan tâm củatôi bây giờ là làm cho cuộc sống hạnh phúc và ấm áp với những người thân. Tôiyêu công việc nhưng cũng biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình. Và đó làbí quyết riêng của mỗi người, tôi biết cách làm cho người thân của mình luôn cảmthấy vui và thoải mái, ngay cả khi tôi ở nhà hay lúc tôi đang hăng say với côngviệc của mình”.

7. Sau sự cốdịch sai của MC Lại Văn sâm, HH Nguyễn Thị Huyền và MC Anh Quân cũng đã rơi vàotình trạng khi làm MC cho phần thi phụ Miss Bikini của cuộc thi HHTrái đất.

Sự thiếu chuyên nghiệp trong mộtsự kiện quốc tế cần phải thêm một lần được nhắc tới một cách nghiêm túc. Số là,trong chương trình này, HH Nguyễn Thị Huyền không những pha trộn giữa hai thểloại ngôn ngữ Anh – Việt khi dẫn chương trình mà còn mắc nhiều lối khá nghiêmtrọng. Chúng tôi xin trích dẫn một số câu dịch của Nguyễn Thị Huyền sử dụngtrong đêm thi do một tờ báo đăng tải: “"Người đẹp đến từ ... Lê ba nông"(cần đọc là Li Băng), "Người đẹp đến từ ... South Sudan" (cần đọc là Nam Sudan), "có lẽ tất cả mọi người ở đây và khán giả màn ảnh nhỏ rất tự hào bởi vì ítnhất Việt Nam cũng đang lọt vào Top five (5), at least, right? (ít nhất là vậy,đúng không ạ?) của Miss Bikini tonight (cuộc thi Hoa hậu Áo tắm đêm nay)".

Các kiều nữ.... đốt nóng showbiz tuần qua
MC Anh Quân và HH Nguyễn Thị Huyền trong đêm thi phụ Áo tắm tại HHTĐ 2010

Một số độc giả đặt câu hỏi vềthời gian du học tại Anh, Nguyễn Thị Huyền đã tu luyện những gì. Một số khác chorằng, trong những trường hợp như thế này, đơn vị tổ chức nên lựa chọn những MCđã có kinh nghiệm và hoạt ngôn về ngoại ngữ dẫn. Trong đó có thể kể đến KhắcNguyện, Vũ Thái Dũng, HH Ngô Phương Lan. Có như vậy, sự “quê” của BTC, của chủnhà và cả MC trước bạn bè quốc tế mới không xảy ra. Tổ chức sự kiện lớn, bao giờhết nghiệp dư, câu hỏi đó vẫn treo lơ lửng.


Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.