Cận cảnh gương mặt của Hoàng Yến sau khi bị chồng cũ đấm gãy mũi

Hoàng Yến không cầm được nước mắt trong lần xuất hiện đầu tiên sau vụ hành hung.

Chiều 25/6, nữ diễn viên "Về Nhà Đi ConHoàng Yến đã có một buổi gặp với một số trang truyền thông để nói rõ hơn về sự việc cô bị chồng cũ đấm gãy mũi ở giữa quán vào ngày 22/6 vừa qua.

14h30: Xuất hiện tại buổi gặp, Hoàng Yến lộ gương mặt tiều tụy, phần mũi được băng bó kỹ lưỡng. Nữ diễn viên "Về Nhà Đi Con" không cầm được nước mắt khi nhắc tới sự việc này.

Cận cảnh gương mặt của Hoàng Yến sau khi bị chồng cũ đấm gãy mũi-1

Cận cảnh gương mặt của Hoàng Yến sau khi bị chồng cũ đấm gãy mũi-2

Cận cảnh gương mặt của Hoàng Yến sau khi bị chồng cũ đấm gãy mũi-3

Hoàng Yến với găng mặt được băng bó sau vụ hành hung. 

Cận cảnh gương mặt của Hoàng Yến sau khi bị chồng cũ đấm gãy mũi-4

Cận cảnh gương mặt của Hoàng Yến sau khi bị chồng cũ đấm gãy mũi-5

Trước đó, vào ngày 22/6 vừa qua, nữ diễn viên "Về Nhà Đi Con" Hoàng Yến khi đang có mặt tại quán của bạn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội thì chồng cũ tới gặp. Theo đó, trong khi đang nói chuyện thì chồng cũ bất ngờ hỏi nữ diễn viên rằng: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?". Ngay sau đó thì người này lập tức đấm rất mạnh vào mặt Hoàng Yến.

Sau khi đấm nữ diễn viên rồi bỏ đi, chồng cũ của cô bất ngờ quay trở lại, cầm theo một con dao lớn rượt đuổi tận vào bên trong quán. Người này còn có những lời lẽ tục tĩu, đe dọa đến sự an toàn của Hoàng Yến. Chỉ khi mọi người can ngăn thì mới bỏ đi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-nhat-hop-bao-can-canh-guong-mat-cua-hoang-yen-sau-khi-bi-chong-cu-dam-gay-mui-16221250614535039.htm

diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.