Chồng cũ có động thái gây phẫn nộ đỉnh điểm sau khi đánh cô Xuyến (Về Nhà Đi Con)

Chồng cũ của "cô Xuyến" Hoàng Yến bất ngờ đăng tải dòng trạng thái sau lùm xùm đánh vợ cũ nhưng lại càng khiến dư luận phẫn nộ hơn nữa.

Ngày 24/6, dư luận được phen xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh "cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung đến gãy xương mũi vào 22/6. Ngay sau sự việc, diễn viên Hoàng Yến đã báo công an và đến bệnh viện giám định thương tật. Gần 1 ngày sau khi xảy ra lùm xùm bạo hành vợ cũ, chồng thứ 4 của nữ diễn viên là Cao Xuân Thắng đã có động thái đầu tiên. Cụ thể, vào nửa đêm 24/6, anh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Nếu là bạn, tôi nghĩ không chỉ là đấm đâu mà hơn thế nhiều".

Có thể thấy, chồng cũ của Hoàng Yến chưa nhận ra cái sai trong hành động của mình, thậm chí còn có thái độ khiến dân tình phẫn nộ. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đã vào khuyên nhủ chồng cũ Hoàng Yến nên bình tĩnh và nghĩ về con để không phạm phải sai lầm đáng tiếc. Một số người khác lại tỏ ra bất bình khi anh vẫn chưa hề hối hận vì hành động hung bạo của mình.

Chồng cũ có động thái gây phẫn nộ đỉnh điểm sau khi đánh cô Xuyến (Về Nhà Đi Con)-1

Dòng trạng thái gây chú ý lúc nửa đêm của chồng cũ Hoàng Yến

Trước đó vào ngày 22/6, anh bất ngờ hành hung vợ cũ tại một quán ăn tại Tây Hồ, Hà Nội

Thậm chí, anh còn cầm dao truy đuổi diễn viên Hoàng Yến trước sự chứng kiến của con gái và rất đông người có mặt tại đây

Chồng cũ có động thái gây phẫn nộ đỉnh điểm sau khi đánh cô Xuyến (Về Nhà Đi Con)-2

Chồng cũ có động thái gây phẫn nộ đỉnh điểm sau khi đánh cô Xuyến (Về Nhà Đi Con)-3

Nhiều người khuyên chồng cũ Hoàng Yến nên bình tĩnh để không xảy ra sự việc đáng tiếc

Chia sẻ với chúng tôi, diễn viên Hoàng Yến cho biết khi sống cùng nhau, Cao Thắng hành xử giang hồ, ghen tuông vô lý và thường xuyên chửi bới cô. Không những vậy, anh còn liên tục hành hung vợ và lấy hết tiền đi chơi cờ bạc, để lại một khoản nợ khổng lồ. Dù toà đã đưa ra phán quyết từ ngày 31/3/2020 nhưng anh vẫn không chấp nhận chuyện ly hôn.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Anh ấy từng nói với những người bạn những lời đe dọa rằng sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới. Mặc dù anh ta đã có người mới nhưng vẫn đe dọa sẽ dùng cuộc đời còn lại để tấn công tôi". Hiện tôi, Hoàng Yến đang chờ kết quả giám định thương tật để gửi cho cơ quan chức năng, sau đó sẽ tiếp tục giải quyết sự việc.

Chồng cũ có động thái gây phẫn nộ đỉnh điểm sau khi đánh cô Xuyến (Về Nhà Đi Con)-4

Hoàng Yến cho biết cả khi còn chung sống và khi đã ly hôn, Cao Thắng vẫn quen thói giang hồ, thường xuyên đánh đập, chửi bới cô

Chồng cũ có động thái gây phẫn nộ đỉnh điểm sau khi đánh cô Xuyến (Về Nhà Đi Con)-5

Hiện tại, nữ diễn viên đã báo công an để được bảo vệ 24/7 và đang chờ kết quả giám định thương tật

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-cu-co-xuyen-ve-nha-di-con-co-dong-thai-dau-tien-sau-lum-xum-danh-vo-gay-phan-no-vi-khong-phai-loi-xin-loi-162212506081012808.htm

diễn viên Hoàng Yến


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.