Phỏng vấn nóng cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) vụ bị chồng cũ bạo hành: "Anh ta nói sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới, lấy hết tiền đánh bạc"

Diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến Về Nhà Đi Con đã có những chia sẻ gây chú ý sau sự việc bị chồng cũ tấn công, truy sát giữa quán ăn.

Sáng ngày 24/6, dân mạng hoảng hốt khi nữ diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) xác nhận bị chồng cũ bạo hành, tấn công hung tợn vào 2 ngày trước. Sau vụ việc này, Hoàng Yến bị chấn thương nặng ở mũi, tinh thần ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với diễn viên Hoàng Yến để tìm hiểu cụ thể nguyên nhân cũng như diễn biến mới của sự việc. Chia sẻ với chúng tôi, Hoàng Yến đã tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại, nữ diễn viên đồng thời kể về cuộc hôn nhân sóng gió vì lấy phải 1 người chồng tệ bạc, vũ phu. Hoàng Yến khẳng định đây không phải là lần đầu cô bị chồng hành hung như thế này.

Hoàng Yến bị chồng cũ đánh mạnh tay giữa quán, có sự chứng kiến của con gái. Xem chi tiết clip tại đây!

Nguyên nhân xảy ra vụ bạo hành giữa Hoàng Yến và người chồng cũ thứ 4?

Chào Hoàng Yến, sau khi xảy ra sự việc bị chồng cũ tấn công ở quán ăn, tình hình sức khỏe hiện tại của chị thế nào?

Tinh thần tôi đã dần ổn định, bác sĩ kết luận ban đầu là bị gãy xương mũi chính, chưa xác định thời gian chữa trị kéo dài bao lâu. Hiện tôi đang chờ giấy giám định thương tật. Sau khi xảy ra sự việc, tôi đã lập tức báo Công an và đang được bảo vệ 24/7.

Phỏng vấn nóng cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) vụ bị chồng cũ bạo hành: Anh ta nói sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới, lấy hết tiền đánh bạc-1

Hoàng Yến bị gãy xương mũi sau cú đánh "trời giáng" của chồng cũ

Vụ việc hành hung đã xảy ra từ ngày 22/6, đến hôm nay phía chồng cũ của chị đã có động thái gì chưa?

Họ có gọi điện liên tục nhưng tôi không bắt máy.

Hoàng Yến từng chia sẻ không gặp mặt chồng cũ sau ly hôn nhưng lý do gì khiến cả hai trò chuyện và gặp gỡ hôm xảy ra sự việc?

Bình thường tôi sẽ không gặp anh ta nhưng hôm đó có con gái đi cùng nên tôi mới xuống gặp. Ban đầu chúng tôi đứng ở ngoài quán nhưng anh ấy liên tục dùng lời đe dọa tôi, vì thế tôi mới vào trong vì nghĩ có đông người thì người kia sẽ không manh động ai ngờ sau 1 hồi nói chuyện thì xảy ra chuyện như mọi người thấy. Nếu không có bạn bè có lẽ anh ta đã chém tôi. Đến khi xem lại, tôi thấy rất nguy hiểm cho người bạn của mình.

Trong clip trích từ camera có 1 đoạn cả hai trao đổi, vậy nội dung của cuộc trò chuyện có liên quan đến nguyên nhân anh Cao Xuân Thắng hành hung chị?

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do chồng cũ của tôi không chấp nhận chuyện ly hôn dù chúng tôi đã nhận phán quyết ly dị từ ngày 31/3/2020.

Anh ấy từng nói với những người bạn những lời đe dọa rằng sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới. Mặc dù anh ta đã có người mới nhưng vẫn đe dọa sẽ dùng cuộc đời còn lại để tấn công tôi.

Phỏng vấn nóng cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) vụ bị chồng cũ bạo hành: Anh ta nói sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới, lấy hết tiền đánh bạc-2

Hoàng Yến cho biết chồng cũ dọa nếu cô có người mới sẽ tạt axit, rạch mặt

"Anh ta hành hung tôi rất nhiều lần, lấy hết tiền của tôi đi cờ bạc, sau này lộ ra rất nhiều khoản nợ"

Trong clip anh hành hung, Cao Xuân Thắng có đoạn nói chị mang công an ra doạ, cụ thể hơn là như thế nào?

Anh ta nói: "Em nghĩ em mang công an ra dọa anh đúng không? Công an luôn bảo vệ em đúng không?". Do trước đó tôi đã từng trình báo với công an về chuyện họ đe dọa tôi nên anh ta mới nói như thế.

Trong khoảng thời gian chung sống, Hoàng Yến đã gặp những khủng hoảng hay sự việc chấn động gì đến mức phải đi báo công an nhờ bảo vệ như thế kia?

Khi sống cùng nhau, anh ta hành xử rất giang hồ, anh luôn nghi ngờ tôi có người khác bên ngoài rồi hành xử 1 cách vô lý. Khi tôi đăng ảnh người đàn ông nào đó lên mạng xã hội là anh ta ghen tuông, chửi bới dù chúng tôi đã không còn là vợ chồng nữa.

Còn trong lúc còn là vợ chồng, anh ta hành hung tôi rất nhiều lần, lấy hết tiền của tôi đi cờ bạc, sau này lộ ra rất nhiều khoản nợ. Anh ta cũng từng đánh tôi trong lúc con đang ngủ, khi đó bé Mầm được 14 tháng.

Đến nay tôi muốn chia sẻ câu chuyện này công khai là vì muốn những người phụ nữ chịu cảnh như mình hãy mạnh mẽ, hãy lên tiếng cầu cứu và bảo vệ nếu vượt quá giới hạn.

Còn về con gái chung giữa Hoàng Yến và Cao Xuân Thắng thì sao, hiện tại ai là người đang có quyền giám hộ và nuôi dưỡng bé?

Con gái sống cùng tôi sau khi bố mẹ ly hôn. Sau khi ly hôn, thỉnh thoảng chồng cũ sẽ gặp và đưa con đi chơi. Tôi không ngăn cấm anh ta gặp con mà là vì trước kia anh gặp vấn đề tâm lý nên mới tạm thời không cho gặp thôi. 

Hoàng Yến có ý định kiện tụng chồng cũ sau khi công khai sự việc này?

Hiện tôi vẫn chờ kết quả giám định thương tật để gửi cho cơ quan chức năng sau đó sẽ giải quyết tiếp. Lấy sai người đã khổ, lấy người chồng vũ phu còn khổ hơn.

Phỏng vấn nóng cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) vụ bị chồng cũ bạo hành: Anh ta nói sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới, lấy hết tiền đánh bạc-3

Hoàng Yến cho biết sẽ đợi kết quả giám định thương tật để tiến hành các bước tiếp theo để giải quyết sự việc

Phỏng vấn nóng cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) vụ bị chồng cũ bạo hành: Anh ta nói sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới, lấy hết tiền đánh bạc-4

Trước những chia sẻ của Hoàng Yến, chúng tôi đang liên lạc với Cao Xuân Thắng để tìm hiểu thêm sự việc

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phong-van-nong-co-xuyen-ve-nha-di-con-vu-bi-chong-cu-bao-hanh-anh-ta-noi-se-rach-mat-tat-axit-neu-toi-co-nguoi-moi-lay-het-tien-danh-bac-162212406163010133.htm

Diễn viên Hoàng Yến


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.