Tình cũ vừa cầu hôn Minh Hằng, Cao Thái Hà lại có gây xôn xao với chia sẻ liên quan tới sự "oan ức"

Dòng trạng thái của Cao Thái Hà khiến netizen không khỏi bàn luận.

Trên trang Instagram mới đây, Cao Thái Hà gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Nhất là sau khi tình cũ cầu hôn Minh Hằng.

Cao Thái Hà chia sẻ rằng: "Con gái tuyệt vời nhất là khi ánh mắt chất chứa nhiều câu chuyện buồn nhưng gương mặt lại rất bình thản. Ngày ngày trang điểm và mặc những bộ đồ bản thân yêu thích. Không ngưỡng mộ ai, không cười nhạo ai, cũng không ỷ lại vào ai. Chỉ âm thầm cố gắng nuốt nước mắt, oan ức của cuộc đời vào bên trong, sống hiên ngang".

Không rõ Cao Thái Hà đang ám chỉ điều gì, nhưng nhiều người lại cho rằng, người đẹp đang nói tới chuyện tình cũ cầu hôn Minh Hằng.

Tình cũ vừa cầu hôn Minh Hằng, Cao Thái Hà lại có gây xôn xao với chia sẻ liên quan tới sự oan ức-1
Bài đăng mới nhất của Cao Thái Hà.

Thời điểm Minh Hằng tiết lộ đã có bạn trai hơn 10 tuổi, cộng đồng mạng cũng đưa ra không ít đồn đoán. Trong đó, thông tin gây chú ý nhất là bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ bị đồn từng hẹn hò với diễn viên Cao Thái Hà.

Vào năm 2014, trang cá nhân của Cao Thái Hà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cũng như dòng trạng thái ngọt ngào với người đàn ông này và còn xưng hô là "chồng yêu". Chính Cao Thái Hà cũng từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng bạn trai cũ của mình hiện đang yêu một ngôi sao hạng A.

Tình cũ vừa cầu hôn Minh Hằng, Cao Thái Hà lại có gây xôn xao với chia sẻ liên quan tới sự oan ức-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-cu-vua-cau-hon-minh-hang-cao-thai-ha-lai-co-gay-xon-xao-voi-chia-se-lien-quan-toi-su-oan-uc-162222003151553626.htm

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.