Chặt vỡ ngói bằng tay không, Hương Giang Idol múa ballet ăn mừng trong quân ngũ

Trong khi Hương Giang vui vẻ vì chặt vỡ ngói thành công thì Khả Ngân lại thực hành sai kỹ thuật, dẫn tới kết quả là bị trầy xước da.

Trong khi Hương Giang vui vẻ vì chặt vỡ ngói thành công thì Khả Ngân lại thực hành sai kỹ thuật, dẫn tới kết quả là bị trầy xước da.

Sáng nay (28/10), tập 8 Sao nhập ngũ mùa 4 - phiên bản nữ tiếp tục lên sóng và cho khán giả thấy được cái nhìn cận cảnh hơn về đời sống của các quân nhân trong môi trường quân ngũ. Trong tập cuối này, các cô gái sẽ hoàn thành nốt những nhiệm vụ cuối cùng trước khi xuất quân và trở về với cuộc sống đời thường. 

Nội dung huấn luyện đầu tiên của tập 8 là kỹ thuật chiến đấu đặc công - Tụt dây chiến thuật. Khả Ngân là chiến sĩ xung phong thực hiện đầu tiên và sau đó là Hồng Nhung, Mai Ngô và Hương Giang. Sau khi giữ được bình tĩnh, các cô gái đều vượt qua thử thách này. 
 

Chặt vỡ ngói bằng tay không, Hương Giang Idol múa ballet ăn mừng trong quân ngũ-1
Khả Ngân hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chặt vỡ ngói bằng tay không, Hương Giang Idol múa ballet ăn mừng trong quân ngũ-2
Mai Ngô cũng thực hiện thử thách thành công.
 

Ngay sau khi 4 cô gái hoàn thành nhiệm vụ, họ sẽ được tham gia vào một nội dung Tụt dây chiến thuật khó hơn. Từ tầng 2 của tòa nhà, họ phải tụt dây xuống một bước xuống hành lang phía trong tầng 1. 

Trong khi Hồng Nhung và Khả Ngân chưa nắm vững kỹ thuật tiếp đất, bị "treo" lơ lửng giữa không trung thì Hương Giang và Mai Ngộ lại làm tương đối tốt nhiệm vụ. 
 


Clip: Hương Giang, Mai Ngô thực hiện bài tập "Tụt dây chiến thuật cấp độ khó".
 

Nội dung huấn luyện thứ hai trong tập 8 là Luyện tập khí công. Các cô gái đã có cơ hội thực hành trực tiếp bài tập lấy búa đập gạch đặt trên tay, nằm trên bàn đinh... Hoàn thành xong thử thách nằm trên bàn đinh, Hương Giang cảm thấy khá đau lưng. Trong khi đó, Khả Ngân sợ không dám làm thực hiện thử thách này ở một cấp độ khó hơn. 
 

Chặt vỡ ngói bằng tay không, Hương Giang Idol múa ballet ăn mừng trong quân ngũ-3
Mai Ngô chịu được lực búa đập vỡ 3 viên gạch trên tay.

Chặt vỡ ngói bằng tay không, Hương Giang Idol múa ballet ăn mừng trong quân ngũ-4
Hương Giang trải nghiệm nằm trên bàn đinh. 
 

Tiếp theo, các cô gái sẽ phải áp dụng kỹ thuật vận khí công để tay không chặt vỡ viên ngói được đặt trên đầu một nam chiến sĩ. Hương Giang phấn khích với thử thách này vì thực hiện thành công. Trong khi mọi người đều thực hiện tốt bài huấn luyện, chỉ có Khả Ngân áp dụng sai kỹ thuật, dẫn đến tình trạng trầy xước da. 
 

Chặt vỡ ngói bằng tay không, Hương Giang Idol múa ballet ăn mừng trong quân ngũ-5
Khả Ngân nhăn nhó vì cảm thấy đau sau khi thực hiện thử thách.

Chặt vỡ ngói bằng tay không, Hương Giang Idol múa ballet ăn mừng trong quân ngũ-6
Hương Giang chặt vỡ ngói trên đầu nam chiến sĩ.


Clip: Hương Giang múa ballet ăn mừng khi chặt ngói thành công.

 

Tuy nhiên, tất cả những thử thách trên mới chỉ là khởi động. Tiếp theo, các cô gái phải bước vào hội thao, gồm có 2 đội thi đấu. Họ sẽ phải chặt vỡ 3 viên ngói được đặt trên đầu các chiến sĩ nam. Trong khi đội Hương Giang giành phần thắng thì đội Mai Ngô thua cuộc, phải chịu một "hình phạt" nhẹ nhàng. 

Nội dung cuối cùng của tập 8 là Chống khủng bố. Do bị thương từ bài tập trước đó nên Khả Ngân không thể tham gia nhiệm vụ này. 
 

Chặt vỡ ngói bằng tay không, Hương Giang Idol múa ballet ăn mừng trong quân ngũ-7
Chặt vỡ ngói bằng tay không, Hương Giang Idol múa ballet ăn mừng trong quân ngũ-8
 

Sau những giờ phút tập luyện căng thẳng, cuối cùng các cô gái cũng phải đối diện với giây phút chia tay với môi trường quân đội sau một tuần nhập ngũ. Khoảnh khắc Hương Giang, Khả Ngân phát biểu cảm nghĩ đã gây xúc động mạnh cho các tân binh cũng như khán giả theo dõi.  
 

Chặt vỡ ngói bằng tay không, Hương Giang Idol múa ballet ăn mừng trong quân ngũ-9
Hương Giang phát biểu cảm nhận và nói lời chia tay các chiến sĩ.

Chặt vỡ ngói bằng tay không, Hương Giang Idol múa ballet ăn mừng trong quân ngũ-10
Các nữ tân binh đã có một kỳ trải nghiệm trong môi trường quân ngũ không thể nào quên.


Hương Giang Idol

Sao nhập ngũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.