Chế lời bài hát tục tĩu, Hoa Vinh được Tuấn Hưng tha thứ nhưng khán giả liệu có chấp nhận?

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết đã nhận được điện thoại xin lỗi từ Hoa Vinh, nhưng còn rất nhiều khán giả, liệu họ có thể chấp nhận việc nghệ sĩ có thể thốt lên ca từ tục tĩu như thế.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết đã nhận được điện thoại xin lỗi từ Hoa Vinh, nhưng còn rất nhiều khán giả, liệu họ có thể chấp nhận việc nghệ sĩ có thể thốt lên ca từ tục tĩu như thế.

Sau khi đăng tải status bức xúc vì Hoa Vinh  chế lời bài hát của mình một cách tục tĩu, Tuấn Hưng đã nhận được lời xin lỗi từ giọng ca nổi lên từ mạng xã hội này. Tuấn Hưng đã xoá dòng trạng thái của mình, đồng thời chia sẻ với người hâm mộ: "Vẫn hơi bực nhưng cậu ấy biết phân biệt đúng sai thì mình sẵn sàng cởi mở thôi. Hy vọng cậu ấy hiểu được, muốn tồn tại ở cuộc sống này thì điều đầu tiên phải biết tôn trọng nhưng người xung quanh mình".

Chế lời bài hát tục tĩu, Hoa Vinh được Tuấn Hưng tha thứ nhưng khán giả liệu có chấp nhận?-1

Tuấn Hưng cho biết đã nhận được lời xin lỗi từ Hoa Vinh.

Chế lời bài hát tục tĩu, Hoa Vinh được Tuấn Hưng tha thứ nhưng khán giả liệu có chấp nhận?-2

Giọng ca nổi lên trên mạng xã hội đồng thời đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân, Tuấn Hưng vừa đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc khi thấy clip "hiện tượng mạng" Hoa Vinh cover bản hit "Độc thoại" của mình. Điều đáng nói ở đây là Hoa Vinh đã chế lời ca khúc của "đàn anh" về chủ đề khá nhạy cảm, sử dụng nhiều từ ngữ tục tĩu trong bài hát. Tuấn Hưng viết: "Tình cờ được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi cho cái link bài hát này nghe xong hết hồn. Ca sĩ này là ca sĩ nào nhỉ. Nhìn mặt có vẻ ngông nghênh và bất cần lắm cho nên mới dám lấy bài hát của mình ra để chế lời như vậy. Đọc xuống phía dưới chỉ thấy tên là Hoa Vinh. Không biết đi hát đâu chưa? Tìm hiểu thì thấy lúc trước có thái độ với Chu Bin. Không rõ vì lý do gì mà lại chế lời bài hát rồi hát công khai như vậy, chắc định câu like hoặc cũng có khả năng nó muốn va với với mình chăng?".

Dù đã có những lời giải thích rõ ngọn ngành và nhận được sự thông cảm từ Tuấn Hưng, xong liệu rất nhiều khán giả đã nghe được bản cover tục tĩu của Hoa Vinh có thể thông cảm hay không. Đồng ý với việc Hoa Vinh nổi lên từ một giọng ca trên mạng xã hội, do đó những khuôn mẫu chung trong làng giải trí nam ca sĩ khó lòng có thể thích nghi kịp. Tuy nhiên, đã bước lên sân khấu, đã ra bài hát và mang trên mình cái tiếng một ca sĩ, không chỉ Hoa Vinh mà bất cứ ai cũng cần phải thận trọng với tất cả những hành động, phát ngôn của mình. Bởi những điều đó phần nào sẽ ảnh hưởng đến một bộ phận khán giả, đồng thời có thể khiến hình ảnh của nghệ sĩ xấu đi trong mắt công chúng.

Chế lời bài hát tục tĩu, Hoa Vinh được Tuấn Hưng tha thứ nhưng khán giả liệu có chấp nhận?-3

Nổi lên như một hiện tượng khi cover nhạc trên mạng xã hội, song gần đây Hoa Vinh liên tiếp vướng phải ồn ào không hay.

Theo Trí thức trẻ


Tuấn Hưng

Hoa Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.