Chồng trẻ của Thu Thủy thừa nhận hành động sai trái nhưng vẫn một mực khẳng định yêu thương con riêng của vợ

Kin Nguyễn vừa đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân ngay trong đêm sau khi bị cộng đồng mạng đồng loạt "ném đá".

Kin Nguyễn vừa đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân ngay trong đêm sau khi bị cộng đồng mạng đồng loạt "ném đá".

Cách đây vài giờ, Kin Nguyễn - chồng mới cưới của Thu Thủy đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc khi có hành động đối xử tệ với bé Henry con trai riêng của nữ ca sĩ. Cụ thể, trong đoạn livestream của Thu Thủy, một cư dân mạng đã phát hiện Kin Nguyễn lôi tay bé Henry xuống dưới bàn và lén véo một cái khá đau khiến bé nhăn mặt và vội vã rút tay lại.

Ngay lập tức, rất đông cư dân mạng đã kéo vào facebook của Thu Thủy lẫn Kin Nguyễn để chỉ trích. Trong khi Kin Nguyễn bị chửi mắng vì cố tình dọa nạt, làm đau cậu bé thì Thu Thủy lại bị chỉ trích vì làm mẹ nhưng lại coi như không chuyện con mình bị chồng mới đối xử tệ.

Chồng trẻ của Thu Thủy thừa nhận hành động sai trái nhưng vẫn một mực khẳng định yêu thương con riêng của vợ-1

Trước làn sóng phẫn nộ dữ dội, mới đây, Kin Nguyễn đã chính thức có phản hồi trên trang cá nhân về sự việc. Chồng Thu Thủy khẳng định mình không véo tay bé Henry như mọi người suy đoán mà chỉ cầm tay để giữ bé bình tĩnh lại.

"Trước tiên Kin muốn xin lỗi tất cả mọi người về hành động sai của mình đối với Henry khiến mọi người cảm thấy tức giận, đó là lỗi của Kin và cách dạy con của Kin như vậy là không đúng!

Thứ 2 Kin muốn giải thích với tất cả rằng việc cấu vào tay Henry là không đúng, tính cách Henry ăn đồ ngọt và uống ngọt vào nhiều sẽ bị rất năng động lên và không kìm chế được hành động của mình và dễ bị quấy lên, nên mỗi khi Henry như vậy Kin đều kéo giữ tay con lại để con biết mình đang như vậy là không ngoan, sẽ bình tĩnh lại và hôm qua lúc Kin kéo tay con thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau, điều này là lỗi của Kin hoàn toàn vì không quan sát kĩ cạnh bàn!

Kin biết mọi người đều lo lắng cho Henry, rất cảm ơn vì mọi người đều thương Henry!

Chồng trẻ của Thu Thủy thừa nhận hành động sai trái nhưng vẫn một mực khẳng định yêu thương con riêng của vợ-2

Nếu thật sự Kin không thương yêu hay đối xử ngược đãi với Henry như mọi người suy nghĩ thì chắc chắn Kin sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm hay hôn má hay tối thiểu nhất là có thể cầm tay Henry mà không gây cho Henry khó chịu chứ chưa nói tới là nụ cười của Henry mà mọi người thấy!

Cảm ơn mọi người đã đọc và thành thật xin lỗi!", Kin Nguyễn giải thích.

 

Chồng trẻ của Thu Thủy thừa nhận hành động sai trái nhưng vẫn một mực khẳng định yêu thương con riêng của vợ-3

Từ trước đến nay, Kin Nguyễn luôn tỏ ra rất yêu chiều con trai riêng của Thu Thủy

Dù đã phân trần và nhận sai vì hành động của mình nhưng Kin Nguyễn vẫn không nhận được sự thông cảm từ cộng đồng mạng. Chưa kể, nhiều người còn cho rằng, lời giải thích và đổ lỗi cho "chiếc cạnh bàn" của Kin Nguyễn hoàn toàn không thuyết phục.

Theo Helino


Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.