Phạm Quỳnh Anh chúc mừng đám cưới tại Đà Lạt của bạn thân, Thu Thủy đáp lễ: "Rồi bạn cũng lên xe hoa nha"

Nhiều người hi vọng Phạm Quỳnh Anh cũng sẽ tìm được bến đỗ sau Thu Thủy.

Nhiều người hi vọng Phạm Quỳnh Anh cũng sẽ tìm được bến đỗ sau Thu Thủy.

Sáng qua (4/7), đám cưới của nữ ca sĩ Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn đã tổ chức đám cưới tại Đà Lạt - quê của chú rể. Trong ngày vui của đôi trẻ có sự góp mặt của người thân hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Phạm Quỳnh Anh chúc mừng đám cưới tại Đà Lạt của bạn thân, Thu Thủy đáp lễ: Rồi bạn cũng lên xe hoa nha-1

Được biết, đám cưới của Thu Thủy tại Đà Lạt có khá ít người biết, đặc biệt là truyền thông nên mọi hình ảnh được rò rỉ vô cùng hiếm hoi.

Trước đám cưới một ngày, Thu Thủy cũng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cưới của mình. Ngay dưới bài đăng Phạm Quỳnh Anh gửi lời chúc mừng cô bạn thân: "Người ta lên xe bông rồi". Dưới chia sẻ của Quỳnh Anh, fan hâm mộ cũng gửi lời chúc tới cô và nói rằng: "Người tiếp theo sẽ là chị". Còn Thu Thủy thì khẳng định: "Rồi bạn cũng lên xe hoa nha".

Phạm Quỳnh Anh chúc mừng đám cưới tại Đà Lạt của bạn thân, Thu Thủy đáp lễ: Rồi bạn cũng lên xe hoa nha-2

Thu Thủy và Quỳnh Anh vốn là những người bạn thân thiết chục năm nay. Cả hai cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân không êm thấm. Chính vì thế, sau khi Thu Thủy tìm được hạnh phúc của mình, người hâm mộ hi vọng Quỳnh Anh cũng sẽ là người tiếp theo.

 Theo Helino


Thu Thủy

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.