Từng ly hôn lại có con riêng, Thu Thủy được gia đình chồng sắp cưới đối xử như thế nào?

Mặc dù từng đổ vỡ hôn nhân lại có con riêng nhưng Thu Thủy được gia đình chồng 2 rất yêu thương và trân trọng.

Mặc dù từng đổ vỡ hôn nhân lại có con riêng nhưng Thu Thủy được gia đình chồng 2 rất yêu thương và trân trọng.

Đầu tháng 6/2019, sau hơn 1 năm chia sẻ về hôn nhân rạn nứt, ca sĩ Thu Thủy chính thức công khai tình yêu mới. Chàng trai cùng cô vượt qua những sóng gió hôn nhân và hàn gắn trái tim nữ ca sĩ chính là Kin Nguyễn - 1 gương mặt khá lạ lẫm với showbiz Việt.

Ở thời điểm đó, không ít người tỏ ra lo lắng vì Kin Nguyễn kém Thu Thủy tới 10 tuổi. Và chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi công khai tình yêu, Kin Nguyễn rình rang tổ chức lễ cầu hôn nữ ca sĩ Thu Thủy.

Từng ly hôn lại có con riêng, Thu Thủy được gia đình chồng sắp cưới đối xử như thế nào?-1

Thu Thủy bật khóc khi được bạn trai kém 10 tuổi cầu hôn.

Anh dành cho cô những lời chân thành: "Anh từng chỉ là một cậu nhóc vô lo vô nghĩ , không biết mục đích mình đang sống vì điều gì. 

Cho đến khi anh gặp được em, em cho anh bước qua mọi cung bậc cảm xúc, cho anh cảm nhận cái gọi là hạnh phúc gia đình, cho anh biết được mục đích anh đến với cuộc đời này là để chờ đến lúc 2 mẹ con em đến để che chở và bảo vệ khỏi những giông tố, đau khổ trên suốt phần đời còn lại".

Và chỉ 3 ngày sau đó, tấm thiệp cưới của Thu Thủy và Kin Nguyễn được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Ngày cưới được ấn định là ngày 4/7 tới đây, tại Đà Lạt - tư gia của chú rể.

Không ít người cho rằng hôn lễ này được cử hành một cách quá chóng vánh. Thậm chí, có người còn đặt nghi vấn Thu Thủy đang cố gắng "cưới chạy bầu".

Từng ly hôn lại có con riêng, Thu Thủy được gia đình chồng sắp cưới đối xử như thế nào?-2

Hôn lễ của Thu Thủy và Kin Nguyễn khiến khán giả bất ngờ.

Thế nhưng, nhìn cách mà gia đình Kin Nguyễn đối xử với Thu Thủy, có lẽ khán giả sẽ thấy hôn lễ này không hề "quá nhanh, quá nguy hiểm".

Mặc dù hơn chú rể tới 10 tuổi, lại từng có 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ và đang nuôi 1 cậu con trai nhỏ song Thu Thủy nhận được sự yêu thương, ủng hộ hết lòng từ phía gia đình chồng tương lai.

Mỗi dự án, sản phẩm của Thu Thủy đều được mẹ ruột Kin Nguyễn ủng hộ hết lòng. Mặc dù không sống ở Tp.HCM nhưng bà âm thầm hỗ trợ con dâu tương lai và thể hiện sự ủng hộ cô bằng cách chia sẻ về các dự án, sản phẩm này trên trang cá nhân của bà.

Ngay cả khoảnh khắc cậu con trai út của bà cầu hôn Thu Thủy, bà cũng trân trọng chia sẻ lại từng bức hình, từng status về trang cá nhân của mình. Hành động này khiến Thu Thủy rất cảm động, cô đều "thả tim" và để lại comment "cảm ơn mẹ" để bày tỏ cảm xúc.

Từng ly hôn lại có con riêng, Thu Thủy được gia đình chồng sắp cưới đối xử như thế nào?-3

Cả anh trai và mẹ ruột của chú rể đều dành cho Thu Thủy tình cảm ấm áp, trân trọng.

Không riêng gì mẹ chồng tương lai, anh trai của Kin Nguyễn cũng hết lòng ủng hộ cặp đôi. Cũng như mẹ ruột, anh âm thầm chia sẻ rất nhiều thông tin về cặp đôi cũng như những sản phẩm của Thu Thủy về trang cá nhân.

Đặc biệt, khi Thu Thủy và Kin Nguyễn công khai MV mới đồng thời cũng chia sẻ về tình yêu, anh trai của Kin Nguyễn đã động viên cặp đôi: "Có cũ mất đi là để có nơi cho cái mới tốt đẹp đến! Cố lên hai em!"

Trên thực tế, Kin Nguyễn và Thu Thủy đã yêu nhau được gần 1 năm. Dịp Tết nguyên đán 2019 vừa rồi, nữ ca sĩ đã cùng con trai về quê của Kin Nguyễn để ra mắt và đón tết cùng gia đình anh.

Từng ly hôn lại có con riêng, Thu Thủy được gia đình chồng sắp cưới đối xử như thế nào?-4

Thu Thủy và con trai cùng về Đà Lạt đón Tết với gia đình Kin Nguyễn.

Từng ly hôn lại có con riêng, Thu Thủy được gia đình chồng sắp cưới đối xử như thế nào?-5

Bức ảnh Thu Thủy trổ tài nữ công gia chánh trong chuyến thăm gia đình bạn trai được mẹ của chú rể khoe trên trang cá nhân.

Trong chuyến về ra mắt này, Thu Thủy được mẹ chồng hết lời khen ngợi. Bà đăng tải hình ảnh cô con đâu tương lai gói bánh chưng cùng gia đình lên mạng xã hội và liên tục trả lời rằng bà rất vui, cảm thấy rất ấm cúng khi "có các con quây quần đón tết cùng".

Khi có người thắc mắc rằng cô con dâu tương lai đẹp, nổi tiếng nhưng liệu "có biết gói bánh chưng không đó", mẹ chồng Thu Thủy đã không ngần ngại trả lời rằng cô làm việc thành thạo khiến bà rất hài lòng.

Từng ly hôn lại có con riêng, Thu Thủy được gia đình chồng sắp cưới đối xử như thế nào?-6

Thu Thủy và mẹ chồng tương lai diện "đồ đôi" trong dịp đón Tết tại Đà Lạt vừa qua.

Dịp Tết vừa qua, Thu Thủy cũng được gia đình Kin Nguyễn cùng đưa đi tảo mộ tổ tiên - đây là hành động chỉ có người trong gia đình hoặc cực kỳ thân thiết mới làm cùng nhau.

Điều này cho thấy cặp đôi đã xác định 1 mối quan hệ nghiêm túc nên đám cưới không hề quá chóng vánh như công chúng nghĩ.

Theo Trí thức trẻ


Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.