Chưa hết sóng gió, Phạm Băng Băng lại dính tin đồn làm kẻ thứ 3, ép vợ nam diễn viên Lục Nghị phải tự sát

Những thông tin liên quan tới Lục Nghị, Phạm Băng Băng đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Những thông tin liên quan tới Lục Nghị, Phạm Băng Băng đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Thiệu Tiểu San - nữ diễn viên hạng B chuyên đóng cảnh thế thân đăng bài tố cáo Phạm Băng Băng ngoại tình với nam diễn viên Lục Nghị. Bài đăng này cho hay, chuyện Phạm Băng Băng từng qua lại với Lục Nghị đã khiến vợ của Lục Nghị là nữ diễn viên Bảo Lôi từng có ý định tự sát. 

Người này còn tiết lộ, sau khi vợ định tự sát, Lục Nghị đã tạm dừng lại chuyện tình cảm với Phạm Băng Băng và gọi điện khóc lóc mong cô chờ đợi. 

Chưa hết sóng gió, Phạm Băng Băng lại dính tin đồn làm kẻ thứ 3, ép vợ nam diễn viên Lục Nghị phải tự sát-1Vợ chồng Lục Nghị.

Sau khi bài đăng này xuất hiện, cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ trước những thông tin này. Khi thực hư của câu chuyện vẫn chưa được xác định thì Thiệu Tiểu San bất ngờ xóa bài đăng. 

Trước tin đồn ồn ào, công ty quản lý của Lục Nghị cho biết không trả lời những chuyện như vậy. Trong khi đó, người thân của vợ chồng tài tử thì cho biết: "Chẳng bao giờ có chuyện như vậy. Ai chơi với Lục Nghị đều biết con người anh ấy ra sao". 

Chưa hết sóng gió, Phạm Băng Băng lại dính tin đồn làm kẻ thứ 3, ép vợ nam diễn viên Lục Nghị phải tự sát-2Chưa hết sóng gió, Phạm Băng Băng lại dính tin đồn làm kẻ thứ 3, ép vợ nam diễn viên Lục Nghị phải tự sát-3

Bài viết của Thiệu Tiểu San.

Trước những ồn ào từ dư luận, Bảo Lôi, vợ của nam diễn viên Lục Nghị đã chính thức lên tiếng. Cô chia sẻ hình ảnh nam diễn viên Lục Nghị đang ngồi bên cạnh trái dưa lớn với lời chú thích: "Thật là một trái dưa lớn a".

Được biết, trái dưa được có hàm ý là thị phi, tin đồn nhảm. Chính vì thế, theo nhiều người, đây là cách Bảo Lôi đáp trả lại những tin đồn không đáng có liên quan tới vợ chồng mình. 

Nam diễn viên Luc Nghị cùng Phạm Băng Băng có màn hợp tác ăn ý khi tham gia phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên. Thời điểm ấy có tin đồn Phạm Băng Băng với Lục Nghị đã bị đồn "phim giả tình thật". 

Chưa hết sóng gió, Phạm Băng Băng lại dính tin đồn làm kẻ thứ 3, ép vợ nam diễn viên Lục Nghị phải tự sát-4

Bởi lẽ, trong thời gian đó, người ta bắt gặp cô và Lục Nghị thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và luôn có những cử chỉ thân mật với đối phương.

Theo Helino


người thứ 3

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.