Chúng Huyền Thanh sau The New Mentor: "Tôi biết ơn chồng đã luôn ủng hộ"

Nhờ hiệu ứng của cuộc thi The New Mentor, Chúng Huyền Thanh rất đắt show quảng cáo.

Sau khi tham gia The New Mentor, Chúng Huyền Thanh Không chỉ nhận được nhiều lời mời từ các thương hiệu thời trang lớn ở vai trò người mẫu, mà cả gia đình người đẹp cũng trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng gia đình, trẻ em.

Mới đây, Chúng Huyền Thanh đã đưa con trai đi dự sự kiện "Trạm Hạnh Phúc và sách Happy Children" tại TP HCM. Người đẹp diện bộ cánh màu trắng thanh lịch, khoe vai trần thon thả cùng nhan sắc ngày càng trẻ trung dù đã trải qua hai lần sinh nở.

Chúng Huyền Thanh sau The New Mentor: Tôi biết ơn chồng đã luôn ủng hộ-1
Chúng Huyền Thanh đắt show hậu tham gia The New Mentor
Chúng Huyền Thanh sau The New Mentor: Tôi biết ơn chồng đã luôn ủng hộ-2

Tại sự kiện, Chúng Huyền Thanh và con trai Joyce đã có những trải nghiệm thú vị với nhiều hoạt động giúp cậu bé kết nối, hòa đồng với nhiều bạn bè cùng trang lứa, đồng thời khuyến khích bé phát triển tư duy và học cách yêu thương bản thân, gia đình. Model gốc Hải Phòng tiết lộ, Joyce là con trai thứ hai của vợ chồng cô. Cậu nhóc 5 tuổi, có tính cách dễ gần và rất tình cảm.

"Tôi rất vui vì con ngoan ngoãn theo mẹ đi làm. Cậu bé còn rất hào hứng tham gia các trải nghiệm kết nối với bản thân, bạn bè và thiên nhiên. Qua mỗi hoạt động, tôi hiểu hơn về tính cách của con và cảm nhận rõ tầm quan trọng của cha mẹ trong việc định hướng sự phát triển của con trong những năm đầu tiên. Mỗi giây phút ở bên con, tôi thấy hạnh phúc được nhân lên gấp nhiều lần. Ánh mắt, nụ cười của con khi nhìn mẹ rạng rỡ làm trái tim tôi ấm áp", Chúng Huyền Thanh cho biết.

Chúng Huyền Thanh sau The New Mentor: Tôi biết ơn chồng đã luôn ủng hộ-3
Chúng Huyền Thanh sau The New Mentor: Tôi biết ơn chồng đã luôn ủng hộ-4
Chúng Huyền Thanh bên con trai
Chúng Huyền Thanh sau The New Mentor: Tôi biết ơn chồng đã luôn ủng hộ-5

"Bà mẹ hai con" nhớ lại, khoảng thời gian quay The New Mentor, cô gần như dành toàn bộ tâm trí cho chương trình, có những đợt ghi hình liên tiếp 10 ngày và mỗi ngày quay 18 tiếng. Thời điểm đó, ông xã Jay Quân là người thay vợ chăm sóc 2 con và làm việc nhà. "Tôi biết ơn chồng đã luôn ủng hộ, tạo mọi điều kiện để tôi có thể phấn đấu trong sự nghiệp. Nếu không có sự hỗ trợ của ông xã, tôi không biết mình xoay sở ra sao", cô nói.

Sau khi rời cuộc thi, Chúng Huyền Thanh trở về nhịp sống bình thường và cố gắng bù đắp cho hai con, ông xã bằng những chuyến dã ngoại cuối tuần. Hàng ngày, vợ chồng cô đưa hai con đến trường, sau đó mỗi người đều bận rộn với lịch làm việc riêng. Buổi tối là khoảng thời gian cả nhà quây quần bên mâm cơm. Cô và ông xã Jay Quân cùng chơi và dạy các con học tập.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân kết hôn vào năm 2017 sau nhiều năm hẹn hò. 5 năm cùng nhau xây dựng tổ ấm, cặp đôi có hai con trai kháu khỉnh.

Theo Phunumoi

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chung-huyen-thanh-sau-the-new-mentor-toi-biet-on-chong-da-luon-ung-ho-d285755.html?fbclid=IwAR1Mvh-DMr32DwUSsJJilj3NDD9Y9EbjlocLcPg8yQoObMNfyxoYNy5YkWw

The New Mentor

Chúng Huyền Thanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.