Cô dâu Tóc Tiên lần đầu đăng ảnh chồng Touliver sau 2 tháng đám cưới, vợ chồng son chưa chi đã đổi nghề mùa dịch?

Đây là lần đầu thấy Hoàng Touliver xuất hiện trên trang cá nhân của Tóc Tiên kể từ khi đám cưới diễn ra.

Sau khi chính thức về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver càng lọt vào tầm chú ý của công chúng khi liên tục hé lộ hình ảnh về cuộc sống hôn nhân. Nếu như Tóc Tiên liên tục khoe khả năng nấu nướng thượng thừa bằng thực đơn phong phú , đa dạng, mỗi ngày 1 món thì Hoàng Touliver cũng chứng minh là ông chồng mẫu mực khi khoe ảnh vào bếp xay sinh tố cho bữa sáng. Cả hai vợ chồng còn đồng lòng tập luyện để giữ gìn vóc dáng, nâng cao sức khỏe hậu kết hôn.

Đáng chú ý hơn, Tóc Tiên vừa chia sẻ khoảnh khắc ông xã Hoàng Touliver hì hục tập luyện tại nhà giữa mùa dịch. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ "Ngày mai" đăng tải ảnh chồng trên mạng xã hội sau đám cưới. Có thể thấy, sau 4 năm yêu, tình cảm của Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn vậy: kín tiếng nhưng luôn ngọt ngào khiến biết bao người phải ngưỡng mộ.

Cô dâu Tóc Tiên lần đầu đăng ảnh chồng Touliver sau 2 tháng đám cưới, vợ chồng son chưa chi đã đổi nghề mùa dịch?-1

Tóc Tiên lần đầu đăng khoảnh khắc chồng trên mạng xã hội sau đám cưới. Những ngày dịch, vợ chồng cô ở nhà nấu nướng, tập gym.

Cô dâu Tóc Tiên lần đầu đăng ảnh chồng Touliver sau 2 tháng đám cưới, vợ chồng son chưa chi đã đổi nghề mùa dịch?-2

Cùng thời điểm, Tóc Tiên chứng minh độ đảm đang khi đã nấu xôi và thịt kho trứng, đóng gói cẩn thận để gửi cho những người bạn thân thiết.

Cô dâu Tóc Tiên lần đầu đăng ảnh chồng Touliver sau 2 tháng đám cưới, vợ chồng son chưa chi đã đổi nghề mùa dịch?-3

Cô dâu Tóc Tiên lần đầu đăng ảnh chồng Touliver sau 2 tháng đám cưới, vợ chồng son chưa chi đã đổi nghề mùa dịch?-4

Đám cưới của cặp đôi diễn ra cách đây khoảng 2 tháng tại Đà Lạt.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-dau-toc-tien-lan-dau-dang-anh-chong-touliver-sau-2-thang-dam-cuoi-vo-chong-son-chua-chi-da-doi-nghe-mua-dich-220204419734836.htm

Hoàng Touliver

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.