Cổ Thiên Lạc bị giục sinh con ở tuổi 54

Nam diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) - Cổ Thiên Lạc - đáp trả khi bị giục mau sinh con.

Ngày 28/10, Sohu đưa tin Cổ Thiên Lạc tham gia sản xuất và đóng chính dự án điện ảnh mới Lâm thời quyết chiến. Xuất hiện tại buổi họp báo, nam diễn viên bị truyền thông vặn hỏi về chuyện riêng tư.

Ở tuổi 54, Cổ Thiên Lạc vẫn độc thân và dồn hết tâm sức vào việc đóng phim, điều hành công ty giải trí. Đã lâu anh không vướng tin đồn tình ái, vì vậy khi phóng viên hỏi bao giờ nam diễn viên dự định sinh con, Cổ Thiên Lạc tỏ ra bất ngờ, anh chia sẻ đây là chuyện mà bản thân không thể tự mình quyết định.

Ngoài ra, khi gặp câu hỏi: "Liệu năm sau anh có lên chức cha không?", Cổ Thiên Lạc hài hước đáp lại: "Tôi làm thế nào để sinh con một mình, tôi là sinh vật sinh sản đơn tính hay gì? Hay anh nghĩ tôi là người ngoài hành tinh".

Cổ Thiên Lạc bị giục sinh con ở tuổi 54-1Cổ Thiên Lạc bị giục sinh con ở tuổi 54-2

Cổ Thiên Lạc bị ép sinh con ở tuổi 54.

Theo HK01, trong nhiều năm hoạt động ở giới giải trí, Cổ Thiên Lạc chỉ có lần duy nhất công khai bạn gái là nữ diễn viên Huỳnh Kỷ Doanh. Thời điểm sự nghiệp nam diễn viên mới bắt đầu, chưa có danh tiếng, Huỳnh Kỷ Doanh vẫn ở bên Cổ Thiên Lạc, vì vậy anh trân trọng cô. Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Kỷ Doanh nên duyên nhờ hợp tác chung trong bộ phim Hạnh phúc đâu tự có (1994). Họ hẹn hò trong 7 năm nhưng vẫn chia tay do khác biệt lối sống.

Ngoài ra, ngôi sao Thần điêu đại hiệp từng vướng tin tình cảm với nhiều bạn diễn như Tuyên Huyên, Quách Thiện Ni, Lý Nhược Đồng, Trần Kiều Ân, Trần Nghiên Hy... Tuy nhiên, anh chưa từng lên tiếng thừa nhận.

Hiện tại, Cổ Thiên Lạc không còn quan tâm tới việc kết hôn, sinh con. Sau khi trải qua dịch bệnh, nam diễn viên thay đổi suy nghĩ, cảm thấy cần trân trọng người thân và chăm sóc họ nhiều hơn.

Cổ Thiên Lạc là Chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong (Trung Quốc). Anh còn thành lập công ty quản lý nghệ sĩ, kinh doanh marketing, sản xuất phim màn tên Thiên Hạ Nhất. Dưới trướng Cổ Thiên Lạc có hơn 24 nghệ sĩ từ diễn viên, ca sĩ đến nhân viên hậu trường.

Bên cạnh vấn đề tình cảm, ngoại hình của Cổ Thiên Lạc trong ngày khai máy phim Lâm thời quyết chiến cũng gây nhiều tranh cãi. Theo QQ, nhan sắc nam diễn viên xuống sắc khó nhận ra. Anh như bị di chứng của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Cổ Thiên Lạc mang nét sắc lạnh, hợp để đóng vai phản diện.

Cổ Thiên Lạc bị giục sinh con ở tuổi 54-3

Khuôn mặt của Cổ Thiên Lạc hiện tại.

Cổ Thiên Lạc nổi tiếng từ khi còn đóng phim truyền hình TVB. Những vai diễn ấn tượng trong Thiên long bát bộ, Cỗ máy thời gian, Hồ sơ trinh sát, Sát phá lang, Thiết thính phong vân, Đội chống tham nhũng... giúp anh trở thành tên tuổi lớn của giới giải trí Hong Kong.

Sau này, khi rời khỏi TVB, Cổ Thiên Lạc tự lập công ty riêng để sản xuất phim. Khác với những đồng nghiệp khác vì muốn kiếm cát-xê cao hay nâng cao danh tiếng bằng cách tham gia các dự án phim của Đại lục, Cổ Thiên Lạc trung thành với thị trường điện ảnh Hong Kong. Tinh thần yêu nghề, cống hiến cho giới điện ảnh Hương Cảng giúp Cổ Thiên Lạc nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và nâng tầm vị thế của anh.

Tác phẩm gần nhất của tài tử là Cửu Long Thành Trại: Vây thành, thành công vang dội cả ở thị trường Trung Quốc đại lục, Hong Kong và Việt Nam.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/co-thien-lac-bi-giuc-sinh-con-o-tuoi-54-post1686262.tpo

Cổ Thiên Lạc


Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.