'Cô Xuyến' Hoàng Yến chia tay chồng thứ tư, bị tố ngoại tình với trai trẻ

Người chồng thứ tư của diễn viên Hoàng Yến lên tiếng tố cáo nữ diễn viên ngoại tình với trai trẻ và không cho anh gặp con từ trước Tết Nguyên đán.

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến trong Về nhà đi con xác nhận đã ly hôn người chồng thứ tư tên Cao Thắng. Ngay sau đó, chồng cũ của nữ diễn viên đã lên tiếng tố cáo cô ngoại tình với trai trẻ, không cho anh gặp con từ trước Tết Nguyên đán, ngăn cách tình cha con giữa anh và bé Mầm - con chung của cả hai.

Cô Xuyến Hoàng Yến chia tay chồng thứ tư, bị tố ngoại tình với trai trẻ-1

Diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ tư tên Cao Thắng 

Theo chia sẻ từ Cao Thắng, hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn khi việc làm ăn của anh đổ bể. Phát hiện vợ nhắn tin nhớ nhung, hẹn hò người đàn ông khác, Cao Thắng đã không giữ được bình tĩnh, cả hai nảy sinh tranh cãi nhưng sau đó tiếp tục chung sống. Trong thời gian đó, nữ diễn viên và chồng liên tục xảy ra tranh cãi dẫn đến xô xát, đánh vợ.

Vào tháng 3/2020, cả hai đi nộp đơn ly hôn. Nữ diễn viên nói đã nhận được quyết định thuận tình ly hôn nhưng phía chồng cũ không đồng tình vì cho rằng mọi chuyện giải quyết quá chóng vánh và vô lý.

Từ đó đến nay, Cao Thắng và Hoàng Yến chưa lần nào gặp nhau, anh bị vợ cũ tìm cách ngăn cản không cho gặp con.

Cô Xuyến Hoàng Yến chia tay chồng thứ tư, bị tố ngoại tình với trai trẻ-2

Hai vợ chồng và con chung - bé Mầm 

Tuy nhiên về phía Hoàng Yến, nữ diễn viên cho biết cả hai đã nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2020, cô không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng đến mọi người nên luôn giấu kín chuyện này dù cho chồng cũ liên tục livestream nói xấu. Chỉ đến khi mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, cô mới chính thức lên tiếng về chuyện này. Hiện tại, Hoàng Yến cho rằng chồng cũ đang trong giai đoạn bất ổn tâm lý nên cô và gia đình mới không để anh gặp con.

Về chuyện ngoại tình với trai trẻ, Hoàng Yến phủ nhận và cho rằng cô đã 'sợ đàn ông, đâu dám yêu đương gì'.

Cô Xuyến Hoàng Yến chia tay chồng thứ tư, bị tố ngoại tình với trai trẻ-3

Nữ diễn viên phủ nhận tin đồn ngoại tình 

Diễn viên Hoàng Yến và Cao Thắng kết hôn vào tháng 10/2016, cả hai đã có con chung 3 tuổi. Năm 2019, Hoàng Yến nhận được sự chú ý lớn khi vào vai cô Xuyến trong bộ phim Về nhà đi con

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-xuyen-hoang-yen-chia-tay-chong-thu-tu-bi-to-ngoai-tinh-voi-trai-tre-2072657.html

Diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.