Con gái lén lút làm một hành động khiến Phan Như Thảo phải hỏi chồng: "Bộ em ác vậy hả?"

Khi Phan Như Thảo vừa ra khỏi nhà 5 phút, con gái đã lén làm điều này với ông xã của cô.

Mới đây,  Phan Như Thảo đã kể câu chuyện "dở khóc dở cười" của gia đình mình. Chuyện là khi Phan Như Thảo vừa ra khỏi nhà không lâu thì đã nhận được tin nhắn của ông xã Đức An. Anh kể rằng, con gái Bồ Câu chờ mẹ ra khỏi nhà thì liền mở ví, lấy tiền lén đưa cho ba. Lý do là bởi cô bé suốt ngày thấy mẹ mua đồ nhưng ba lại không có gì nên âm thầm đưa "quỹ đen" để ba mua sắm.

Nghe chồng kể câu chuyện này, Phan Như Thảo: "Sinh được 1 đứa con gái, nó lén chờ mami vừa ra khỏi cửa mới 5 phút, nó liền móc tiền nó cất giấu được ra tặng cho daddy, ủa ủa? Bà í thấy suốt ngày quần áo shopping của mami được ship về nhà mà không thấy của daddy đâu nên lén lấy tiền ra cho, kêu daddy mua đồ đi. Bộ em ác vậy đó hả?".

Con gái lén lút làm một hành động khiến Phan Như Thảo phải hỏi chồng: Bộ em ác vậy hả?-1

Phan Như Thảo kể câu chuyện "dở khóc dở cười" về con gái Bồ Câu

Bé Bồ Câu là con gái đầu lòng của Phan Như Thảo với ông xã Đức An. Bé sinh năm 2016, năm nay 6 tuổi. Bồ Câu không chỉ có ngoại hình dong dỏng cao, chân dài so với các bạn cùng trang lứa mà còn khiến nhiều người ngạc nhiên với khả năng nói tiếng Anh. 

Qua những chia sẻ của vợ chồng Phan Như Thảo trên mạng xã hội, Bồ Câu là cô bé lém lỉnh, hoạt bát, có những cách xử lý tình huống rất dễ thương.

Con gái lén lút làm một hành động khiến Phan Như Thảo phải hỏi chồng: Bộ em ác vậy hả?-2

Con gái lén lút làm một hành động khiến Phan Như Thảo phải hỏi chồng: Bộ em ác vậy hả?-3

Theo Nhịp Sống Việt


Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.