Con gái mắc kẹt ở Mỹ vì Covid-19, bố Hương Tràm khóc nghẹn vì lần đầu tiên Tết vắng bóng con

Gửi lời đến con gái, dặn dò giữ sức khỏe là chính, thế nhưng nỗi nhớ thương cùng sự lo lắng đã khiến bố Hương Tràm nghẹn ngào, phải khựng lại một lúc mới có thể tiếp tục lời dặn dò.

Mới đây, trong buổi họp báo sản phẩm âm nhạc mới Tết chỉ cần được trở về, Hương Tràm đã có buổi gặp mặt online với các phóng viên báo chí, để chia sẻ về tình hình sức khỏe cũng như câu chuyện đời sống hiện tại của cô ở bên Mỹ. Sau đó, ekip đã công chiếu một đoạn video ngắn về lời dặn dò của bố Hương Tràm gửi đến con gái.

Bố Hương Tràm khóc nghẹn khì nói về con gái

Trong đoạn video ngắn, bố Hương Tràm chia sẻ: 'Do đại dịch Covid năm nay nên Tràm không thể về được, lần đầu tiên Tết vắng bóng con. Mọi năm Tràm biết tính bố, nên hay xung phong đi chọn cành đào cùng. Qua đó cũng thấy được tình cảm của Tràm dành cho bố. Mọi người trong gia đình rất nóng lòng chờ đợi, cả nhà cũng rất buồn nhưng mong con ở bên đó an toàn là chính'.

Con gái mắc kẹt ở Mỹ vì Covid-19, bố Hương Tràm khóc nghẹn vì lần đầu tiên Tết vắng bóng con-1

Bố Hương Tràm chia sẻ về con gái. Ảnh: Cắt từ clip họp báo 


Đáng chú ý nhất là khi đang gửi lời đến con gái, người bố có vẻ cũng không thể nào kìm được nỗi xúc động vì phải xa con gái quá lâu, cộng thêm việc thương con ăn Tết xa nhà, ông đã nghẹn ngào, phải khựng lại một lúc mới có thể tiếp tục dặn dò con giữ gìn sức khỏe.

Hẳn rằng khi nhìn vào, bất kỳ ai trong số chúng ta cũng nghẹn lòng vì nỗi nhớ thương gia đình, nhất là những người con xa xứ, đang mắc kẹt tại nước ngoài vì không thể về nhà do đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Cũng trong buổi họp báo online này, Hương Tràm cho biết : 'Tôi rất tự tin vì hiện tại tôi có thể tự lo được cho bản thân. Điều tôi thấy khó khăn nhất là bây giờ tất cả mọi thứ vui buồn mình đều phải sống trong yên lặng. Kể cả có muốn làm gì đi chăng nữa cũng không được, bước chân ra ngoài thời tiết quá lạnh, dịch Covid thì bủa vây xung quanh, không ra ngoài được, chỉ có thể ở trong nhà thôi'.

Con gái mắc kẹt ở Mỹ vì Covid-19, bố Hương Tràm khóc nghẹn vì lần đầu tiên Tết vắng bóng con-2

Hương Tràm tại Mỹ. Ảnh: Facebook nhân vật 

Nói thêm về gia đình, nữ ca sĩ tiết lộ, mọi năm cô đều không nhận trình diễn đêm giao thừa, vì muốn ở bên gia đình, bố mẹ, mặc dù đêm diễn đó các nghệ sĩ rất được ưu ái. Với cô, việc được ở bên bố mẹ, cùng gia đình xem chương trình Tết trong vai trò là khán giả mới thực sự ý nghĩa.

Vì tình hình đại dịch nên năm nay nữ ca sĩ không thể về nhà được, bởi vậy cô đã xin phép bố mẹ cùng anh chị từ trước 'Thế nhưng trong tim tôi chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ nhà, nhớ gia đình, bố mẹ, nhớ khán giả. Khi Tết đến tôi cũng sẽ cố gắng mua bánh chưng, chuẩn bị mâm cỗ đầy đủ, tự an ủi bản thân không khóc và vượt qua cái Tết bên này, để năm sau khi mọi thứ ổn trở lại tôi sẽ sẵn sàng quay lại với tất cả mọi người'.

Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng hứa hẹn chỉ cần sang năm tình hình dịch ổn định trở lại, cô cũng sẽ trở về quê nhà nhanh chóng vì đã quá nhớ gia đình, nhớ khán giả và các đồng nghiệp.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bo-huong-tram-nghen-ngao-buon-ba-vi-lan-dau-tien-tet-vang-bong-con-gai-2036172.html

Hương Tràm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.